Kẹt xe cứng ngắc ở quốc lộ đoạn quận 12 TP.HCM, chưa rõ tại sao

Trong đấy có vụ điền vào chỗ trống ko?

Ví dụ ở Hà Nội này tôi hay lách vào Vũ Thạnh. Đường ngõ 2 chiều 2 ô tô lách qua nhau được.

Thường nó tắc cục bộ do người ta rẽ ngang rẽ dọc, nhưng đỉnh cao nhất là khi đang tắc, đường bên trái nó trống ko, thế là 1 lũ óc cứt thi nhau phóng vào để rồi nhận ra...

Trước mặt là 1 cái ô tô ngược chiều đang ì ạch tiến lên
Q2rugs3.gif


Kiểu, tư duy 1 tí thôi cũng thấy vì sao chỗ đó nó lại trống mà???

Những lúc như thế, tôi thường rất thấm câu: Tắc đường trực tiếp là do ô tô, nhưng sau đó sẽ là xe máy. Cái văn hoá chen lấn luồn lách khôn lỏi mà áp vào giao thông thì
q0V1cXy.gif
 
Hóng FB thì đoạn Trường Chinh có tài xế đang láu xe tải thì đột tử. Xe lật ra đường, kết hợp trời mưa nên kẹt ra tận QL1. Kẹt từ chiều giờ.
Còn chỗ An Sương nhà báo không nắm tin nên lên bài đoán già đoán non
 
Cứ ráng 1,2s đèn là kẹt chứ sao. Đ chịu nhường ai cả, chậm 1 chút nhưng k tắc.
 
Vl nhìn cái ảnh chán thật sự, có nước nào trên thế giới kẹt kiểu này ko mấy thím :sad:
 
Để tôi đoán, còn 5s đèn xanh 4 thằng xe máy, 1 thằng xe con 7 chỗ, 1chiếc xe bus ráng lách qua ngã tư lưu thông tốc độ chậm do xe nhiều, nên chỉ đi tới giữa ngã tư là đèn xanh bên kia bật, và thế là đèn xanh người ta ùa lên vây lại chiếc xe đó, thay vì đứng yên thì nó sẽ ráng nhíc từng chút, và làm chậm cả 2 ngã, sau cùng là không đứa nào được đi. Ngã tư PVĐ bị hoài
Q8sGcLO.png
UKiCiKh.png
 
Kẹt kiểu này 1 lượng xăng dầu khổng lồ bị tiêu hao 1 cách lãng phí, thải ra lượng khí độc khổng lồ và người dđang kẹt xe hưởng đủ.
 
Khổ nhỉ, như tôi ở nhà lập trình work remotely from home cho đế quốc Mỹ, chỉ 10 năm kinh nghiệm nên chỉ đc $6,000 mỗi tháng, sống cũng tạm ổn, ngồi ngắm mưa rơi thưởng thức ly cà phê Espresso! Coffee time! Mấy ngày nay SG mưa lúc trưa chiều khá nhiều và lâu, cá biệt hôm qua liên tục 2 đợt mưa lớn!

Đừng bán rẻ sức lao động, đi làm và về vẫn phải tính vào giờ đi làm như tư bản nhé!
cà thủ nào đây, gáy khét thế này :))
 
Nghe cái câu chưa rõ tại sao nó bất lực quá nhỉ? Mà thế đéo nào cứ mưa là kẹt, dù nhỏ hay to.

via theNEXTvoz for iPhone
Nói bậy nói bạ, dạ cầu vượt Tân Thới Hiệp (trong bài gọi là Lê Văn Khương giao QL1) vốn phức tạp trong việc dừng đợi đèn đỏ dưới dạ cầu, nhưng 5-7 trận mưa mới có 1 bữa kẹt, còn lại chỉ hơi đông xe thôi. Ở đâu ra mà cứ mưa là kẹt.
 
Khổ nhỉ, như tôi ở nhà lập trình work remotely from home cho đế quốc Mỹ, chỉ 10 năm kinh nghiệm nên chỉ đc $6,000 mỗi tháng, sống cũng tạm ổn, ngồi ngắm mưa rơi thưởng thức ly cà phê Espresso! Coffee time! Mấy ngày nay SG mưa lúc trưa chiều khá nhiều và lâu, cá biệt hôm qua liên tục 2 đợt mưa lớn!

Đừng bán rẻ sức lao động, đi làm và về vẫn phải tính vào giờ đi làm như tư bản nhé!
Content xạo chó thế này chỉ lừa được mấy đứa con nít mới lớn trên Tiktok thôi
6vKeIAB.png
 
Nãy ngay cầu vượt tth, đèn đỏ mình dừng cách xe tải trc 1 thân xe máy, có thằng ml xe máy đi ngc chiều chạy vô len lỏi mới ghê.
1 xe chạy qua 4 5 xe khác chạy theo, nhưng mình nhẹ nhàng dí sát đít xe tải, xong 5 xe đó đứng ngó tiến ko dc de ko xong :))
 
Khúc này nên làm thêm cái hầm chui từ hướng LVK qua quận GV và ngược lại thì may ra giảm tải (mặt bằng dư sức làm)! Chứ cái bùng binh thì bé tí nhưng lưu lượng xe lại nhiều. Chỉ cần 1 con xe tải to dài loại trên 10 tấn đi vào bùng binh mà ko thoát ra kịp khi hết đèn là bị bao vây tứ phía ngay. Chỉ cần làm 2-3 đợt xe giống vậy là lát nữa nó kẹt tứ hướng cứng ngắc!
 
hồi chiều tầm 6h30 đi đến cầu vượt Quang Trung là gặp hàng dài xe công là thấy có điềm kẹt xe ở Lê Văn Khương rồi nên bẻ lái chạy vòng lên cầu Quang Trung ra Tô Ký về Nguyễn Ảnh Thủ - Lê Văn Khương mượt mà :sexy_girl:
 
Tôi rõ tại sao nè.
Dân đi láo chứ sao nữa.
Đèn xanh còn 1,2s còn chạy cố, đầu xuôi đuôi chưa lọt làm bọn đèn xanh bên kia cũng qua không được luôn. 2 lần xanh đỏ là nguyên cái ngã 4 kẹt cứng. Nhiều lần tao bị rồi. Cm tụi nó chứ.
Khi trời mưa thì cái này thường xuyên xảy ra luôn, nên mới có tình trạng cứ mưa là bị kẹt. Do dân mình đa số đi xe máy, trời thì mưa to vkl mà đèn đang báo xanh 1s, cho nên mọi người đều cố phi qua, kẻo đứng chờ 60s dưới mưa tầm tã thì ướt hết người, chân thò xuống chống ướt hết giày. Vả lại tầm này mưa to kể cả có vượt đỏ thì giao thông cũng éo tóm đc
 
Back
Top