khi đi hẹn hò thì bên nam chi trả 100% ? các thím nghĩ sao về vấn đề này?

nam trả 100%

  • hoàn toàn đồng ý

    Votes: 83 36.1%
  • hơi hơi đồng ý

    Votes: 147 63.9%

  • Total voters
    230
Có mỗi vấn đề tiền ăn lúc hẹn hò mà xuất hiện bao nhiêu topic ở voz này, bàn cũng nát nước cả rồi.

Ku nào thấy bản thân chưa có tiền bao gái đi ăn thì tốt nhất nên ở nhà mà quay tay, lấy động lực cày tiền. Còn bọn gái 1 khi nó thích hoặc yêu thì nó sẽ nghĩ cho người con trai, đi ăn mà mình hết tiền nó tự biết share, nó mà ko biết mấy cái đó thì cho next cho nhanh, yêu con khác. Xui xẻo mà vớ phải em đào mỏ thì tự trách mình ngu thôi.

Ngày xưa tôi quen mấy em, dắt đi ăn nó đòi xem ví xem đủ tiền trả hay ko, ko có thì nó trả. Dắt đi mua quần áo, mình trả tiền xong thì lúc về nhà nó tự chuyển khoản trả lại chứ tặng nó còn ko thèm lấy.
 
Mình là con trai, hẹn gái đi chơi thì xác định là trả 100%. Vì họ đã dành thời gian cho mình. Nhưng mình đề cao những cô gái có ý tự trả, share hoặc đi ăn và uống thì 1 trả tiền ăn 1 trả tiền uống.
Ko phải mình tính toán gì nhưng điều nhỏ đó chứng tỏ khả năng tự chủ, sự quan tâm, chia sẻ và nhiều thứ khác nữa.
1-2 lần mà gái ko có ý, mặc định mình trả thì xin lỗi, mình sẽ ko gặp nữa mặc dù họ rất nice. :)

via theNEXTvoz for iPhone
 
cho hỏi thím là 8x đầu , giữa hay cuối ạ
Mình đời đầu, thời đó mình nhà quê lên SG học, gia tài lớn nhất là chiếc xe đạp, vậy mà dám cua gái SG nhà mặt tiền Hồ Văn Huê- Phú Nhuận, lúc đó tiền tiêu của vặt của nàng còn nhiều hơn tiền viện trợ tháng (all in one) của mình vậy mà hẹn hò mình đều chủ động trả (giờ nghĩ lại thấy bệnh sỹ cao thật), còn nàng thì biết ý để tro mình trả nhưng bù lại lâu lâu thì mua cho mình cái gì đó, túm lại cũng có qua có lại nhưng khác giờ là không tính toán so đo thôi.
Thời gian trôi qua mau thật, giờ nàng đã là mẹ của 2 đứa con rồi, giờ đi ăn thì nàng trả tất vì mình làm gì còn tiền mà trả ahihi
 
con gái người ta đẻ ra nuôi cho ăn học đến lớn người xinh đẹp ra, để cho các thanh niên lân la tán tỉnh rủ đi ăn mà muốn share đều ra thì tôi cũng chịu 🤣

quan trọng nhất vẫn là ở cái thái độ của gái, nếu gái có đề nghị hoặc gợi ý là muốn share nghĩa là gái đó hiểu chuyện, xứng đáng để thằng đàn ông tiếp tục theo đuổi, khi đó việc gái share bao nhiêu không còn quan trọng nữa. Còn về phần thằng đàn ông thì xác định là chi trả 100% đi, nếu không trả nổi thì ở nhà quay tay cho đỡ tốn tiền, gái gú cái coin card gì.
 
Lạ cái là hồi mà chưa có phong trào bình đẳng nam nữ lên cao chót vót như hiện nay thì lại không thấy các anh thắc mắc vụ này.

Thời mình yêu đương auto đàn ông trả 100%. Nhưng hồi đó k có tiền mà cũng chả có gì chơi. Hẹn hò toàn đèo nhau đi hóng gió, ăn cái kem, làm đĩa nem chua.

Đàn ông trả tiền thì con gái cũng mua quà tặng chứ có nuốt không của mấy ông đâu. Chả lẽ trong thời gian yêu nhau gái nó không tặng các ông cái gì :D . Thời mình là đan khăn quàng cổ, áo len tặng người yêu này

E cũng thấy như thím. E thì kiểu thấy ng yêu mình cần gì e sẽ tặng cái đó, thích ăn gì e mua về cho, tính e chả nghĩ mấy. Mấy ông thích sòng phẳng thì cả cơ hội tán gái cũng méo có chứ đừng nói là yêu. Lâu lâu mới gặp 1 lần mà còn so đo ai trả nữa cơ á :LOL: E chẳng biết ntn, chứ e vs mấy nhỏ bạn xung quanh nữa. Đi vs bạn bt là con trai thì chúng nó cũng giành trả phần hơn rồi chứ méo cưa đôi nhé.

Sent from Sony H4133 using vozFApp
 
đợt em có 20 củ nhưng bốc phét là quên ví và bé kia phải trả cả buổi đi chơi nhưng nó rất vui vẻ và nhiệt tình nên cuối buổi em dắt luôn nó đi mua hạt cham hết mẹ 4 củ, tiền đi chơi em bảo anh quịt nhé thế là đêm đó 2 đứa quần nhau 4 phát đúng bằng 4 hạt

via theNEXTvoz for iPhone
 
về vấn đề này mình cực kỳ thích @Thu Minh .
qZV215Z.png
 
Học các quy tắc sau đây:
1. lần đầu nam trả (có thể lần 2-3) lần sau nhiều thì share
2. trả xen kẽ: đầu tiên đi xem phim thì Nam thanh toán, kế đến ăn uống - nữ trả, tiếp đến cuối cug nhà nghỉ thì Nam lại trả :D
3. AI MỜI THÌ NGƯỜI ĐÓ BAO
 
View attachment 115686
nữ quyền bây giờ cao ngất giời nhỉ
FGMLwAM.png
Đếch phải nữ quyền đâu thím, đầu óc bọn thiếu tự trọng thừa ích kỉ thôi. Nữ quyền không xấu, thế kỉ 21 mà share bill nó chửi rẻ rách thì thôi tôi chịu. Bên trên nó nhận lương 20 củ, chắc con buôn hoặc dựa hơi ông bà già, chứ đọc nhiều sách vở có học thức ít ai bô bô nói năng kiểu vậy.
 
trc tới h mình đi ăn hay cf toàn trả 100%
ko đáng bao nhiêu hết, với cả đó cũng là 1 cách lấy điểm
và trc h gái mình quen đều đãi mình chầu khác, nói chung có qua có lại, nhưng số lần mình trả thì vẫn nhiều hơn các bạn gái r, ai lại để các bạn gái trả cơ chứ
 
Back
Top