thảo luận Khóa điện tử ktvsmartlock - khi niềm tin đặt nhầm chỗ

:)) có bác nào cũng bán khoá zô cmt xong bị vơ là đối thủ cạnh tranh dìm hàng :LOL:

Kiểu trả lời như đuối lý, kiểu như bị setup nên nằm hưởng vậy :p
mà thấy mỗi đối thủ này vào cm bác ạ, bài này chính mấy ae trong ngành khoá có nik voz gửi em hôm qua mới biết đó chứ
 
xin giải quyết thay thế cái dính micloud đựoi kháo mới về đổi không chịu đòi thay cái mới nguyên, đòi trả hàng tôi cũng ok thứ 2 về xử lý cũng ko chịu nốt, t phải làm gì đây ông?
Ai đòi anh thay cái mới nguyên gì??? Cái vấn đề là ông để mặc kệ khách hàng 8 tháng ko sửa khoá, lúc nào tôi cũng phải tìm cách doạ nạt ông mới lòi cái mặt ra.
Ông nghĩ tôi rảnh lắm hả mà đợi ông 8 tháng rồi còn bắt tôi đợi thêm nữa? Đợi đến hết bảo hành, à mà quên anh làm gì có khái niệm bảo hành cho khách.
 
Ai đòi anh thay cái mới nguyên gì??? Cái vấn đề là ông để mặc kệ khách hàng 8 tháng ko sửa khoá, lúc nào tôi cũng phải tìm cách doạ nạt ông mới lòi cái mặt ra.
Ông nghĩ tôi rảnh lắm hả mà đợi ông 8 tháng rồi còn bắt tôi đợi thêm nữa? Đợi đến hết bảo hành, à mà quên anh làm gì có khái niệm bảo hành cho khách.
gì mà lúc anh lúc tôi vậy, bạn nói ch cho chuẩn nha bữa m xuống nói có bộ new dính micloud cho mình đem linh kiện qua thay thế tạm ổn thì khoá mới về thì đổi, cả 2 vk ck bạn đều ko đồng ý nhé, chứ tôi đang dư 2 bộ dính mi cloud mua từ hồi khoá bạn gặp vấn đề đó. bạn mà ok cho thay thế tạm linh kiện thì ko lằng nhằng như bây giờ rồi, tôi đã tính kết thúc từ hôm qua vì thấy anh đăng thế này rồi thì chả còn gì mà giải quyết, còn vẫn muốn tiếp tục thì tôi cũng sẵn sàng

1 phút cho Quảng cáo: anh em cần mua khoá xiaomi nhân ngày bị phốt mình giảm trực tiếp 300k vào giá bán, giảm tiếp 20% cho tất cả các model còn lại, và mình méo bán lockin nhé các bạn đừng thắc mắc lockin của thằng nào :v
 
gì mà lúc anh lúc tôi vậy, bạn nói ch cho chuẩn nha bữa m xuống nói có bộ new dính micloud cho mình đem linh kiện qua thay thế tạm ổn thì khoá mới về thì đổi, cả 2 vk ck bạn đều ko đồng ý nhé, chứ tôi đang dư 2 bộ dính mi cloud mua từ hồi khoá bạn gặp vấn đề đó. bạn mà ok cho thay thế tạm linh kiện thì ko lằng nhằng như bây giờ rồi, tôi đã tính kết thúc từ hôm qua vì thấy anh đăng thế này rồi thì chả còn gì mà giải quyết, còn vẫn muốn tiếp tục thì tôi cũng sẵn sàng

1 phút cho Quảng cáo: anh em cần mua khoá xiaomi nhân ngày bị phốt mình giảm trực tiếp 300k vào giá bán, giảm tiếp 20% cho tất cả các model còn lại, và mình méo bán lockin nhé các bạn đừng thắc mắc lockin của thằng nào :v
Anh nói có sách mách có chứng giùm tôi nhé, tôi không rành về khóa tôi mới kêu anh lắp.
Tôi chỉ cần đúng 1 cái là khóa nó hoạt động để tôi vô nhà cho an toàn, còn linh kiện ntn thì người khách hàng như tôi không rành mà sao dám xác nhận gì với anh???
Giờ anh lại vin vào cớ là do tôi với vợ tôi nên vấn đề nó mới như vậy...
 
Anh nói có sách mách có chứng giùm tôi nhé, tôi không rành về khóa tôi mới kêu anh lắp.
Tôi chỉ cần đúng 1 cái là khóa nó hoạt động để tôi vô nhà cho an toàn, còn linh kiện ntn thì người khách hàng như tôi không rành mà sao dám xác nhận gì với anh???
Giờ anh lại vin vào cớ là do tôi với vợ tôi nên vấn đề nó mới như vậy...
tôi với bạn vớ vợ bán nói chuyện với nhau chốt lại là bạn đòi khoá mới mình kêu chưa có, giờ kêu bằng chứng ở đâu, có rảnh đâu mà đi quay lại đoạn nói ch đó
 
vẫn đang cặm cụi kiếm khoá về trả khách
và đang ôm 2 cây dính tài khoản micloud nhập về ngó
 

Attachments

  • IMG_2458.PNG
    IMG_2458.PNG
    540.8 KB · Views: 48
tôi với bạn vớ vợ bán nói chuyện với nhau chốt lại là bạn đòi khoá mới mình kêu chưa có, giờ kêu bằng chứng ở đâu, có rảnh đâu mà đi quay lại đoạn nói ch đó
Haizz, anh nói càng ngày càng phi lý, giờ lại lòi đâu ra vụ tôi đòi khóa mới gì nữa.
Tôi nói thật là từ ngày đầu anh làm khóa tôi đã nghi có chuyện chẳng lành, anh lúc nào cũng hứa hẹn rồi viện cớ này cớ nọ, suốt mấy tháng trời anh ko 1 lần nào nhắn tin hỏi xem khách hàng bị hư khóa xài có ổn không.
Đến tận lúc này anh còn gân cổ lên đổ lỗi cho tôi (đừng lôi vợ tôi vào!!!) thì thực sự tôi không còn lời nào để nói với anh nữa.
 
Haizz, anh nói càng ngày càng phi lý, giờ lại lòi đâu ra vụ tôi đòi khóa mới gì nữa.
Tôi nói thật là từ ngày đầu anh làm khóa tôi đã nghi có chuyện chẳng lành, anh lúc nào cũng hứa hẹn rồi viện cớ này cớ nọ, suốt mấy tháng trời anh ko 1 lần nào nhắn tin hỏi xem khách hàng bị hư khóa xài có ổn không.
Đến tận lúc này anh còn gân cổ lên đổ lỗi cho tôi (đừng lôi vợ tôi vào!!!) thì thực sự tôi không còn lời nào để nói với anh nữa.
ôi bạn cũng chẳng cần phải nói những câu lịch sự vậy làm gì, có bạn có vk bạn ở đó cần bây giờ tôi qua đối chất 3 mặt 1 lời không, ai mới là người lôi ai vào chuyện này?

1 phút cho Quảng cáo: anh em cần mua khoá xiaomi nhân ngày bị phốt mình giảm trực tiếp 300k vào giá bán, giảm tiếp 20% cho tất cả các model còn lại, và mình méo bán lockin nhé các bạn đừng thắc mắc lockin của thằng nào :v
 
xin giải quyết thay thế cái dính micloud đựoi kháo mới về đổi không chịu đòi thay cái mới nguyên, đòi trả hàng tôi cũng ok thứ 2 về xử lý cũng ko chịu nốt, t phải làm gì đây ông?
Thế có đúng người ta cho ông 8 tháng rồi không, 8 tháng rồi ông đặt địa vị khách hàng xem có điên lên ko, ông bán vài nghìn bộ rồi mà cái cơ bản nhất ntn ông để bung bét ntn thì nên xem lại.
 
Thế có đúng người ta cho ông 8 tháng rồi không, 8 tháng rồi ông đặt địa vị khách hàng xem có điên lên ko, ông bán vài nghìn bộ rồi mà cái cơ bản nhất ntn ông để bung bét ntn thì nên xem lại.
thế tôi hỏi ông hàng hết sản xuất tôi phải thuê lái buôn kiếm ở ngoài về tranh thủ thay cho ng ta, ôm cả 2 cây new ( dính tài khoản ) để thay thế linh kiện thì tôi có bỏ mặc hay không?
 
ôi bạn cũng chẳng cần phải nói những câu lịch sự vậy làm gì, có bạn có vk bạn ở đó cần bây giờ tôi qua đối chất 3 mặt 1 lời không, ai mới là người lôi ai vào chuyện này?
Tôi nói anh đừng lôi vợ tôi vào, anh bán khóa lỗi cho tôi thì tôi chả lôi anh vô thì tôi lôi ai vô? Sao mấy tháng vừa rồi anh không đòi qua đây mà sửa, giờ đòi đi đối chất làm gì nữa???
 
thế tôi hỏi ông hàng hết sản xuất tôi phải thuê lái buôn kiếm ở ngoài về tranh thủ thay cho ng ta, ôm cả 2 cây new ( dính tài khoản ) để thay thế linh kiện thì tôi có bỏ mặc hay không?
Anh nói hay quá, anh tranh thủ lắm lắm luôn! Cứ lâu lâu tôi lại phải đi nhắc anh như nhắc đò anh mới chịu lộ diện.
Lúc bán hàng cho tôi thì anh nhanh lắm, lúc bảo hành thì anh bận như CEO, chủ tịch công ty lớn vậy
 
thế tôi hỏi ông hàng hết sản xuất tôi phải thuê lái buôn kiếm ở ngoài về tranh thủ thay cho ng ta, ôm cả 2 cây new ( dính tài khoản ) để thay thế linh kiện thì tôi có bỏ mặc hay không?
Nếu không có hàng thì lắp cái khác tương đương cho người ta nếu ko muốn back tiền, bắt đợi 8 tháng thì hậu mãi quá kém rồi.
 
Kinh thật. phải nói mặt quá dày luôn. Thôi e ko thèm quote bài ko lại bị quay sang đớp. Kinh thật! Cả cõi voz quay vào quây mà cãi vẫn sung thật. E bái phục. Giơ 2 tay xin hàng 🤣🤣🤣
 
Kinh thật. phải nói mặt quá dày luôn. Thôi e ko thèm quote bài ko lại bị quay sang đớp. Kinh thật! Cả cõi voz quay vào quây mà cãi vẫn sung thật. E bái phục. Giơ 2 tay xin hàng 🤣🤣🤣
yên tâm mai sẽ đến lượt chú mày bị cả anh em sài gòn quây để tao cho 1 cái hình dẫn chứng nhé
 
yên tâm mai sẽ đến lượt chú mày bị cả anh em sài gòn quây để tao cho 1 cái hình dẫn chứng nhé
ah mà thôi t ko phải thằng thích cạnh tranh bẩn như mày Nam Lockin ạ, àh mà không anh em đặt cho mày cái tên là Nam L , sao lại L thì mày tự hiểu.
 
Back
Top