Khoa Pug tại Nam Phi

Vừa xem qua cái clip thằng nỳ ăn hải sản ở đài Loan gặp chị người Việt. Hay phết. Hải sản rẻ vl :))
 
Thằng Khoa mỗi clip dài hơn nửa tiếng lười xem vkl ra. Cà kê dê ngỗng kéo dài chán vl. Cô đọng súc tích lại tầm 15 phút là đẹp
 
dạo này đang hóng clip của cu Quang Linh bên angola...xem vùg dân nó khổ thật nhà cửa chán đời,điện đóm ko có mà lại đẻ nhiều..dc cái Cu Linh này nó cũng thoáng mua quần áo,dê đãi cả làng
cuộc sống của họ rất gần gũi với thiên nhiên, tuỳ thiếu thốn về vật chất nhưng nhìn họ rất hạnh phúc và yêu đời hơn bao người khác, thực ăn tự trồng, không phụ thuộc mối quan hệ nào :burn_joss_stick: :burn_joss_stick: :burn_joss_stick:
 
Vlog của Linh thì dân nó đúng thật thà mà giờ giao du nhiều với nó giờ cũng khôn lên rồi
ZBtnCkk.png

Còn của Khoa thì nó đúng thật kiểu có tiền muốn trải nghiệm hết các thứ ko quan tâm gì cả
gKn9Y0y.png
Bản chất bọn này chỉ lười làm thôi, làm đủ ăn xong nghỉ nhưng mà dân Trung Quốc với Việt Nam sang dạy chúng nó giờ láu cá lắm :LOL:
 
Thằng Khoa này đi mấy nước như vầy hay nè. Né dịch Covid-19 luôn. Mốt đi Brazil hay Cuba nữa cho đủ
Nếu là Khoa Pug thật cho tại hạ tò mò hỏi phát:"Mr Khoa kiếm tiền ở đâu ra mà giàu dữ vậy? Nhờ chó(mấy cái cửa hàng) hay nhờ bố(của Khoa)?"
Mr Khoa khoe Giấy tờ Khai Thuế Thu nhập có dấu của CQCM đi.
Sắp 4.0 rồi không hình éo tin.(À mà bây giờ vừa hết thời 3.5 nhỉ).
 
thằng Khoa này ghét nó cái kiểu giả tạo " chủ tịch giả nghèo và cái kết " , giả nghèo thì ko chắc chứ clip nào cũng giả ngu . Đi đâu ăn gì thì cũng rào trc " mình ko biết , mình ko rành, mình ko rõ " ,mà cái con tôm hùm, king crab nó ăn mấy quán rồi, cứ ra vẻ ngơ nghê. Xong quả báo 2 phốt ở Hàn và Nhật lòi cái thói giả ngu, ai ngờ ngu thật
 
Khoa thật ấy hả, hóng Khoa đi mẽo mấy bang tự do súng ống hoặc Nam Mỹ review mấy shopguns, được thì ghé người ae Cuba tối lửa tắt đèn có nhau, tiếp nữa là đến vene review thiên đường xã nghĩa. À - Nếu là Khoa, cho xin card (Vina) :love:
 
Coi của thằng Fahoka ấy,xem lần đầu có thể không thấy hợp nhưng xem nhiều clip thì thấy hay, kịch bản các thứ chuẩn phóng sự luôn. Xem phê nhất là chuyến đi TQ vs Ấn Đu của nó.
 
Back
Top