thảo luận Khoảng 60tr mua xe gì cho nam đi

RisingSun

Senior Member
Tình hình là con NV 4 sau 1 thập kỷ chiến đấu đã rệu rã lắm rồi (máy yếu dẫn đến không sạc được cho ắc quy) nên em tính đầu tư 60tr làm con xe đi hàng ngày ( đi làm hàng ngày 25km), không yêu cầu đi phượt do đi xa thì dùng oto rồi.
Với mức 60tr thì nên mua Liberty hay NVX nhỉ mọi người; Liberty thì được cái dáng nhưng công suất và tốn xăng hơn, vợ thấp tầm 1m55 cũng có thể đi được; NVX thì P/P quá tốt, dáng xe đang quen nếu chuyển từ NV 4 qua nhưng em rất ghét thiết kế đít xe như vậy.
Các bác tư vấn giúp em với, thấy mấy người bạn đang đi Piagio, Vespa kêu không nên dính vào xe Ý ...

Edit: Đã cố lấy Sprint rồi nhé ạ :D
 
Last edited:
Tầm này ra mua con AB 150 160 đi bro lâu lâu cho vợ đi được đừng ham hố vespa nuôi nó chả thua con PKL tầm trung đâu, NVX thì nam đi ko chỗ nào chê bị cái yên thiết kế như bọn moto chổng mông ko chở con dc, AB là nhàn nhất rồi còn muốn cá tính lấy Vario 160. Còn nếu nói riêng mình mua tay ga mà dưới 175cc mình chọn PCX nhé, trước có con pcx150 sau bán đổi moto h còn tiếc mà tại nahf chật quá, giờ múc con PCX160 dc là ngon
 
Tầm này ra mua con AB 150 160 đi bro lâu lâu cho vợ đi được đừng ham hố vespa nuôi nó chả thua con PKL tầm trung đâu, NVX thì nam đi ko chỗ nào chê bị cái yên thiết kế như bọn moto chổng mông ko chở con dc, AB là nhàn nhất rồi còn muốn cá tính lấy Vario 160. Còn nếu nói riêng mình mua tay ga mà dưới 175cc mình chọn PCX nhé, trước có con pcx150 sau bán đổi moto h còn tiếc mà tại nahf chật quá, giờ múc con PCX160 dc là ngon
nhưng Honda nó đội giá quá bác ơi ...
 
60 làm con quốc xe đi fence
TzCgPaI.jpg
 
Tình hình là con NV 4 sau 1 thập kỷ chiến đấu đã rệu rã lắm rồi (máy yếu dẫn đến không sạc được cho ắc quy) nên em tính đầu tư 60tr làm con xe đi hàng ngày ( đi làm hàng ngày 25km), không yêu cầu đi phượt do đi xa thì dùng oto rồi.
Với mức 60tr thì nên mua Liberty hay NVX nhỉ mọi người; Liberty thì được cái dáng nhưng công suất và tốn xăng hơn, vợ thấp tầm 1m55 cũng có thể đi được; NVX thì P/P quá tốt, dáng xe đang quen nếu chuyển từ NV 4 qua nhưng em rất ghét thiết kế đít xe như vậy.
Các bác tư vấn giúp em với, thấy mấy người bạn đang đi Piagio, Vespa kêu không nên dính vào xe Ý ...

Bơm thêm 19tr lấy con Medley 125, nhà máy bắt đầu trả hàng cho showroom. Bảo đảm không hối hận :beauty:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp
 
Bơm thêm 19tr lấy con Medley 125, nhà máy bắt đầu trả hàng cho showroom. Bảo đảm không hối hận :beauty:

Sent from HUAWEI HMA-L29 using vozFApp

Không tồi, sang xịn, đầy đủ thứ.
Bền hay không chưa biết, ab tuổi lol về dáng vẻ :D
 
Tình hình là con NV 4 sau 1 thập kỷ chiến đấu đã rệu rã lắm rồi (máy yếu dẫn đến không sạc được cho ắc quy) nên em tính đầu tư 60tr làm con xe đi hàng ngày ( đi làm hàng ngày 25km), không yêu cầu đi phượt do đi xa thì dùng oto rồi.
Với mức 60tr thì nên mua Liberty hay NVX nhỉ mọi người; Liberty thì được cái dáng nhưng công suất và tốn xăng hơn, vợ thấp tầm 1m55 cũng có thể đi được; NVX thì P/P quá tốt, dáng xe đang quen nếu chuyển từ NV 4 qua nhưng em rất ghét thiết kế đít xe như vậy.
Các bác tư vấn giúp em với, thấy mấy người bạn đang đi Piagio, Vespa kêu không nên dính vào xe Ý ...
ráng tí mua con piaggio medley 125, chất lượng hoàn thiện hơn cả sh, cốp to thua lead 1lít thôi :byebye:
 
Tầm này ra mua con AB 150 160 đi bro lâu lâu cho vợ đi được đừng ham hố vespa nuôi nó chả thua con PKL tầm trung đâu, NVX thì nam đi ko chỗ nào chê bị cái yên thiết kế như bọn moto chổng mông ko chở con dc, AB là nhàn nhất rồi còn muốn cá tính lấy Vario 160. Còn nếu nói riêng mình mua tay ga mà dưới 175cc mình chọn PCX nhé, trước có con pcx150 sau bán đổi moto h còn tiếc mà tại nahf chật quá, giờ múc con PCX160 dc là ngon
PCX vô đối rồi :D
 
Back
Top