Khởi tố 37 đối tượng, khám xét Phòng Kiểm định xe cơ giới, Cục Đăng kiểm Việt Nam

Chính vì thế nên cái tiêu chuẩn này mình thấy còn đang rất lỏng lẻo chứ ko hề thừa. Phải quy định rõ hơn nữa là mòn bao nhiêu, có bài test cụ thể độ gạt nước. Nên mình mới ko đồng ý khi bạn nói rằng kiểm tra gạt mưa là "thừa thãi".
Thế thì 1h/xe là còn ít, và lợi ích nó đem lại rất mù mờ trong khi chi phí quá cao, tôi cũng ko biết có quốc gia nào kiểm tra như vậy luôn nữa.
 
Thế như thế nào gọi là "mòn"? Nếu chỉ nhìn cảm quan sao biết được nó chạy tốt hay ko? Hay lúc đấy lại tùy vào thiện ý của đăng kiểm viên? Để rồi nó thành cái luật rừng 200k cho khỏi mất thời gian?
Phun nước lên mà ko gạt đc đi thì là mòn thôi, khó khăn đến thế à:amazed:
 
Chủ yếu để lấy dữ liệu hình ảnh những xe không đủ tiêu chuẩn nhưng vẫn được đăng kiểm thôi chứ phòng trên này có xơ múi được gì đâu.
Sơ múi lách luật để lập trung tâm đăng kiểm không đúng quy định. Này nguyên 1 dây nên đập từ thằng nhỏ trước rồi tới thằng lớn, nhưng chưa biết đập tới thằng lớn cỡ nào thôi.
 
nếu biết nghĩ cho dân thì sao không ra thông báo cho phép tạm hoạn, kéo dài thời gian đăng kiểm ở một vài địa phương thêm 1 tháng thì có sao? bao nhiêu người phải khổ sở chạy về các tỉnh khác để đăng kiểm cũng không xong, rõ ràng họ làm mà không lường hệ quả, vô trách nhiệm, đẩy khó cho dân. Một cái xe hết hạn đăng kiểm mà bị phạt thì chính họ lại bắt dân nộp vài chục triệu!
Quá đơn giản mà cũng không làm cho dân, thì rõ ràng họ làm là chỉ để giành miếng ăn với nhau
Bác biết thì nói, kg biết thì nghe. Xe hết hạn, rồi tự nhiên gia hạn cho người ta. Rồi lỗi kỹ thuật, chết người do mấy xe gia hạn này, rồi ai chịu?
 
Việt Á 2 tiếp theo sẽ mở rộng cả nước cho xem :D
t chỉ mong được thế, chứ bọn đăng kiểm này từ lâu đã tác oai tác quái nhiều năm rồi :) hi vọng sau này sờ được vào đám hải quan, thuế, kho bạc, kiểm lâm nữa, toàn trùm tham nhũng mà giờ dân nó coi tham nhũng tiêu cực ở các ngành này là chuyện quá bình thường rồi :D
 
t chỉ mong được thế, chứ bọn đăng kiểm này từ lâu đã tác oai tác quái nhiều năm rồi :) hi vọng sau này sờ được vào đám hải quan, thuế, kho bạc, kiểm lâm nữa, toàn trùm tham nhũng mà giờ dân nó coi tham nhũng tiêu cực ở các ngành này là chuyện quá bình thường rồi :D
Bọn thuế mà đánh thì tha hồ, có điều bình này quá to. Bọn này là cái bọn dễ ăn nhất và ăn mạnh nhất.
 
Ở úc cũng có đăng kiểm hàng năm. Ra hàng nào cũng đc. Trả tiền xong thợ sẽ mang chạy 1 vòng, thử lực phanh với hỏi mấy câu, xong ngó khoang máy, bật tắt đèn là đạt

Có lần t cũng mua cái đăng kiểm này. Ko mang đến nơi, ngồi nhà nhắn tin trả thêm ít tiền ng ta vẫn cấp giấy

Mà sao xe Việt Nam! Cũ nó kém thế nhờ. Bên này xe 15, 20 năm chạy ngon lắm. Do thợ cùi à?

Nếu xe Việt Nam! Kém thì làm căng cũng được, cho nó an toàn, nhưng nên thay đổi cách làm chút. Cho các cửa hàng cũng có quyền đăng kiểm. Làm gắt tí là được. Các hãng lại thích quá. Tranh thủ làm dvu thay đồ hỏng các kiểu. Th nào láo nháo cứ bắt chủ phạt với bỏ tù thì ngoan ngay

via theNEXTvoz for iPhone
 
Vì nó sai có tổ chức trong thời gian dài, dân đã quen với cái sai đó, giờ xử lý là đúng mà chửi gì phen
ivdRT0P.png
Chắc do anh không theo dõi kỹ.
1. "Xử lý đúng" nghĩa là những lỗi ko ảnh hưởng nghiêm trọng (MaD, hay Material Deficit) thì phải bỏ qua và cấp chứng nhận bình thường, chứ ko phải đào bới từng cái nhỏ nhặt trời ơi đất hỡi để làm khó dân. Còn định nghĩa thế nào là MaD thì có trong thông tư, nghị định rõ ràng.
2. Dù cho anh có đạt chuẩn 100% thì cũng bị ảnh hưởng rất nhiều do hiện các trạm đều quá tải (nhiều trạm khác tạm ngưng hoặc/và thời gian xét 1 xe tăng lên đáng kể), nên việc xếp hàng chầu chực cả ngày cũng chưa chắc tới lượt là điều đang xảy ra. Xe gia đình thì đỡ ảnh hưởng chứ các xe kinh doanh vận tải kiếm cơm hàng ngày thì chịu sao nổi.
3. Còn mấy thằng óc chó độ ngu như độ đèn, pô,... ảnh hưởng người khác thì với tính chó có sẵn của nó thì đăng kiểm thành công xong nó cũng lại độ lại đâu vào đấy thôi.
Cuối cùng chỉ có người dân là khổ, có gì khó cũng đổ cho dân hết. Hết hạn đk 1 ngày thôi tiền phạt cũng đủ ói.
 
https://cand.com.vn/Ban-tin-113/kho...inh-xe-co-gioi-cuc-dang-kiem-viet-nam-i679170
Dẫn đầu đoàn HCM ra thăm Bác, chơi lớn quá ra tận triều đình
Giờ xe zin ung dung đăng kiểm, xe chế độ các thể loại mời về. Ngành mới cho thuê phụ tùng để đăng kiểm

ghét nhất là xe xì khói đen xì, kêu điếc tai, thùng hàng cơi nới hết mức:mad:. Chết mẹ tụi nó đi, thêm tụi súc vật bán tải nữa, độ đèn, độ bô, độ cản:mad:
Rồi đâu lại vào đó thôi. Còn lạ gì xứ này.
Đến cái Việt Âu, Việt Phi còn tồn tại giữa lúc đất nước khó khăn cơ mà.
 
nếu biết nghĩ cho dân thì sao không ra thông báo cho phép tạm hoạn, kéo dài thời gian đăng kiểm ở một vài địa phương thêm 1 tháng thì có sao? bao nhiêu người phải khổ sở chạy về các tỉnh khác để đăng kiểm cũng không xong, rõ ràng họ làm mà không lường hệ quả, vô trách nhiệm, đẩy khó cho dân. Một cái xe hết hạn đăng kiểm mà bị phạt thì chính họ lại bắt dân nộp vài chục triệu!
Quá đơn giản mà cũng không làm cho dân, thì rõ ràng họ làm là chỉ để giành miếng ăn với nhau
Nói nghe hay nhưng toàn giáo điều lý thuyết.
Tội phạm đang diễn ra, đã phát hiện được mà lại bảo từ từ hãy xử lý, thế trong cái thời gian ấy nó xảy ra hậu quả thì ai gánh, biết có tội phạm nhưng chậm xử lý còn là vi phạm pháp luật thì ai chịu cho cái vi phạm ấy?
Kéo dài thời gian đăng kiểm trên cơ sở nào, thẩm quyền của ai? Giờ cho kéo dài mà trong thời gian ấy xe gây ra tai nạn thảm khốc vì không đủ điều kiện lưu hành thì trách nhiệm ai chịu, người nào số đen chết toi thì tự chịu à?
 
đụng đâu cũng vậy, ko đục thì vẫn như cũ, kiểu như tắc đg vẫn đi đc, đục ra thì tắc sắp mặt luôn, y chang mấy vụ bắt bớ bên y tế
 
Back
Top