Không nên xem thường mấy em PG tiếp thị bia nha các fen

tết năm ngoái cầm dc 2x củ về quê dằn túi thì có bà bạn của mẹ qua khoe con bả làm tiếp thị bia budweiser 1 tháng trc tết vừa rồi kiếm dc 40 củ, trong khi đang là sinh viên năm 2. Tự cảm thấy đéo bằng con bé sv.
bằng thế nào đc với bọn kiếm tiền dựa trên nhan sắc(dù là trong sáng hay ngoài tối). Mồm nào chả nói tiếp thị bia với làm dịch vụ trong sáng, sâu trong đó bố ai biết đc
 
làm nghề PG bia chủ yếu tìm kèo thôi. chứ tay vịnh hay su gờ mới là công việc chính.
tiếp thị bia 1 tháng được bn đồng đâu. bọn phụ hồ, dê xòm nó khui 1 chai. nó kêu lại ngồi vs nó nó mới uống, không khéo tối về xỉn sml.
hên hên tìm được mấy tay gọi là có tý tiền, bo rồi nuôi cho họa may lên 30 40tr được.
nhưng phải đẹp nha. PG bia mà xấu xấu mời bia chó nó mua.
qZV215Z.png
 
40tr / tháng làm winer.
Tôi có nghe nhầm ko? Với thời đại bây giờ tôi tưởng như thế là mặt bằng chung chứ nhỉ.
 
Đéo tin lắm, tầm các cụ đấy ko những xinh, ngon lại còn phải giỏi cơ, chứ ko chỉ dạng "vắt chanh bỏ vỏ" thôi :amazed:
 
gái pg cũng có số , may mắn dính mấy mối ngon thì đổi đời , mà 1000 con họa may đc 1 con , còn vụ đc lòng mấy sếp rồi kết nối người này người kia nhiều mà.
 
Số là em có con bạn học chung cấp 3 ngày xưa, con này ngày xưa học ko tốt lắm nhưng dc cái cao có ngoại hình, thi đại học cũng rớt, sau đó làm chạy bàn 1 thời gian, sau 1 năm thì em đó chuyển wa làm pg cho bia tiger, sau đó em này lấy chồng nhưng do thằng chồng chơi bời nên dc 1 năm thì đường ai nấy đi hên là vẫn chưa có con, nhỏ này ra đường vs 2 bàn tay trắng nhưng dc cái là ngoại hình em nó vẫn còn nên quay lại làm pg + bán hàng online tip lúc này em nó đã 27 tuổi, thời gian cứ thế trôi qua tưởng như số phận đã an bài em là nàng kiều trong truyện, nhưng không vào một hôm tối trời em vô tình gặp ông X (ông X ở đây mình ko tiện nói rõ nhé nhưng là người giữ chức vụ lãnh đạo của 1 local), ấn tượng vs ngoại hình của em nên ông ấy thường xuyên lui tới và từ đây em ấy đã dc mở rộng các mối quan hệ. Nhờ đó em dc bố trí chuyển sang phục vụ cho nhà khách tỉnh ủy, lương cứng bên đây chỉ có 4 tr thấp hơn làm tiếp thị bia nhiều nhưng không tin dc, một ngày em nó nhận khoảng 2 triệu tiền bo 1 tháng không dưới 40tr, nó bảo làm trong đây toàn rót bia cho sếp lớn ở địa phương cug có ở TW cug có or doanh nghiệp có tiếng. Giờ nghe nói có ai làm gì đều nhờ nó hỏi giúp ý của mấy sếp là mọi chuyện dễ dàng hơn. Cảm giác như nó là winner, ngày xưa thấy nó khổ quá nên mấy lần họp lớp đều để mấy bạn trong nhóm trả trừ nó ra giờ họp lớp có rủ nó cug ko đi dc. Toàn thấy up hình du lịch châu âu, vip place không lo
Nghe có mùi "đạn pháo" ở đây!!! Nhà khách tỉnh ủy, NV đói ăn thấy mịa, lâu lâu được vài bữa tiệc, các sếp ra ăn cơm trưa (thường là hiếm)...là hết. Ít sếp nào dở người mà chui vào nhà khách (lại là nhà khách tỉnh ủy) để ăn nhậu, tiếp khách cả. Vừa dễ lộ, vừa lo bị "chó liếm mặt". Nếu có thì là vào trong này làm, lượm được sếp nào đó bao làm phòng nhì, lo cho ăn mặc, nhà cửa....(kiểu vợ bé) thì đúng hơn
 
Chắc lại four, five some chứ cái đéo gì? Lâu lâu các ông lại thấy clip thác loạn trong quán hát trên ích video ấy
 
Số là em có con bạn học chung cấp 3 ngày xưa, con này ngày xưa học ko tốt lắm nhưng dc cái cao có ngoại hình, thi đại học cũng rớt, sau đó làm chạy bàn 1 thời gian, sau 1 năm thì em đó chuyển wa làm pg cho bia tiger, sau đó em này lấy chồng nhưng do thằng chồng chơi bời nên dc 1 năm thì đường ai nấy đi hên là vẫn chưa có con, nhỏ này ra đường vs 2 bàn tay trắng nhưng dc cái là ngoại hình em nó vẫn còn nên quay lại làm pg + bán hàng online tip lúc này em nó đã 27 tuổi, thời gian cứ thế trôi qua tưởng như số phận đã an bài em là nàng kiều trong truyện, nhưng không vào một hôm tối trời em vô tình gặp ông X (ông X ở đây mình ko tiện nói rõ nhé nhưng là người giữ chức vụ lãnh đạo của 1 local), ấn tượng vs ngoại hình của em nên ông ấy thường xuyên lui tới và từ đây em ấy đã dc mở rộng các mối quan hệ. Nhờ đó em dc bố trí chuyển sang phục vụ cho nhà khách tỉnh ủy, lương cứng bên đây chỉ có 4 tr thấp hơn làm tiếp thị bia nhiều nhưng không tin dc, một ngày em nó nhận khoảng 2 triệu tiền bo 1 tháng không dưới 40tr, nó bảo làm trong đây toàn rót bia cho sếp lớn ở địa phương cug có ở TW cug có or doanh nghiệp có tiếng. Giờ nghe nói có ai làm gì đều nhờ nó hỏi giúp ý của mấy sếp là mọi chuyện dễ dàng hơn. Cảm giác như nó là winner, ngày xưa thấy nó khổ quá nên mấy lần họp lớp đều để mấy bạn trong nhóm trả trừ nó ra giờ họp lớp có rủ nó cug ko đi dc. Toàn thấy up hình du lịch châu âu, vip place không à.

Nhận xét trẻ trâu quá, mai mốt già ai trả $ nữa, lúc đó lại bán bánh mì, cafe sống qua ngày. Đứa nào biết dành dụm thì may ra mở được cái shop quần áo, spa.
 
Có nhan sắc dễ thành công thì công nhận nhưng chắc chắn bạn này phải ngủ với nhiều ông lắm. Nó kiêm thêm làm gái đó bạn
 
Back
Top