Không thắt dây an toàn, Thủ tướng Anh bị cảnh sát phạt

MasterchiefsReborn

Senior Member
https://thanhnien.vn/khong-that-day-an-toan-thu-tuong-anh-bi-canh-sat-phat-post1544066.html

Ông Rishi Sunak mới đây đã trở thành thủ tướng đương nhiệm thứ hai trong lịch sử Anh bị cảnh sát phạt, sau khi ông nhận được thông báo hình phạt cố định vì không thắt dây an toàn..

Cảnh sát hạt Lancashire ngày 20.1 thông báo họ sẽ phạt Thủ tướng Sunak sau khi nhà lãnh đạo Anh đã quay một video và đưa lên mạng xã hội Instagram vào đầu tuần này khi đang ngồi trong một chiếc xe đang chạy mà không thắt dây an toàn, theo tờ The Guardian.

“Bạn sẽ biết rằng một đoạn video đang lan truyền trên mạng xã hội cho thấy một cá nhân không thắt dây an toàn khi đang là hành khách trên một chiếc ô tô đang di chuyển ở Lancashire. Sau khi xem xét vấn đề này, chúng tôi hôm nay (20.1) đã đưa ra một đề nghị có điều kiện về hình phạt cố định cho một người đàn ông 42 tuổi đến từ London”, cảnh sát Lancashire cho hay.

Thông báo hình phạt cố định là thông báo cho phép một cá nhân có cơ hội được miễn truy tố đối với một hành vi phạm tội khả nghi và thay vào đó phải nộp phạt. Những thông báo phạt cố định đã được đưa ra ở Anh vào thập niên 1980 để xử lý các lỗi vi phạm nhỏ về đỗ xe.

......
 
Ở Mỹ không bắt buộc người ngồi sau thắt dây an toàn. Người đi bộ luôn có right of way, kể cả họ vượt đèn đỏ, không qua đường theo vạch. :rolleyes:
 
Thông báo hình phạt cố định là thông báo cho phép một cá nhân có cơ hội được miễn truy tố đối với một hành vi phạm tội khả nghi và thay vào đó phải nộp phạt.
Thím nào giải nghĩa phần này giùm mình với? Đọc xong ko hiểu gì cả :(
 
Cái văn minh là CĐM Anh ko đòi chém đòi giết đòi anh thủ tướng từ chức như ở ĐL
 
Tư bản thối nát nó như vậy mà.
Như Mỹ lúc đương kim tổng thống Trump còn bị dân nó chửi, lúc thành cựu tổng thống, dân nó ghét nó cũng chửi.
Nhưng ko ai chửi mấy thằng dân nó là phản động cả.
À Bi đen giờ cũng vậy nè ;)

Gửi từ Samsung SM-N770F bằng vozFApp
 
Bác tau đi ăn cũng trả tiền mà :shame:
4VkMmgl.jpg
 
có tài xế riêng thì có phải đỡ không? mà bọn nhân viên ko nhớ biển số xe Sếp à????

via theNEXTvoz for iPhone
Có tài xế thì vẫn phải cài dây. Nhân viên thuộc biển số xe của sếp nhưng chả để làm gì cả, đảng còn lại check cam cctv thấy ko đeo seat belt nó bắn lên mạng thì sẽ như thế này. đa đảng là zậy
 
Back
Top