thắc mắc Không vào được phần quản lý của moderm vietttel F670Y khi đã bridge mode

Em có hỏi bên topic Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn! nhưng chưa được nên tạo chủ đề mới để hỏi.
Moderm F670Y em đã chuyển qua bridge mode
Em cần vào phần quản lý của F670Y bằng máy tính.
Em có thử set IP tĩnh hoặc để F670Y tự cấp IP. Em vào 192.168.1.1 của F670Y nó thông báo như hình chụp em đính kèm
Vào 192.168.1.1 redirect qua
http://www.gstatic.com/generate_204
tiếp nó redirect qua 192.168.1.1/NoipState như hình đính kèm.

Hiện tại em chỉ có thể vào phần quản lý của F670Y bằng điện thoại android
Máy tính có dùng app VPN nào không ?
 
Em có hỏi bên topic Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn! nhưng chưa được nên tạo chủ đề mới để hỏi.
Moderm F670Y em đã chuyển qua bridge mode
Em cần vào phần quản lý của F670Y bằng máy tính.
Em có thử set IP tĩnh hoặc để F670Y tự cấp IP. Em vào 192.168.1.1 của F670Y nó thông báo như hình chụp em đính kèm
Vào 192.168.1.1 redirect qua
http://www.gstatic.com/generate_204
tiếp nó redirect qua 192.168.1.1/NoipState như hình đính kèm.

Hiện tại em chỉ có thể vào phần quản lý của F670Y bằng điện thoại android
tình hình như nào rồi ạ. e cũng đang dính
 
tình hình như nào rồi ạ. e cũng đang dính
Theo như mình nhớ lúc đó là thế này (F670Y đang ở Bridge mode):
1/ Dùng đt android kết nối vào wifi F670Y -> vào 192.168.1.1 của F670Y được)
2/ Máy tính windows 7 không được. Dùng windows 10 kết nối wifi F670Y, hoặc kết nối có dây từ máy windows 10 vào cổng LAN (3 cổng LAN còn lại) thì trong phần quản lý kết nối của windows 10 có phần xác nhận kiểu như là đồng ý kết nối vào mạng này, mình xác nhận xong là có thể vào quản lý 192.168.1.1 moderm F670Y đăng nhập admin/pass.
Bạn thử xem phải không.
 
Em có hỏi bên topic Tất cả các vấn đề mạng FPT, Viettel, VNPT ném hết vào đây - Lập thread ngoài xóa, ăn warn! nhưng chưa được nên tạo chủ đề mới để hỏi.
Moderm F670Y em đã chuyển qua bridge mode
Em cần vào phần quản lý của F670Y bằng máy tính.
Em có thử set IP tĩnh hoặc để F670Y tự cấp IP. Em vào 192.168.1.1 của F670Y nó thông báo như hình chụp em đính kèm
Vào 192.168.1.1 redirect qua
http://www.gstatic.com/generate_204
tiếp nó redirect qua 192.168.1.1/NoipState như hình đính kèm.

Hiện tại em chỉ có thể vào phần quản lý của F670Y bằng điện thoại android
Gọi con F670Y là bridge, còn router chính (đang cấp DHCP) là main:
(Nếu chưa làm) vào main set gateway sang khác với con bridge (nếu bridge là 192.168.1.1 thì set sang 192.168.2.1)
sau đó cấp 1 IP nội bộ cho cổng WAN, giả sử gateway bridge là 192.168.1.1, cấp IP cho cổng WAN sang 192.168.1.2

nếu xài Openwrt cho con main thì tạo interface mới, rồi làm như trên, mở qua phần Firewall, add cái interface mới vào group wan, xong. Lần sau không cần mắc dây vào con bridge nữa, có thể kiểm soát từ con main. pic chứng minh ở dưới:
1697999222735.png
1697999213485.png


Vấn đề chủ yếu là cổng bridge không có IP thôi, con main gán cái IP đàng hoàng vào là access gateway được.
 
Last edited:
nhân tiện ké topic bạn tý, có bác nào là kĩ thuật của Viettel không, chả là nhà mình đang xài 1 con modem DASAN H646gm-v của viettel và set cổng Lan 4 là cổng IPTV để cắm vào cái đầu thu tv. Giờ mình muốn hủy cài đặt đó đi (hủy gói cước) để dùng cổng Lan đó cho 1 modem wifi thì setup thế nào nhỉ, vì cổng Lan đó được cài đặt chỉ dùng riêng cho IPTV, cắm pc hay cái gì khác vào cổng đó đều không có mạng
 
nhân tiện ké topic bạn tý, có bác nào là kĩ thuật của Viettel không, chả là nhà mình đang xài 1 con modem DASAN H646gm-v của viettel và set cổng Lan 4 là cổng IPTV để cắm vào cái đầu thu tv. Giờ mình muốn hủy cài đặt đó đi (hủy gói cước) để dùng cổng Lan đó cho 1 modem wifi thì setup thế nào nhỉ, vì cổng Lan đó được cài đặt chỉ dùng riêng cho IPTV, cắm pc hay cái gì khác vào cổng đó đều không có mạng
Gọi tổng đài báo gặp vấn đề mạng kêu cho kỹ thuật đến nhà hỗ trợ.
 
Gọi tổng đài báo gặp vấn đề mạng kêu cho kỹ thuật đến nhà hỗ trợ.

huỷ gói cước thì nên ra cửa hàng để làm thủ tục chứ ngồi nhà tự cấu hình này nọ kia họ vẫn tằng tằng hàng tháng thu tiền đều như vắt chanh thôi. Cấu hình lại thiết bị của nhà mạng cung cấp thì nên liên hệ ktv khu vực làm cho đơn giản vì thông thường cấu hình được đổ xuống theo dịch vụ mà khách đang sử dụng rồi.
cám ơn các bác, chắc hết tháng mình báo hủy r để ktv xuống chỉnh vậy
 
Back
Top