kunkute28
Senior Member
yếu nhất đó fen có 110 mã lại phải gánh cái xác 1 tấn 3 thì chỉ đi dưỡng sinh thôi. Nhưng nó đẹp và bọn con gái thích cái đẹpMD3 động cơ 1.5 có phải là yếu nhất trong đám này đúng k ae ?
yếu nhất đó fen có 110 mã lại phải gánh cái xác 1 tấn 3 thì chỉ đi dưỡng sinh thôi. Nhưng nó đẹp và bọn con gái thích cái đẹpMD3 động cơ 1.5 có phải là yếu nhất trong đám này đúng k ae ?
Con civic cao tiền quá bác. Nếu tầm 600 hơn mà muốn civic thì phải mua cũ, mà cũ thì nó thuộc phạm trù khác rồi.Cố đc thì cố Civic
Còn ko thì con nào cũng same same nhau
Bd thì chật
Hàn thì bùi nhùi
Cuối tháng lấy Civic đây
via theNEXTvoz for iPhone
Con civic cao tiền quá bác. Nếu tầm 600 hơn mà muốn civic thì phải mua cũ, mà cũ thì nó thuộc phạm trù khác rồi.
via theNEXTvoz for iPhone
Con city rs sao thấy nhiều bác so lên với dòng c vậy nhỉmà tôi chỉ thấy phân vân bd3, k3 với city rs thôi. chư phân vân với civic thì múc luôn civic còn gì nữa. con audilantra thì mặc định skip
MD3 thật sự chỉ thấy cái bản hatback của nó là thích tại nó đẹp độc chứ còn e vẫn nghiêng về K3yếu nhất đó fen có 110 mã lại phải gánh cái xác 1 tấn 3 thì chỉ đi dưỡng sinh thôi. Nhưng nó đẹp và bọn con gái thích cái đẹp
vcl cố theo voz à, thêm gần 300 cố cái ccThời buổi giờ còn sedan, nếu ít tiền quất m3, đảm bảo ko hối hận, mấy con kia đc cái này mất cái kia. M3 là dung hoà nhất
Còn ko gầm cao mà táng. Nhất là mua xe lần đầu. Thiếu vay ít làm con cx5 là ok
Hahaha giống vụ có 500tr mà mua xe 1tỷ3 rồi than gánh nặng tài chính bác nhỉvcl cố theo voz à, thêm gần 300 cố cái cc
lạy mấy cha cố, cố lên 100 cũng chết tiền rHahaha giống vụ có 500tr mà mua xe 1tỷ3 rồi than gánh nặng tài chính bác nhỉ
Nhược điểm của civic là đắtNhìn chung là ngoài Civic ra con nào cũng có nhược điểm. Đúng là tiền nào của nấy.
Ngoài đường HN số lượng bd3 nó phải gấp đôi k3 với cerato ấy fen.MD3 thật sự chỉ thấy cái bản hatback của nó là thích tại nó đẹp độc chứ còn e vẫn nghiêng về K3
h ra đường vẫn thấy cerato với forte khá nhiều thì chứng tỏ K3 chất lượng ổn, quan trọng là ngoại hình cảm giác nó hài hòa nhất
đương nhiên là k so số lượng 2 xe với nhau đc r bác nhưng cá nhân e thấy phân khúc C này thì K3 hiện h là kiểu dáng hài hòa nhấtNgoài đường HN số lượng bd3 nó phải gấp đôi k3 với cerato ấy fen.
10 năm gần đây ở VN thì k3 vs mazda chênh nhau ko nhiều đâu thím, tầm 10k xe.đương nhiên là k so số lượng 2 xe với nhau đc r bác nhưng cá nhân e thấy phân khúc C này thì K3 hiện h là kiểu dáng hài hòa nhất
Còn lăn tăn chất lượng xe hàn thì e thấy h forte với cerato còn chạy khá nhiều, cerato chạy dịch vụ cũng nhiều cho nên nhìn chiếc k3 h cũng yên tâm
K3 bản cao nhất có 1.6T và hộp số DCT đúng kiểu xe đua chứ k phải xe đua CVT như con civic
thì ai không sĩ diện hão thì người ta không còm mem kiểu đó đâusỹ diện hão thì có vấn đề gì à, cũng là 1 trong những tiêu chí chọn xe cả thôi, bảo ko có tiền sĩ diện thì còn tạm dc
Chết cười lần đầu thấy có người khen cái hộp số dct kia k3 như xe đua. Đúng là đọc specs sheet thì ai cũng là Lewis Hamilton.đương nhiên là k so số lượng 2 xe với nhau đc r bác nhưng cá nhân e thấy phân khúc C này thì K3 hiện h là kiểu dáng hài hòa nhất
Còn lăn tăn chất lượng xe hàn thì e thấy h forte với cerato còn chạy khá nhiều, cerato chạy dịch vụ cũng nhiều cho nên nhìn chiếc k3 h cũng yên tâm
K3 bản cao nhất có 1.6T và hộp số DCT đúng kiểu xe đua chứ k phải xe đua CVT như con civic
nói xe đua cho vui thôi ông chứ khen thì chả khen vì là xe phổ thông, nhưng so với đám phổ thông thì có hộp số ly hợp kép chạy nó cũng vui vẻ hơn CVT rồiChết cười lần đầu thấy có người khen cái hộp số dct kia k3 như xe đua. Đúng là đọc specs sheet thì ai cũng là Lewis Hamilton.