tin tức Kia Sorento âm thầm thêm trang bị, tăng sức đấu Hyundai Santa Fe

Cryolite.

Senior Member
https://tuoitre.vn/kia-sorento-am-t...uc-dau-hyundai-santa-fe-20230426101737815.htm

Kia Sorento 2023 âm thầm nâng cấp nhiều tính năng hiện đại, nhưng chỉ áp dụng cho bản Signature.

Kia Sorento âm thầm thêm trang bị, tăng sức đấu Hyundai Santa Fe - Ảnh 1.
Kia Sorento 2023 có thêm những tính năng mà nhiều người trông chờ đã lâu - Ảnh: Đại lý Kia/Facebook

Theo chia sẻ của đại lý, Kia Sorento 2023 bản Signature, cả máy xăng và máy dầu, sẽ có những thay đổi cao cấp tập trung bên trong cabin. Có thể kể đến sưởi hàng ghế thứ 2 và tùy chọn phối hai màu nâu - đen tạo cảm giác như xe sang.

Cách phối màu vô-lăng 2 tông màu như thế này thường xuất hiện trên các dòng xe Bentley hay Land Rover.

Về công nghệ, Kia Sorento Signature có thêm cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau. Tính năng này đã có trên Hyundai Santa Fe nhưng đến nay mới được đưa lên Sorento.

Ngoài ra, diện mạo của Kia Sorento không thay đổi. Nhưng là phiên bản cao cấp nhất, Sorento Signature có một số trang bị nổi bật như hệ thống đèn chiếu sáng LED projector, mâm 19 inch, cặp đôi màn hình 12,3 inch, âm thanh 12 loa Bose, sưởi cả 2 hàng ghế, sưởi vô-lăng, HUD, cửa sổ trời toàn cảnh, camera 360 độ cùng các tính năng an toàn thông minh như hỗ trợ phanh tự động, giữ làn đường hay ga tự động thích ứng.

Kia Sorento âm thầm thêm trang bị, tăng sức đấu Hyundai Santa Fe - Ảnh 2.
Kiểu phối màu gợi nhớ đến xe sang - Ảnh: Đại lý Kia/Facebook

Kia Sorento Signature có 2 tùy chọn động cơ. Máy xăng 2.5L có công suất 177 mã lực, mô-men xoắn 232 Nm, kết hợp hộp số 6 cấp. Máy dầu 2.2L có công suất 198 mã lực, mô-men xoắn 440 Nm, kết hợp hộp số 8 cấp ly hợp kép ướt. Tất cả đều dùng hệ dẫn động 4 bánh.

Giá các phiên bản Sorento Signature dao động từ 1,259 - 1,339 tỉ đồng. Còn phiên bản tiêu chuẩn Sorento Luxury có giá từ 1,159 tỉ đồng. Bản cao cấp nhất Sorento Plug-in Hybrid giá 1,699 tỉ đồng.

Phiên bảnGiá
(tỉ đồng)
Sorento 2.5G Signature AWD 6 chỗ nội thất nâu1,259
Sorento 2.5G Signature AWD 7 chỗ nội thất nâu1,269
Sorento 2.2D Signature AWD 6 chỗ nội thất nâu1,329
Sorento 2.2D Signature AWD 7 chỗ nội thất nâu1,339

Có thể thấy Kia Sorento đang thay đổi để tăng cường sức cạnh tranh, đặc biệt là trước “người cùng nhà” Hyundai Santa Fe. Tuy nhiên, doanh số Sorento vẫn khá thấp so với Santa Fe.

Trong cả 3 tháng đầu năm, tháng nào Kia Sorento cũng chỉ đứng thứ 5 phân khúc, sau Ford Everest, Hyundai Santa Fe, Toyota Fortuner, và Mazda CX-8.
 
màu này ăn chặt San sắt rồi, trông màu nội thất con san chán vcl
G1kW15v.png
 
Hôm trc đc sale mời đi sự kiện lái thử con Sò này thấy vô lăng nhẹ tênh, chả khác gì con K3 cỏ của mình
Mấy thím cho hỏi con San sắt vô lăng mần có khá hơn ko ? :shame::shame:
 
Hôm trc đc sale mời đi sự kiện lái thử con Sò này thấy vô lăng nhẹ tênh, chả khác gì con K3 cỏ của mình
Mấy thím cho hỏi con San sắt vô lăng mần có khá hơn ko ? :shame::shame:
Đặc sản của KIA và Huyndai mà.
Đám xe Nhật vô lăng tuy nhẹ nhưng ko đến nỗi lều phều như đám Hàn
 
Đặc sản của KIA và Huyndai mà.
Đám xe Nhật vô lăng tuy nhẹ nhưng ko đến nỗi lều phều như đám Hàn
9 người 10 ý, hôm trước trên FB thì có thằng kêu sao đi tốc độ cao trên cao tốc vô lăng lại nặng thế. Ko nhẹ như đi trong thành phố. Vô lăng xe Hàn còn kêu nặng, chịu.
 
Nội thất màu này với màu đen đúng ra phải mang về đầu tiên, anh KN ngáo đét mang màu trắng về trước.
 
tầm giá này everét nó đấm chết hêt luôn

Anh Núi sau quả lột xác từ tròn sang vuông, đẹp và hầm hố. Thì tới San còn bị vả sái hàm thì Sò hay đám SUV cỡ trung khác đều bị vả chết tươi.
Núi lạc cao vl, bao giờ về đúng giá mới đấm được :D công nhận đi cạnh mấy thằng đi con đấy cứ muốn đổi xe :D đang AQ bằng cái máy dầu KIA ngon hơn máy dầu Ford
6KlbCIQ.png


9 người 10 ý, hôm trước trên FB thì có thằng kêu sao đi tốc độ cao trên cao tốc vô lăng lại nặng thế. Ko nhẹ như đi trong thành phố. Vô lăng xe Hàn còn kêu nặng, chịu.
Con san đời 2018 trở về cảm tưởng cầm đũa gắp vào vô lăng cũng lái được luôn :LOL: vô lăng vừa nhẹ vừa ko có biến thiên
Còn Sò với San đời mới vô lăng nó đã chắc hơn những đời trước nhiều rồi, chạy comfort thấy khá vừa tay, còn chạy sport thì nặng hơn thật đấy.
 
Núi lạc cao vl, bao giờ về đúng giá mới đấm được :D công nhận đi cạnh mấy thằng đi con đấy cứ muốn đổi xe :D đang AQ bằng cái máy dầu KIA ngon hơn máy dầu Ford
6KlbCIQ.png



Con san đời 2018 trở về cảm tưởng cầm đũa gắp vào vô lăng cũng lái được luôn :LOL: vô lăng vừa nhẹ vừa ko có biến thiên
Còn Sò với San đời mới vô lăng nó đã chắc hơn những đời trước nhiều rồi, chạy comfort thấy khá vừa tay, còn chạy sport thì nặng hơn thật đấy.
Cái này thì đúng, máy dầu của Ford hôi vl khi so với Hyundai.
 
KN lắp màn của sportage sang cho sorento thì may ra đấm đc santafe. Éo hiểu con xe đầu bảng lắp cái 2 cái màn phèn ỉa, éo có tí liên quan gì đến nhau. Cả con k5 nữa. Option đã hẻo rồi màn còn lởm. Ế là phải
Sportage nó ra sau mà, từ sportage trở đi thì thay cái màn kiểu đấy cả rồi. Sò chắc cũng phải đợi facelift thôi.
 
9 người 10 ý, hôm trước trên FB thì có thằng kêu sao đi tốc độ cao trên cao tốc vô lăng lại nặng thế. Ko nhẹ như đi trong thành phố. Vô lăng xe Hàn còn kêu nặng, chịu.
chắc tính năng đi tốc độ cao nó tự siết nặng lại để thao tác cho chuẩn chứ
 
Back
Top