thảo luận Kiếm khoảng 1$/ngày hoặc hơn với link rút gọn

supperdogg

Senior Member
Chào các thím!
Chắc cũng nhiều thím đang kiếm tiền bằng link rút gọn (shortened link) rồi. Nay em giới thiệu chút cho thím nào chưa biết và đang muốn kiếm thêm chút tiền trong mùa dịch khó khăn.

Hiểu đơn giản thì link rút gọn là khi các thím rút gọn một liên kết bất kì (liên kết gốc) thông qua các site rút gọn, các thím sẽ được một link mới (link rút gọn), khi các thím chia sẻ link rút gọn này cho người khác, họ sẽ click vào link rút gọn này và vượt qua các quảng cáo (hoặc captcha) để tới được liên kết gốc và các thím sẽ được tính 1 view cho mỗi lượt truy cập thành công, thời gian vượt quảng cáo trong khoảng 10s - 30s. Các site rút gọn hiện nay thường trả thưởng cho các thím theo tỉ lệ là >1$/1000 views. 1k views tưởng thì to vậy thôi chứ nếu các thím biết cách chia sẻ link thì một ngày vài nghìn views là bình thường.

Có nhiều site rút gọn link kiếm tiền lắm nhưng e chỉ xin giới thiệu 2 site e đang chơi mà theo e đánh giá là uy tín, thời gian rút tiền tương đối nhanh, đó là Olacity và Link1s.

- Olacity:
Đây là một trong những site rút gọn phổ biến nhất tại VN. Tỉ giá lượt xem 1.6$/1000 views tại VN, tỉ giá cao hơn đối với các lượt truy cập từ nước ngoài, cao nhất là 5$/1k views tại Australia. Tối đa 3views/IP/24h.
1629884051546.png


Ưu điểm của trang này là không cần tắt trình chặn QC (Adblock) khi truy cập link, chỉ cần vượt qua 1 lớp captcha nên vượt link rất nhanh (khoảng 7s). Vì vậy rất nhiều người sử dụng trang này.

Ngoài kiếm tiền từ link rút gọn thì trang này còn cho phép các thím kiếm tiền thông qua nhiều hoạt động khác như cài app, xem quảng cáo, mua sắm hoàn tiền.

Trang này hiện cho các thím rút tiền khi số dư tối thiểu đạt 5$. Các thím có thể rút đồng USDT hoặc BUSD về ví Trustwallet hoặc ví sàn Binance rồi từ đó rút về bank hoặc momo (đồng USDT hoặc BUSD có giá trị đúng bằng 1usd). Mình khuyên các thím nên rút về sàn Binance cho dễ bán, giá usd hiện tại là khoảng 23100vnd. Thím nào chưa biết về sàn Binance thì có thể tham khảo tại topic này của thím giangtranbang.

Các thím có thể đăng kí tài khoảng Olacity tại đây

Một vài lệnh rút mà mình đã thực hiện, tỉ lệ rút thành công 100% (thời gian duyệt lệnh và gửi tiền về ví trong khoảng 48h nhé)
1629883775830.png


- Link1s:
Trang này cho phép rút tiền thẳng về bank, momo, card, paypal, ... túm lại là cho rút về nhiều nơi. Nếu các thím rút về bank, momo hay card thì sẽ được qui đổi theo tỉ giá 21k/usd.
Khác với các site rút gọn khác chỉ có một cấp độ quảng cáo, trang này có nhiều cấp độ quảng cáo cho các thím lựa chọn cho phù hợp (sẽ cần phải tắt adblock để vào link, thời gian vượt qua QC tùy thuộc vào cấp độ). Mỗi cấp độ có một rate riêng
1629883912070.png


Bảng giá tùy theo các cấp độ, các thím có thể khám phá sau

1629884122193.png
1629884144505.png


Nếu các thím mới chơi, các thím cần số dư tối thiểu 5$ để rút tiền, nhưng khi chơi lâu rồi thì min pay sẽ giảm dần, ở cấp cao nhất các thím có thể rút ngay khi số dư ở 1$. Thời gian duyệt lệnh rút trong khoảng 2 ngày, nếu lâu có thể lên tới khoảng 7 ngày tùy thuộc vào cấp độ của các thím. (càng kiếm được nhiều thì cấp độ càng tăng)

Các thím đăng kí tài khoản Link1s tại đây

Các lệnh rút mà e đã thực hiện, tỉ lệ rút thành công 100% (trang này khi rút tiền sẽ yêu cầu thím điền thông tin nguồn views, ví dụ FB, telegram, web, ... để tránh tình trạng cheat view, các thím cứ điền bừa 1 liên kết nơi các thím chia sẻ link là được)

1629884705201.png
1629884720563.png



Có nhiều mảng các thím có thể làm để kiếm tiền từ link rút gọn: 18+,hack game, phim, truyện, phần mềm .... Hiện tại e đang làm về mảng 18+, e sẽ hướng dẫn đôi chút ở #2, thím nào có hứng thú có thể tham khảo.:D
 
Last edited:
Ở đây mình sẽ hướng dẫn chút về cách kiếm tiền thông qua link rút gọn.

Thì để kiếm được tiền, các bạn phải làm sao cho người ta click vào link rút gọn của bạn. Mà để họ click vào, liên kết của bạn phải khiến họ có hứng thú, vì vậy liên kết của bạn có nội dung về cái gì, bạn phải share nó ở những nơi có nội dung tương tự. Link 18+ thì share trong các gr fb 18+, các kênh telegram, hoặc nếu đầu tư hơn thì lập hẳn blog. Link về các thể loại hack game (thường là free fire ) thì share trong các gr game, các kênh youtube, tiktok, ... Làm về phần mềm thì cũng tương tự. Nói chung các thím có lợi thế về mảng nào thì làm về mảng đó.
Những mảng mà mình thấy nhiều view nhất hiện nay là 18+, hack game và phần mềm. Mà hack game và phần mềm thì đòi hỏi các thím phải có kĩ năng mới làm được, nếu làm được mảng này thì kiếm hơn 10$/ngày ko khó. Top kiếm tiền của Link1s đây các bạn, hình như nó cũng làm mảng game, tính cả tiền từ hoa hồng thì một tháng nó phải tầm 1k5 USD

1629885915764.png


Nếu các thím ko có lợi thế về 2 mảng kia, thì chỉ còn mảng 18+ là dễ làm nhất, mảng này cũng có nhiều người làm nhất. Cách đơn giản nhất để kiếm được view là đi spam trong các gr về 18+ trên fb, tất nhiên đi kèm link là một cái caption hấp dẫn để khiến họ click vào, chứ không phải chỉ quẳng cái link ở đấy mà có views đâu. Nhưng số lượng người làm về mảng này rất nhiều, nên muốn kiếm được view thì các thím phải spam thật nhiều, mà spam nhiều sẽ bị checkpoint. Vậy nên mình khuyên các thím nên dùng clone và dùng VPN nếu có điều kiện. Mua acc fb clone 2-3k/acc spam thoải mái, thím nào chịu khó đầu từ thì mua tool chạy auto cmt cho rảnh tay. Mình thấy khá hiệu quả, đứa nào chịu khó đầu tư tool và acc clone thì một ngày cũng gần chục $ thậm chí hơn.

Ngoài fb thì các thím cũng có thể sử dụng các nền tảng khác như telegram, tikok, zalo, các web như pỏn húp hoặc ích video.

Trước kia mình chỉ kiếm trên fb mỗi ngày cũng được 2-3$ ( mỗi ngày post có 2 bài chả cần đi spam ở đâu luôn), nhưng do mù mờ về fb nên mình bị checkpoint. Mình quyết định bỏ fb để xây dựng hệ thống riêng để khỏi phụ thuộc vào ai, mình tạo kênh telegram và Discord, tạo kênh cũng khoảng 2 tháng rồi nhưng do mình ko biết lôi kéo mem + lười nên hiện tại mình chỉ kiếm đc khoảng 0.7-0.8$/ngày, mỗi ngày mình post khoảng 3 bài, chịu khó post nhiều hơn thì vẫn có thể kiếm được hơn 1$ nhưng mình cũng hơi lười.

Mình hướng dẫn sơ sơ vậy thôi, thím nào thực sự quan tâm thì có thể tòm tòi thêm. Kiếm nhiều hay ít phụ thuộc vào các thím thôi, nếu có kĩ năng về các mảng khác thì chả lo gì không kiếm ra tiền.

Đặc biệt thím nào mới chơi thì đăng kí tài khoản theo link ở dưới, mình có thể hướng dẫn các bạn kiếm khoảng 1$ trở lên mỗi ngày qua FB, nếu các bạn post bài có chừng mực (1-2 bài mỗi ngày) thì cũng ko lo bị checkpoint.

Thím nào đkí tài khoản theo link của mình thì chụp lại email và LH telegram mình sẽ hướng dẫn nhé, telegram: @alomomola23

Đăng kí tài khoản Olacity
Đăng kí tài khoản Link1s
 
Last edited:
bác hướng dẫn em kéo traffic với được ko ạ, em có dùng video 18+ youtube mà ko được bao nhiêu ng click vào link hết ạ :(
 
mình chơi telegram chứ ko chơi utube thím ạ, kênh lập chưa lâu nên cũng ít sub lắm.
bác hướng dẫn em cách chơi telegram với được ko ạ, em chỉ mong kiếm được 1$/ ngày thôi ạ, giờ dịch em bị cách ly ở vùng dịch mà tới tháng lại phải đóng tiền xe trả góp khổ quá bác ạ.
 
bác hướng dẫn em cách chơi telegram với được ko ạ, em chỉ mong kiếm được 1$/ ngày thôi ạ, giờ dịch em bị cách ly ở vùng dịch mà tới tháng lại phải đóng tiền xe trả góp khổ quá bác ạ.
tele thì thím phải tự tạo gr hoặc channel rồi kéo mem thôi, chứ các gr khác họ cũng ko cho post link đâu.
 
thấy có 2 thím ref theo link của mình, 2 thím này nếu muốn thì mình có thể hướng dẫn một chút, nên có acc clone fb nhé.

1629941931601.png
 
kéo mem theo clip séc à thím, nhưng mà ở tele thì nhiều group sex xem onl r k bt có chịu theo kiểu kia k
mấy gr to to toàn thấy clip ngắn vài chục giây hoặc vài phút thôi, mình share thì share clip dài, hoặc share cả folder, ví dụ cả album ảnh, hoặc nhiều clip ngắn gom lại thành folder.
 
mấy gr to to toàn thấy clip ngắn vài chục giây hoặc vài phút thôi, mình share thì share clip dài, hoặc share cả folder, ví dụ cả album ảnh, hoặc nhiều clip ngắn gom lại thành folder.

Thím dùng link cấp độ mấy v, link1s ấy

Gửi từ Xiaomi Redmi Note 6 Pro bằng vozFApp
 
Em ms để level 3 coi bộ ít quá, em làm mảng phần mềm crack, ms đăng lên yt vs tiktok mà ch mống nào click :(

Gửi bằng vozFApp
khởi đầu thì nên nhẹ nhàng thôi thím, kênh thím nhiều sub ko? kéo lấy một lượng sub kha khá rồi nâng dần lv lên thím ạ. Thím nên làm 1 cái video hướng dẫn cách lấy link nữa nhé, nhiều đứa nó thấy qc nhiều quá giữa chừng nó bỏ ko click nữa thì ko đc tính view đâu.
 
Back
Top