Kính Apple Vision Pro có giá hơn 90 triệu đồng tại Việt Nam

Chờ thời gian trả lời thôi. Thị trường sẽ quyết định. Các nhân mình thì thấy nó sẽ theo hướng đó, mặc dù không thích như thế vì nó ảo thêm.
Thứ nguy hiểm nhất lúc này là smartphone máy tính mà người cận từ trẻ em đến người lớn còn dùng phần lớn thời gian mỗi ngày, về nhà thậm chí còn coi thêm TV nữa là. Nên ai biết được. haha.
Khác biệt rất xa. 1 cái cách mắt từ vài chục cm đến vài mét. 1 cái cách vài li. Độ hại mắt khác hẳn nhau.
 
chơi chơi chứ đeo cả ngày để làm việc chắc không ổn !
1686107824484.jpeg
 
có điều kiện tôi cũng sẽ mua, cái này thực ra là trải nghiệm một cái mới với những thứ cao cấp nhất, chứ nếu tính toán nó có tác dụng gì thì khó lắm, dần dần tính năng mới ra nhiều
 
làm cái kính AR nhỏ nhẹ như gọng kính cận (như của Oppo mới demo) là đc :
g3jSfAw.jpg

Nd3JwZ5.jpg

dMS9mWi.jpg

chỉ cần bổ sung 3 tính năng nhuần nhuyễn: nhúng chatGPT + thông dịch ngôn ngữ thời gian thực, nhận diện hình ảnh thế giới thực cho ra thông tin (người, văn bản, đồ vật..), bản đồ trực tuyến, và một số tín năng (hiện tin nhắn từ Ott, mạng xã hội) là đủ :D

Gửi từ Samsung SM-F926U bằng vozFApp
 
Last edited:
có điều kiện tôi cũng sẽ mua, cái này thực ra là trải nghiệm một cái mới với những thứ cao cấp nhất, chứ nếu tính toán nó có tác dụng gì thì khó lắm, dần dần tính năng mới ra nhiều
Dùng trong hệ sinh thái của apple thì chán lắm. Loay hoay coi phim với dùng mấy app trong hđh của kính với stream từ MAC thôi. Nghịch tầm 2 tiếng là chán rồi. Kết nối được với Windows nữa thì ngon. Mà apple dễ gì cho
scPxeB5.png
 
trong lúc đó, con ngan già của anh cũng đeo kính và màn hình bên kia hiện lên 1 thằng ních gà ku dài nửa mét.
Thì vẫn đảm bảo hạnh phúc gia đình :byebye:
Cắm sừng, ngoại tình trong tư tưởng mà các bà các mẹ hay nói chính là đây
 
Tầm nào kết nối ko giây với mac xuất ra nhiều màn màu chuẩn làm việc ngon giá độ 1k thì xúc. Làm quả tai chống ồn nữa đúng kiểu 1 mình 1 thế giới.
Nãy tôi xem MKBHD thấy bảo đeo kính rồi mở máy mac ra thì màn hình máy mac sẽ hiện ở trong kính luôn và có thể kết nối chuột phím làm việc bình thường. Nghe ổng nói có vẻ là không dây vì không đề cập gì tới việc phải kết nối, mà chỉ bảo đang đeo mở máy Mac là sẽ có màn hình thôi. Nhưng mấy màn hình thì hem biết.
 
Đang bàn đến kính nhẹ như cận chứ ai bàn con này, kính nặng như này gắn chip tùm lum sure là ngách rồi.
Khó có việc cắt lens cận loạn riêng rồi gắn vào kính để xài 24/7. Bác sĩ khuyên dùng tránh xa đồ điện tử ra, này áp mẹ vào cận mắt cho thằng cận còn xài suốt ngày.
Có mà mù sớm.
Sp này vẫn cứ là ngách dù nó có nhẹ, xịn cỡ nào đi nữa. Đơn giản vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến giới hạn sức khoẻ thị lực con người, ko thể dùng đại trà.
Ai bắt bác xài 24/7 bao giờ? Xài bình thường như xài máy tính thôi. Mình bị cận hơn chục năm, xài máy tính cường độ cao nhưng không bị mỏi mắt và tăng độ nếu dùng hợp lý.

Còn vụ kiếng VR làm hư mắt vì gần màn là hoàn toàn sai, vì nó có cái lens bên trong khiếng cho màn gần thành màn xa, mắt nhìn vào không cần điều tiết cao, giống như nhìn cái màn phía xa thôi.

Bác nào cận thì nghiên cứu khoa học rồi nói, chứ phán bừa anti thấy ngu lắm.
 
Chả biết thế nào, nhưng cái này sẽ thành công cụ khoe giàu có trên tiktok :LOL: tin tôi đi. Đeo cái này trên cổ nó còn sành điệu hơn cái túi LV. Lên máy bay đeo lên mắt thì cả cái máy bay dõi theo bạn :)
 
Nhiều bác nghĩ sao mà bảo mang cái kính này xem phim rồi đi so với màn hình máy chiếu các thứ.
Trải nghiệm tốt hơn hay không thì chưa biết có thể mới lạ thật nhưng cái chính để xem phim giải trí là sự thoải mái mình đeo cái gọng kính cận thôi mà nặng 1 tí đã khó chịu rồi hay như đeo tai nghe full size con m50x 2-3 tiếng cũng thấy khó chịu cái đầu rồi. Đây ốp cái kính to oành vào trọng lượng bèo lắm 400g buộc sát đầu viền cmn mắt lại chưa kể độ nóng khi sử dụng lâu nữa bảo đeo xem phim ngắn trải nghiệm mới lạ thì oke chứ thay thế tivi máy chiếu xem bộ phim 2 tiếng có mà điên
HFkdT2a.png
Vì không phải ai cũng yếu đuối như bác, mình đeo con HD650 cả mấy tiếng chả vấn đề gì. Kiếng này hiện tại không dành cho số đông, ai thích thì mua ai không thích thì thôi, chả ai ép bác mua cả. Bác chưa được dùng mà đã phán như đúng rồi, trong khi dân review chưa ai phàn nàn về vụ này.
 
Chả biết thế nào, nhưng cái này sẽ thành công cụ khoe giàu có trên tiktok :LOL: tin tôi đi. Đeo cái này trên cổ nó còn sành điệu hơn cái túi LV. Lên máy bay đeo lên mắt thì cả cái máy bay dõi theo bạn :)
Túi LV, đồng hồ ROLEX đắc tiền hơn bạn ơi, ai rãnh khoe cái kiếng này, khéo chửi bị cách biệt xã hội. Dùng trong nhà khi một mình thôi.
 
Chờ TQ clone cho android thôi chứ 90 củ ai dám mua:shame:
Ko cần nhiều làm cái kính 4k8k coi như màn phụ chơi game xem film là đc:sweat:

via theNEXTvoz for iPhone
thế mua cái quest 2 cũng đc mà.
Hoặc mua đồ cũ rift cũng đc. Tôi cũng thỉnh thoảng dùng để coi phim "rạp" cùng thằng bạn bên Nhật. Cơ mà vẫn khá là nặng đầu, tầm 1h là hết chịu nổi phải giải lao nên ko coi hết nổi 1 phim.
 
Back
Top