chi_tai_ham_ca_do
Đã tốn tiền
ai thử chưa? còn nguyên đầu ko vậyMuốn vượt thì đánh lái sang trái rồi hạ kính thò đầu qua cửa nhìn có xe ngược chiều không rồi vượt, xe yếu, trình kém mà cứ thích vượt ẩu
ai thử chưa? còn nguyên đầu ko vậyMuốn vượt thì đánh lái sang trái rồi hạ kính thò đầu qua cửa nhìn có xe ngược chiều không rồi vượt, xe yếu, trình kém mà cứ thích vượt ẩu
Học chiêu thức núp gió của xe đua đó anhkhông hiểu sao mà nó chạy sát đít xong lú đầu ra vượt. chạy xe máy muốn vượt còn phải chạy xa đít rồi đánh lái để ngóng lane ngược chiều trống rồi mới dám vượt. thằng xế này chết không oan. chỉ tội người đi cùng
Đi đường 10 sợ nhất mấy bố biển 17 sau đó là mấy bố biển thổ đu, đi láo vcl , đường 2 làn , làn trong sát KCN công nhân đi rất nhiều xe máy, làn ngoài toàn xe cont xe tải , mấy bố chuyên gia lách sang làn trong rồi tạt đầu xe làn ngoài sợ vc
Cảnh báo bằng cách nào bác, thò tay ra vẫy ah , chỉ giúp em vớiXe trước không xi nhan cảnh báo nhỉ, mình thấy ở nước ngoài xe đi trước hay cảnh báo các xe cố vượt rất văn minh và ý thức
Việc ra dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm chưa đạt điều kiện vượt cho xe sau là khá phổ biến với tài xế tải đường dài. 1 số tài xế có văn hoá và đạo đức nghề nghiệp khi phát hiện xe phía sau có tín hiệu muốn vượt nhưng phía trước ko đủ điều kiện họ sẽ hạ kính, vẫy tay ra hiệu giảm tốc cho xe sau. Sau khi đạt điều kiện họ sẽ chủ động xi nhan phải, đánh nhẹ vào làn phải để xe sau dễ dàng và nhanh chóng vượt lên.Bớt xem tik tok lại đi bạn êi
Đi cứ bám đuôi thì tránh sao nổi.
mấy bố này phải thu bằng vĩnh viễn mới nhớĐang nói xe cá nhân, chứ xe khách thì chịu, miễn bàn, vừa lì vừa ngu lại thích học luật onl là mấy a tài taxi hay xe khách
Tôi cầm xe hàng leo đèo hàng đêm đây ( 2 năm trước ). Trường hợp này chả bố con thằng nào cảnh báo đc. Thằng vượt nó nghĩ là nó làm đc nó có canh chừng dè chừng gì đâu. Bố ai phát hiện ra nó đang muốn gì. Cách chạy đó là kiểu giữ tốc giữ trớn tiết kiệm xăng. Giành đc đường cứ giành chứ chẳng bh muốn đụng vào chân phanh cả. Nó nghĩ xe đi trước vs xe đối diện từ bi lách sang sát lề hết là nó luồn lên đc nên nó mới dám qua. Bố đời nó thế chứ cảnh báo gì cái này.Việc ra dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm chưa đạt điều kiện vượt cho xe sau là khá phổ biến với tài xế tải đường dài. 1 số tài xế có văn hoá và đạo đức nghề nghiệp khi phát hiện xe phía sau có tín hiệu muốn vượt nhưng phía trước ko đủ điều kiện họ sẽ hạ kính, vẫy tay ra hiệu giảm tốc cho xe sau. Sau khi đạt điều kiện họ sẽ chủ động xi nhan phải, đánh nhẹ vào làn phải để xe sau dễ dàng và nhanh chóng vượt lên.
Tôi ngày sinh viên vẫn chạy phụ ông anh rể tuyến Tây Nguyên- ĐNB nên thấy rất nhiều