tin tức Kinh hoàng ô tô con vượt ẩu bị xe tải và xe container đâm liên hoàn

không hiểu sao mà nó chạy sát đít xong lú đầu ra vượt. chạy xe máy muốn vượt còn phải chạy xa đít rồi đánh lái để ngóng lane ngược chiều trống rồi mới dám vượt. thằng xế này chết không oan. chỉ tội người đi cùng
Học chiêu thức núp gió của xe đua đó anh
 
Tôi thấy giống tài xế bị sao hơn là muốn vượt. Nhìn ngáo lắm, thần kinh hoặc muốn tự sát mới dám vượt kiểu này, hoặc đúng là thằng tài xế nó ngáo :v.
 
Zừa lòng zừa lòng quá hahaha :big_smile:

https://www.facebook.com/reel/420326060202036?fs=e&s=TIeQ9V

54F3DCF1-533D-47C9-ADA4-468B7DCC5DD3.jpeg
 
Đi đường 10 sợ nhất mấy bố biển 17 sau đó là mấy bố biển thổ đu, đi láo vcl , đường 2 làn , làn trong sát KCN công nhân đi rất nhiều xe máy, làn ngoài toàn xe cont xe tải , mấy bố chuyên gia lách sang làn trong rồi tạt đầu xe làn ngoài sợ vc

T thấy bắc đi láo nhất là 14 15. 17 18 vẫn còn hiền so vs mấy ô ấy

Sent from Samsung SM-G985F using vozFApp
 
VL đi mấy đonạ đường bé này thì đừng đi sát đít mấy mấy con xe to, đi xa ra có gì còn nhìn được đường đối diện ở mấy khúc cua
 
Bớt xem tik tok lại đi bạn êi
Việc ra dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm chưa đạt điều kiện vượt cho xe sau là khá phổ biến với tài xế tải đường dài. 1 số tài xế có văn hoá và đạo đức nghề nghiệp khi phát hiện xe phía sau có tín hiệu muốn vượt nhưng phía trước ko đủ điều kiện họ sẽ hạ kính, vẫy tay ra hiệu giảm tốc cho xe sau. Sau khi đạt điều kiện họ sẽ chủ động xi nhan phải, đánh nhẹ vào làn phải để xe sau dễ dàng và nhanh chóng vượt lên.

Tôi ngày sinh viên vẫn chạy phụ ông anh rể tuyến Tây Nguyên- ĐNB nên thấy rất nhiều
 
Việc ra dấu hiệu cảnh báo nguy hiểm chưa đạt điều kiện vượt cho xe sau là khá phổ biến với tài xế tải đường dài. 1 số tài xế có văn hoá và đạo đức nghề nghiệp khi phát hiện xe phía sau có tín hiệu muốn vượt nhưng phía trước ko đủ điều kiện họ sẽ hạ kính, vẫy tay ra hiệu giảm tốc cho xe sau. Sau khi đạt điều kiện họ sẽ chủ động xi nhan phải, đánh nhẹ vào làn phải để xe sau dễ dàng và nhanh chóng vượt lên.

Tôi ngày sinh viên vẫn chạy phụ ông anh rể tuyến Tây Nguyên- ĐNB nên thấy rất nhiều
Tôi cầm xe hàng leo đèo hàng đêm đây ( 2 năm trước ). Trường hợp này chả bố con thằng nào cảnh báo đc. Thằng vượt nó nghĩ là nó làm đc nó có canh chừng dè chừng gì đâu. Bố ai phát hiện ra nó đang muốn gì. Cách chạy đó là kiểu giữ tốc giữ trớn tiết kiệm xăng. Giành đc đường cứ giành chứ chẳng bh muốn đụng vào chân phanh cả. Nó nghĩ xe đi trước vs xe đối diện từ bi lách sang sát lề hết là nó luồn lên đc nên nó mới dám qua. Bố đời nó thế chứ cảnh báo gì cái này.
 
Back
Top