thảo luận Kinh nghiệm đăng kiểm xe, mời anh em vào chia sẻ

Đèn thì về zin phút mốt thôi bác :D. Lười cái pô thôi á, vì bầu catalytic vẫn còn hehe. Chứ về zin cái pô phải ra tiệm hàn inox mất tgian
Đèn về zin thì dễ với điều kiện fen ko đi khoét choá, còn đã khoét choá độ bi led thì muốn về zin chỉ có cách ra hãng mua lại nguyên cụm đèn, mà giá cả cụm của hãng ko rẻ chút nào đâu fen, cứ xác định tầm 10 củ đổ lên đi
 
View attachment 1614110View attachment 1614112
Xe tôi đây, độ biled mí led ngoài viền led trong project, từ sync 1 lên sync 3 cam hành trình còn lại nguyên bản.
View attachment 1614115
Đi từ 5h sg, ng của cục xuống đôn đốc bắt ttđk nhận 80xe giải quyết ùn ứ tránh ách tắc như trên báo. Tôi bốc phải số65, 2h chiều khám xe, mấy bố vô văn hoá bốc phải 70 71 chen vào khám bị đuổi xuống cuối, vẫn có hiện tượng ưu tiên vài người quen vào trước. Pass xong 4 vòng kia còn vòng đo đèn, ttđk nói xe anh độ đèn nên cos trái hơi cao cả 2 far hơi thấp, ttđk k có lục giác để vặn ốc chỉnh hộ bảo chạy ra tiệm chỉnh. Tôi chạy ra tiệm gần đó chỉnh xong mượn luôn lục giác về vì sợ tiệm k có máy đo. Quay đầu xe vào ttđk đăng ký thêm turn nữa, nhờ mấy ảnh chỉnh hộ luôn cho, sau 1 hồi chỉnh vào đo bằng máy thì các anh pass cho qua. Kết quảView attachment 1614126
Này a đăng kiểm ở đâu vậy, chứ như ở sg theo tôi thấy thì cứ độ đèn thì mấy ông đăng kiểm viên ra bảo về zin lại rồi sau tới đăng kiểm lại luôn
 
Này a đăng kiểm ở đâu vậy, chứ như ở sg theo tôi thấy thì cứ độ đèn thì mấy ông đăng kiểm viên ra bảo về zin lại rồi sau tới đăng kiểm lại luôn
Tôi đăng kiểm ở tuyên quang.
Tôi chốt lại là như này, các a lên 4rum tranh luận chửi nhau ngu, về các vấn đề của cái xe một cách k có số liệu không giải quyết vấn để gì, xã hội này làm gì còn thằng nào ngu. Các a đến hạn hoặc cận hạn thì xách xe lên mà đi, thì nó mới ra tấm ra món được.
Xe của các a người ta đo đếm, kiểm tra so sánh bằng số liệu với quy định của luật giao thông chứ k phải là đại khái cảm tính mổ bò như trên này đâu. Có chăng thì người ta cũng là con người tùy nơi tùy cán bộ mà có người cứng nhắc có nơi linh động được.
Và một vấn đề nữa là làm như này tôi cảm thấy lại tốt ý, mặc dầu khá là mệt mỏi và mất thời gian. Bản chất là kiểm tra sát hạch lại cái xe cho các anh an toàn hơn và nhất là người ta không còn tiêu cực như xưa nữa, 2 vấn đề này mới là quan trọng tiên quyết.
Nên đừng chửi người ta gây khó khăn nọ kia, hãy xem lại mình đã đủ mềm dẻo hay chưa để người ta còn du di cho.
 
View attachment 1614110View attachment 1614112
Xe tôi đây, độ biled mí led ngoài viền led trong project, từ sync 1 lên sync 3 cam hành trình còn lại nguyên bản.
View attachment 1614115
Đi từ 5h sg, ng của cục xuống đôn đốc bắt ttđk nhận 80xe giải quyết ùn ứ tránh ách tắc như trên báo. Tôi bốc phải số65, 2h chiều khám xe, mấy bố vô văn hoá bốc phải 70 71 chen vào khám bị đuổi xuống cuối, vẫn có hiện tượng ưu tiên vài người quen vào trước. Pass xong 4 vòng kia còn vòng đo đèn, ttđk nói xe anh độ đèn nên cos trái hơi cao cả 2 far hơi thấp, ttđk k có lục giác để vặn ốc chỉnh hộ bảo chạy ra tiệm chỉnh. Tôi chạy ra tiệm gần đó chỉnh xong mượn luôn lục giác về vì sợ tiệm k có máy đo. Quay đầu xe vào ttđk đăng ký thêm turn nữa, nhờ mấy ảnh chỉnh hộ luôn cho, sau 1 hồi chỉnh vào đo bằng máy thì các anh pass cho qua. Kết quảView attachment 1614126
Hay quá. Mình cũng focus trend y này :haha:

E ngại cái pô phải hàn xì thôi, chứ đèn focus trend mấy ae lên đèn pass lại rẻ hề ak
 
Đèn về zin thì dễ với điều kiện fen ko đi khoét choá, còn đã khoét choá độ bi led thì muốn về zin chỉ có cách ra hãng mua lại nguyên cụm đèn, mà giá cả cụm của hãng ko rẻ chút nào đâu fen, cứ xác định tầm 10 củ đổ lên đi
Đèn focus trend ae pass rẻ hều thím ơi :love:
 
View attachment 1614110View attachment 1614112
Xe tôi đây, độ biled mí led ngoài viền led trong project, từ sync 1 lên sync 3 cam hành trình còn lại nguyên bản.
View attachment 1614115
Đi từ 5h sg, ng của cục xuống đôn đốc bắt ttđk nhận 80xe giải quyết ùn ứ tránh ách tắc như trên báo. Tôi bốc phải số65, 2h chiều khám xe, mấy bố vô văn hoá bốc phải 70 71 chen vào khám bị đuổi xuống cuối, vẫn có hiện tượng ưu tiên vài người quen vào trước. Pass xong 4 vòng kia còn vòng đo đèn, ttđk nói xe anh độ đèn nên cos trái hơi cao cả 2 far hơi thấp, ttđk k có lục giác để vặn ốc chỉnh hộ bảo chạy ra tiệm chỉnh. Tôi chạy ra tiệm gần đó chỉnh xong mượn luôn lục giác về vì sợ tiệm k có máy đo. Quay đầu xe vào ttđk đăng ký thêm turn nữa, nhờ mấy ảnh chỉnh hộ luôn cho, sau 1 hồi chỉnh vào đo bằng máy thì các anh pass cho qua. Kết quảView attachment 1614126
trước bác xài halogen à?
 
có anh nào đăng kiểm bán tải không, xe tôi bản full nó có thanh thể thao, thế đéo nào lần trước đăng kiểm thì nó nói xe phải hạ tải, đợt đó " bỏ quên cái gì đó " trên xe thì qua được, không biết đợt này ra sao
 
Hôm rồi đăng kiểm con F30 phải tháo hết cản, mâm lốp về zin. Cản cũ sứt sẹo do rạch ra để claim bảo hiểm, dán băng dính vào khóc mãi mới dc qua :)))) Lốp cũ thì xịt thêm ít sơn đen cho mới :LOL:
 
có anh nào đăng kiểm bán tải không, xe tôi bản full nó có thanh thể thao, thế đéo nào lần trước đăng kiểm thì nó nói xe phải hạ tải, đợt đó " bỏ quên cái gì đó " trên xe thì qua được, không biết đợt này ra sao
Hạ tải để được chuẩn xe con à bác, chứ trên tải thì nó lại xếp vào xe tải mới vãi
 
Giờ ở Thủ Đức đăng kiểm ở đâu là nhanh gọn vậy mấy thím, đầu tháng 4 là hết hạn đăng kiểm rồi :)
 
Thử mấy trạm mới mới (2 số đuôi lớn), đi trạm mới ít ng biết hơn, trạm mới thường nhán viên trẻ hơn, lẹ làng hơn. Ở sài gòn đông thì tạt về tỉnh lân cận
 
Back
Top