thảo luận Kính thưa quý vị và các bạn,Tôi là chủ xe biển số 38C-15437.

costco

Junior Member
Kính thưa quý vị và các bạn,
Tôi là chủ xe biển số 38C-15437.
Sáng hôm nay, tôi được bưu điện thông báo có thư từ Vinh ford, nội dung như dưới đây.
Và, như quý vị có thể thấy, thứ mà Vinh ford quan tâm là hình ảnh của công ty, chứ không phải lợi ích của khách hàng. NHƯNG, những gì tôi nói, tất cả đều là sự thật, tại sao tôi không được nói?
Nhiều quý vị có thể thắc mắc tại sao tôi không đồng ý cho Vinh ford tiếp tục kiểm tra xe của tôi.
Thứ nhất, Ford Việt Nam và các đại lý ủy quyền đã sửa chữa và khắc phục sự cố sau sửa chữa 4 lần, (LÀ 4 LẦN CHỨ KHÔNG PHẢI 1 LẦN) VÀ XE TÔI ĐANG HƯ TIẾP TỤC LẦN THỨ 5, đã thay thế làm lại máy, sau đó thay thế block máy và hàng loạt chi tiết máy, mỗi lần giao xe đều khẳng định và cam kết xe vận hành tốt, NHƯNG SỰ THẬT LÀ KHÔNG HỀ KHẮC PHỤC ĐƯỢC LỖI BAN ĐẦU VÀ CÒN LÀM HƯ HỎNG THÊM NHIỀU LINH KIỆN MÁY KHÁC. Vẫn có NGUY CƠ gây nguy hiểm cho tính mạng của tôi và gia đình (các bác cứ nghĩ về việc xe đang đi trên đường, vận tốc 70 và đột ngột tắt lịm máy???).
Thứ 2, tôi và chồng tôi đã có lần làm việc tại Vinh ford và bị chính giám đốc dịch vụ tại đó đập bàn đập ghế, chỉ tay thẳng mặt quát tháo đe doạ, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của tôi. Vì quá bất an tôi đã phải báo cáo với công an sở tại vụ việc. Do đó, tôi không dám đến đó để làm việc vì sợ bị hành hung đe doạ.
Thứ 3, bên Ford đã từng đe doạ tôi rằng, xe tôi còn đang nằm trong tay họ, tôi làm bất cứ việc gì cũng phải nghĩ đến Tương Lai. Như vậy chứng tỏ họ sẵn sàng tác động vào xe của tôi nhằm đạt được mục đích.
Thư 4, tôi chỉ là người tiêu dùng, tôi không hiểu về máy móc, tôi chỉ biết xe của tôi đã sửa chữa trong ford trong hơn 8 tháng, 4 lần, mỗi lần từ 2 tuần đến hơn 2 tháng và nhận xe về thì đi vài ngày hoặc vài tháng lại phải cứu hộ. Và, với lịch sử sửa xe CÀNG SỬA CÀNG HƯ HẠI NGHIÊM TRỌNG như vậy, tôi hoàn toàn không hề tin tưởng việc Vinh ford sẽ kiểm tra xe cho tôi một cách công bằng và văn minh.
Cuối cùng, Tôi đã tham khảo các gara và mối buôn xe lớn trên thị trường, xe của tôi hiện tại, sau quá trình SỬA NHƯ PHÁ của Ford, đã giảm gần như toàn bộ giá trị. Từ một cái xe nguyên zin đã trở thành phế thải, không ai dám đi vì không đảm bảo an toàn.
Tôi muốn nhắn nhủ tới người tiêu dùng, rằng chúng ta CÓ NÊN MUA XE, bảo hành, sửa chữa tại một hãng xe có nguyên một bộ sậu pháp lý hùng hậu, nhưng không dùng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà tìm mọi cách để hợp lý hoá những sai lầm của họ, TÌM CÁCH ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM về phía người tiêu dùng? Ai sẽ chịu thiệt thòi trong cuộc giao dịch này?
Về việc làm việc tại Vinh ford, tôi và chồng tôi từ chối tất cả cuộc làm việc vì chúng tôi cảm thấy không được an toàn khi đến đó. Chúng tôi sẽ chỉ làm việc qua mail, điện thoại hoặc làm việc trực tiếp tại trụ sở chính của FORD VIỆT NAM cùng với luật sư của chúng tôi.
Xe của tôi hiện tại đang niêm phong tại Ford Vinh, và thật lòng chia sẻ với quý vị, tiền bạc thì quan trọng thật đấy, nhưng tính mạng còn quan trọng hơn, nên tôi sẽ không ĐỒNG Ý SỬA CHỮA VÀ SỬ DỤNG chiếc xe này nữa. Và tôi tin chắc là cũng không ai dám lưu hành trên đường chiếc xe ĐƯỢC sửa chữa tại FORD 4 LẦN , MỖI LẦN SỬA XONG LÀ MỘT LẦN HƯ NGHIÊM TRỌNG HƠN như vậy.
https://www.facebook.com/photo/?fbid=1885293348322906&set=gm.1783987951979127
 

Attachments

  • 312999203_1885293388322902_8427425841731854333_n.jpg
    312999203_1885293388322902_8427425841731854333_n.jpg
    398.2 KB · Views: 40
Đéo hiểu sao con ford dính lỗi chảy dầu , cskh như cc mà vẫn có đám đông bu vào mua ??? Hilux , triton , navara đầy ra sao ko chọn ? .
Mới thấy vụ ford everest mua lạc rồi mà đi đc có mấy nghìn km đã hỏng thước lái , đại lý lẫn hãng đều chày bửa ko sửa .
 
Đéo hiểu sao con ford dính lỗi chảy dầu , cskh như cc mà vẫn có đám đông bu vào mua ??? Hilux , triton , navara đầy ra sao ko chọn ? .
Mới thấy vụ ford everest mua lạc rồi mà đi đc có mấy nghìn km đã hỏng thước lái , đại lý lẫn hãng đều chày bửa ko sửa .
Nó ko sang choảnh như ford, còn bền bỉ thì nông dân thái lan toàn lôi hilux chở hàng khác gì xe tải đâu, mấy ông đạo hồi thì toàn gắn súng máy lên thùng e nó chạy băng băng qua sa mạc đến mức mỹ phải lên tiếng toyota phải có trách nhiệm khi xe của mình vào tay quân khủng bố
 
Kính thưa quý vị và các bạn,
Tôi là chủ xe biển số 38C-15437.
Sáng hôm nay, tôi được bưu điện thông báo có thư từ Vinh ford, nội dung như dưới đây.
Và, như quý vị có thể thấy, thứ mà Vinh ford quan tâm là hình ảnh của công ty, chứ không phải lợi ích của khách hàng. NHƯNG, những gì tôi nói, tất cả đều là sự thật, tại sao tôi không được nói?
Nhiều quý vị có thể thắc mắc tại sao tôi không đồng ý cho Vinh ford tiếp tục kiểm tra xe của tôi.
Thứ nhất, Ford Việt Nam và các đại lý ủy quyền đã sửa chữa và khắc phục sự cố sau sửa chữa 4 lần, (LÀ 4 LẦN CHỨ KHÔNG PHẢI 1 LẦN) VÀ XE TÔI ĐANG HƯ TIẾP TỤC LẦN THỨ 5, đã thay thế làm lại máy, sau đó thay thế block máy và hàng loạt chi tiết máy, mỗi lần giao xe đều khẳng định và cam kết xe vận hành tốt, NHƯNG SỰ THẬT LÀ KHÔNG HỀ KHẮC PHỤC ĐƯỢC LỖI BAN ĐẦU VÀ CÒN LÀM HƯ HỎNG THÊM NHIỀU LINH KIỆN MÁY KHÁC. Vẫn có NGUY CƠ gây nguy hiểm cho tính mạng của tôi và gia đình (các bác cứ nghĩ về việc xe đang đi trên đường, vận tốc 70 và đột ngột tắt lịm máy???).
Thứ 2, tôi và chồng tôi đã có lần làm việc tại Vinh ford và bị chính giám đốc dịch vụ tại đó đập bàn đập ghế, chỉ tay thẳng mặt quát tháo đe doạ, điều này làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm lý của tôi. Vì quá bất an tôi đã phải báo cáo với công an sở tại vụ việc. Do đó, tôi không dám đến đó để làm việc vì sợ bị hành hung đe doạ.
Thứ 3, bên Ford đã từng đe doạ tôi rằng, xe tôi còn đang nằm trong tay họ, tôi làm bất cứ việc gì cũng phải nghĩ đến Tương Lai. Như vậy chứng tỏ họ sẵn sàng tác động vào xe của tôi nhằm đạt được mục đích.
Thư 4, tôi chỉ là người tiêu dùng, tôi không hiểu về máy móc, tôi chỉ biết xe của tôi đã sửa chữa trong ford trong hơn 8 tháng, 4 lần, mỗi lần từ 2 tuần đến hơn 2 tháng và nhận xe về thì đi vài ngày hoặc vài tháng lại phải cứu hộ. Và, với lịch sử sửa xe CÀNG SỬA CÀNG HƯ HẠI NGHIÊM TRỌNG như vậy, tôi hoàn toàn không hề tin tưởng việc Vinh ford sẽ kiểm tra xe cho tôi một cách công bằng và văn minh.
Cuối cùng, Tôi đã tham khảo các gara và mối buôn xe lớn trên thị trường, xe của tôi hiện tại, sau quá trình SỬA NHƯ PHÁ của Ford, đã giảm gần như toàn bộ giá trị. Từ một cái xe nguyên zin đã trở thành phế thải, không ai dám đi vì không đảm bảo an toàn.
Tôi muốn nhắn nhủ tới người tiêu dùng, rằng chúng ta CÓ NÊN MUA XE, bảo hành, sửa chữa tại một hãng xe có nguyên một bộ sậu pháp lý hùng hậu, nhưng không dùng để bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng mà tìm mọi cách để hợp lý hoá những sai lầm của họ, TÌM CÁCH ĐÙN ĐẨY TRÁCH NHIỆM về phía người tiêu dùng? Ai sẽ chịu thiệt thòi trong cuộc giao dịch này?
Về việc làm việc tại Vinh ford, tôi và chồng tôi từ chối tất cả cuộc làm việc vì chúng tôi cảm thấy không được an toàn khi đến đó. Chúng tôi sẽ chỉ làm việc qua mail, điện thoại hoặc làm việc trực tiếp tại trụ sở chính của FORD VIỆT NAM cùng với luật sư của chúng tôi.
Xe của tôi hiện tại đang niêm phong tại Ford Vinh, và thật lòng chia sẻ với quý vị, tiền bạc thì quan trọng thật đấy, nhưng tính mạng còn quan trọng hơn, nên tôi sẽ không ĐỒNG Ý SỬA CHỮA VÀ SỬ DỤNG chiếc xe này nữa. Và tôi tin chắc là cũng không ai dám lưu hành trên đường chiếc xe ĐƯỢC sửa chữa tại FORD 4 LẦN , MỖI LẦN SỬA XONG LÀ MỘT LẦN HƯ NGHIÊM TRỌNG HƠN như vậy.
https://www.facebook.com/photo/?fbid=1885293348322906&set=gm.1783987951979127
phong cách phục vụ bố đời :(
 
Everest và Ranger đều bị, nhưng Ranger bán nhiều hơn nên lỗi nhiều hơn. Explorer ko bị.
Explorer cũng là 1 con bị chửi như chó ở mỹ (dù vẫn bán chạy). Nói chung con máy 2.3 với cái hs 10 cấp cũng là quả bom nổ chậm thôi. Chẳng qua khách vn mua explorer cũng ít + toàn dân có tiền đi kiểng nên ít kêu :shame:
 
Back
Top