thắc mắc Knockout CKTG - Con đường đến vinh quang của ngài Xọp

Theo vozer đội nào sẽ vô địch CKTG năm nay?


  • Total voters
    758
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Chuẩn r. DWG năm nay out trình vl. Tại các anh trước giải cứ gáy thiên triều làm t ko dám bật chứ cảm nhận Dwg nó đánh kín kẽ vcl ra
 
lỗi là lỗi cả team . đây là lần đầu đánh LPL lần đầu đánh CKTG , tuy thua hơi buồn nhưng k sao cả . hi vọng năm sau có thể làm lại
 
Nói chung SN thua DWG ko có gì bất ngờ cả, từ lúc xem DWG nó đánh CK LCK là đã thấy đội hình bọn này mạnh vkl, ko có điểm yếu rồi (thế cho nên ngay từ lúc tạo topic này t đã vote DWG vô địch, dù vẫn hơi 50-50 nó với TES).

Bọn nó đã mạnh lại còn đánh ko choke, dù vẫn có sai lầm. Chứ bọn TES thì thằng jackeylove choke vãi đái.

Thành tích vào CK cũng là kỳ tích của SN cũng như Sofm rồi.

Sofm ko những vào được CKTG mà còn vào tận CK đó là điều ko tưởng, trước giờ còn nghĩ đánh ở Tàu chỉ kiếm tiền chứ ko bao giờ có cơ hội đi CKTG cơ.

Sự nghiệp của Sofm nói chung là viên mãn rồi, chả thiếu cái gì, tiền nhiều, vào đến CK giải vô địch thế giới.
 
LEC mình coi ít nên chỉ thấy mỗi G2, k biết mấy team dưới thế nào mà cx đc ủng hộ dữ v bạn :ops:
team dưới như l chứ thế nào
grSxotP.png
grSxotP.png
grSxotP.png
grSxotP.png
 
Lịch sử chỉ ghi nhận kẻ về nhất. Câu này luôn đúng. Người ta sẽ nhớ nhiều đến team đã lên ngôi vô địch, chứ chẳng mấy người nhớ đến kê thất bại. Tuy nhiên tôi chắc chắn một điều, Á quân Thế giới 2020 sẽ còn được nhắc đến rất nhiều, SOFM sẽ còn được nhắc đến rất nhiều về thành tích này.
Gửi những anh đã và đang chê bai, dè bỉu thất bại này của SN: Khi sofm về SN các anh chửi nhau, cãi nhau vì cho rằng về cái team hạng 2 ở LpL này thì lấy gì đi CKTG. Khi hạ gục LGD để có được tấm vé đi CKTG thì các anh có mấy người, tôi hỏi thật có bao nhiêu người nghĩ rằng Sofm sẽ đi đến bước này. Đồng ý là nhiều vote ở trên, nhưng nói thật đây là vote free thôi, người lạc quan nhất cũng ko nghĩ rằng Sofm vượt qua G2,JDG và đặc biệt là TES cả. Thế nên thay vì chỉ trích, hãy chúc mừng cho thằng bé. Ít nhất cả thế giới đã biết Việt Nam có 1 người đi từng xuất sắc

via theNEXTvoz for iPhone
Đồng ý nó đánh hay, nhưng tôi chỉ buồn cười mấy anh trong này hype nó No1 rồi dìm người khác không thương tiếc. Đến trận final này thì lộ ngay cái No1 nó là ntn.
Làm được quả đi xa thế này rồi thì về cưới vợ luôn đi. Năm sau fam gold ở xứ người thôi

// Tôi Fan SKT và LCK.
 
Thằng nào ăn 3 rồng trước là thắng, thằng SN từ b/p tới đi lane đều ko có lợi thế ăn rồng thì thua là phải rồi :angry::angry:

Bán kết vs TES ăn 3 rồng xong thọt ngược đó anh :sweat: kiểu đợi farm đồ ra combat rồng 4 rồi lật thôi

Đồng ý nó đánh hay, nhưng tôi chỉ buồn cười mấy anh trong này hype nó No1 rồi dìm người khác không thương tiếc. Đến trận final này thì lộ ngay cái No1 nó là ntn.
// Fan SKT và LCK.

Hello ng bạn :doubt:
 
Các anh bênh SofM cũng vừa thôi. Series này SofM được ưu tiên pick carry, cho phép farm để lane tự xử lý mà không carry được thì lỗi của SofM không nhỏ đâu. 1 việc là đọc map và track vị trí của rừng bên kia SofM cũng làm không tốt để lane bị gank dễ quá. Nói chung thấy SN đặt nhiều kỳ vọng nhất vào SofM ở trận này nhưng có vẻ không đạt yêu cầu rồi.
Ưu tiên wtf, 2 game đầu nó đánh tướng full tank
 
Thằng nào cũng bị bắt thôi
Ngay cả ngài, chúng n biết ngài khi mất 1 chút lợi thế sẽ đi cướp bù, chúng n méo cần tranh con quái mà tổ chức bắt ngài luôn
Cơ bản champ pool của tất cả team đều quá ít trừ ngài

Trừ mỗi Nuguri Sọp chứ quanh quanh cũng chỉ từng ấy con pick đi pick lại chứ có gì
Thằng Sofm bị out trình mỗi game cầm nidalee thôi chứ game này, top mid nặng nhất là bot thì gỡ thế đéo nào được. Cái pha ở dưới bot con ori có tele thì lại đéo tele nhường cho con syn từ đó nát cmn cái game này.

Thằng Bin đánh con GP nổ thùng tỉ lệ trúng từ lúc nó vào cktg này chắc được 10% mỗi game, mấy game thắng cũng ko có gì nổi bật lắm trừ game đánh với tụi G2 pha cuối.

via theNEXTvoz for iPhone

Nặng nhất là pha Sọp Bin chết ở blue cúng 2 mạng cho Kindred kìa. Sau pha đó là Kindred xanh nó đè top ra hiếp, ăn hết rồng, Sọp nó không dám gank, không dám cướp rừng khi chưa biết Canyon nó ở đâu

Pha đó mà ulti của Sọp trúng giết đc thằng Canyon là game nó chưa chắc đã thua thế.

Tất nhiên không có chữ nếu, nhưng đúng là 2 cái ulti dựng giang sơn đó :sad:
 
Thằng Perkz là thằng ad nửa mùa
Huấn chỉ chơi đc mỗi con jhin, cảm giác Huấn giữ vị trí trong giao tranh quá kém nên mới chỉ đánh được con jhin nhờ sát thương to + w
Huấn mà đánh được Ez vs sena thì quá tốt, Ez late game chỉ cần bỏ qua n 3-5s là n double rồi

Thằng huấn đánh ez ổn áp nhưng game 3 sofm ko gank dc top nên sp phải lên gank 2 pha huấn phải hi sinh đi 1v2 thì sao mà xanh xao nổi

Gửi từ Samsung SM-J330G bằng vozFApp
 
Kindred xanh mà cái team có mỗi 1 thằng có cc thì sốc chết nó kiểu gì được, từ lúc thấy nó có mạng thì hiểu rồi, blv hay mọi người ai cũng hiểu, mặc dù chênh lệch lúc đó có 1k tiền mà nhìn cách macro đúng kiểu no hope. Này chỉ có chênh trình quá lớn mới gây ra được cái cảm giác này, kiểu đ' cần đánh nữa cũng biết là sẽ thắng ấy.
 
Sofm làm tốt rồi, #3 mà đánh vượt hết tất cả đến chung kết gặp thằng DW nó khác bọt quá thì chịu thôi. Ít ra giải này SN cũng gây ấn tượng mạnh, lối đánh cảm hứng thật và đặc biệt cá nhân Sofm cũng thu hút được nhiều fan thêm, gây ấn tượng với toàn thế giới , tiếc chức vô địch 1 chút xíu thôi.
 
Đọc ko đc là lỗi thằng SofM nhưng game cuối nhìn Bin nát bét trong khi chơi GP thì thôi end chứ gì nữa, con Kinred mà xanh đéo ai giết đc nó nếu ko cc cứng.
thằng bin nát là do kindred nó gank đấy chứ có phải tự dưng nát đâu, thằng sofm nó còn bóp thằng bin cái pha kéo nhau vào blue tranh cua với syndra nữa
 
Riot của 10xu mà, nó phải nerf tụi LCK lại mới vô địch đc 2 mùa đấy, đm khốn khổ em tôi Faker =((
Faker ko có Ngài Bengi thì cũng thường thôi
EB2RUU6.gif

Ngài Bengi vào chung kết game nào win game đấy mà đ m bọn lol thế giới underate ngài
Con nidale của ngài tỏa sáng rực rỡ dù mới đánh 1 lần
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top