Kỳ thị xăm trổ là sai

Coi con người là động vật hai chân và hay kêu nhan nhảm thì em thấy như nhau thật. :byebye:
 
Mấy thằng vâu zơ kì thị xăm trổ trên này đa số toàn loại tiểu nhân mất dạy điếm thúi fen ah. Tôi muốn đấm bỏ mẹ bọn nó 1 lần cho sướng cái tay mà chưa gặp.
yUKCWGt.gif
SmartSelect_20211008-105622_Chrome.jpg

Ở đây có thằng vozer chúa nè bạn, hẹn nó ra xiên thôi. Nhớ quay lại video ae mới nể
 
mấy thằng xăm toàn mấy thằng trẻ trâu, thích thể hiện, chưa bàn đến rác rưởi hay không
sở thích là nhất thời, hình xăm là mãi mãi
sau này cũng phải đi xóa xăm thôi
 
Mấy thằng vâu zơ kì thị xăm trổ trên này đa số toàn loại tiểu nhân mất dạy điếm thúi fen ah. Tôi muốn đấm bỏ mẹ bọn nó 1 lần cho sướng cái tay mà chưa gặp.
yUKCWGt.gif
sao thớt kì thị some trổ a không vào mà gạ kèo?
 
Tôi ko kì thị người some vì bạn bè tôi cũng có người some. Nhưng người khác kì thị người some (kể cả bạn tôi) thì tôi cũng ko phản đối vì đó là quyền của họ :big_smile:

Sent from Nokia 1280 via nextVOZ
 
Đ xăm quyền. Cái nào ra cái đó. Đừng bao giờ đánh giá ng khác qua bề ngoài. Lũ đó là rác rưởi. Phải chơi mới biết th nào điếm thúi

Cái đập vào mắt người đối diện trước tiên là vẻ bề ngoài mà anh kêu đừng đánh giá người khác qua bề ngoài? Giá như anh nói "đừng bao giờ đánh giá người khác CHỈ qua bề ngoài" thì có vẻ hợp lý.
.
Đánh giá một con người thì luôn phải vừa bên ngoài, vừa bên trong. Cái bên trong và cái bên ngoài của một con người luôn có mối quan hệ biện chứng lẫn nhau. Nói một cách đơn giản, bề ngoài của anh chính là sự phản ánh bản chất cái bên trong nhân cách của anh.
 
2 th lozer này không biết thu nhập hay bằng cấp bằng 1 nửa tôi chưa mà ngưu. T ngưu chắc tụi m ko đc súc vật á :)) à ko ruồi muỗi thôi :)))
tao nói rất đàng hoàng mày lại chửi tao loser, câu nào tao chửi mày ngu hả?
Mày có quyền xăm và điều đó là đúng vs mày nhưng mày đéo có quyền bảo ng khác ko kỳ thị mày, đéo có đúng hay sai gi ở đây hết.
Giờ có thể loại lên voz áp đặt tư tưởng cho người khác nữa à thằng rẻ rách
 
Tôi thấy mấy th bạn tôi chơi mà xăm trổ lì lì 1 chút thì tính đàng hoàng vcl. Còn mấy th điếm điếm phông bạc ăn mặc đẹp thì chơi ko vô
mấy ông anh xã hội của tôi sống chuẩn lắm, mấy thằng ngược lại thì sống bẩn, lừa thầy phản bạn, 2 mặt, chọc gậy bánh xe... nói chung giẻ rách
 
Tóm lại là xăm có vài nhóm
  • Giang hồ - cặn bã xã hội
  • đú đởn - trẻ trâu
  • nghệ sĩ - thể hiện cá tính

Giờ xăm nó nằm trong nhóm các bạn ít tuổi là nhiều, là thành phần não chưa phát triển hết, nhận thức còn kém. Muốn thể hiện
Ngoài 30 là thấy ngu si ngay ấy mà :)
 
Back
Top