Làm KOL dễ kiếm tiền nhỉ!

chỉ với 1 tấm hình chụp kèm nhãn hàng post lên mxh lụm 4tr ngọt sớt. Mà để ý rất nhiều agency book bài PR các hot insta như này.
1606711299964.png
 
Họ bỏ thời gian, công sức, chất xám, nhan sắc để lên được KOLs cũng vát vả lắm đấy. Không phải ai muốn làm cũng được đâu :cautious:

Gửi từ Phòng ngủ của Juliet bằng vozFApp
 
chi phí gì thím bọn KOL chỉ lên ngồi livestream nói xàm và lụm lúa thôi

sao cậu không tính để có sắc đẹp đó, giọng hát hay đó thì từ hồi nhỏ họ đã bỏ tiền ra đi học hát, học đàn, thể thao, chăm sóc da, chăm sóc sắc đẹp, mua quần áo đẹp. Dù là tiền của ba mẹ họ nhưng sao thì cũng đã phải bỏ ra để được như thế.
 
thế cả xã hội này làm KOLs luôn đi còn chờ gì nữa :)
nếu có may mắn được ngoại hình đẹp thì mình đã đầu tư xây dựng social có sức ảnh hưởng rồi fen. Mà công nhận để có được tầm ảnh hưởng trở thành KOL không phải dễ
 
Do quảng cáo facebook nát nên hiện tại kênh bán hàng qua KOL thịnh. Bọn KOL cũng không hẳn thơm đâu, cũng giống như ca sĩ diễn viên thôi, đứa nổi thì cực giàu, còn lại đa số thì chẳng ai biết đến.
 
chi phí gì thím bọn KOL chỉ lên ngồi livestream nói xàm và lụm lúa thôi
Cứ thấy người ta thành công mà có biết người ta cần bỏ ra gì không?
Không nói những người có duyên và hoạt ngôn sẵn, có những người cần nhiều kiến thức về chuyên môn, hoặc kiến thức về chăm sóc bản thân để xinh đẹp và giữ được lượng fan cũng không dễ đâu :unsure:
 
xoài non vợ hiếu lợn một post quảng cáo trên insta hoặc facebook giá 15tr, vid thì cao hơn, ngày cừ tà tà làm một post thì hơn lương lầu hết vẩu dơ
 
Chăm chỉ làm từ thiện vào. Có cô kia đầu mùa lũ giá post xx triệu, giờ lên xxx triệu/post rồi :love::love:
 
Back
Top