đoạn này nó gõ gì thế bác? chắc là địa chỉ để gửi máy lỗi đúng ko?
phần quan trọng nhất để làm chứng việc nó đưa contact láo thì nó lại thu hồi
đọc log chat thì tóm tắt như này:
Thớt mua máy, chấp nhận máy nát nhưng vẫn lấy (bung lưng, mất phím bixby), khi nhận máy thấy bung lưng thì trao đổi với người bán, 2 bên vui vẻ chia sẻ kinh nghiệm dán lưng - người bán đến đoạn này ko warning gì về việc đừng táy máy trong thời gian bao test.
Đến tối feedback máy lỗi, lúc này người bán phủi trách nhiệm, lý do vì thớt đã chọc ngoáy (người ta dán mỗi cái màn thì liên quan cđg tới màn được nhỉ
![confuse :confuse: :confuse:](https://data.voz.vn/styles/next/xenforo/smilies/popopo/confuse.png?v=01)
), gửi sđt + địa chỉ tào lao nào đó để thớt gửi lại máy (dựa theo chủ thớt kể lại ở #1) nhưng vì 1 lý do nào đó mà thu hồi lại
Đoạn sau đôi bên combat về trách nhiệm của nhau, tựu chung là người bán ko chịu nhận máy hoàn tiền
Đánh giá cá nhân của tôi:
Người bán kiểu cò mua đi bán lại nhỏ lẻ.
Có thể ko cố tình bán máy lỗi, nhưng khi lỗi thì lập tức đẩy trách nhiệm cho người mua, dựa vào tình tiết người mua tự dán lưng mà focus vào việc họ chọc ngoáy linh tinh làm lỗi --> ko nhận lại máy.
---> bản chất mất dạy, lươn lẹo, hèn