em chỉ thu hồi sdt stk khi ông ấy gọi liên tục với đăng bài thôi ạ. E cũng nhận sai chỗ này rồi. video trước khi gửi cũng có kia. e cũng nói không có video tháo máy thì hỗ trợ 50% vì lỗi do từ 2 phía rồi. Giờ bảo e chịu 100% thì vô lý quá. Vì e thấy rõ ràng ông ấy tháo máy e ra nó mới lỗi. Chứ không e đâu dám gửi máy cho ông ấy test cả tiếng trước mới bảo ck ạ
Tôi không rõ đối với myfen thì 1,2tr nó có giá trị như thế nào.
Myfen cũng mua đi bán lại nhiều, mấy page rồi chưa có ai vào phốt thêm thì tôi cũng không nghĩ myfen là kiểu chuyên đi dí máy đểu lừa người ta.
Nhưng người bán thì cần có trách nhiệm với người mua.
Con máy nó hỏng trước hay hỏng sau bản thân fen tự biết.
Tôi nghĩ phải có lí do nên khi được ship đến cái máy mới bị bong nắp lưng. Tôi đoán là phải để hở nắp lưng như vậy nó mới không hiện lỗi.
Nếu tôi nói sai thì tôi xin lỗi.
Vấn đề hỗ trợ 50% hay ntn thì tôi không đánh giá, nhưng thớt đã nói rõ kể cả fen có back 100% thì thớt cũng đem từ thiện.
Bản thân tôi là người làm kinh doanh, nếu mình đã biết mình có cái sai, và nó là cái sai chí mạng khiến không ai đứng về phía mình được, và có cơ hội để mình bước xuống, thì mình nên bước xuống.
Fen chỉ cần nghĩ là mình xử lí ntn là sai, kể cả bài phốt có chỗ sai nhưng đấy là việc của thớt, mình chỉ nghĩ đến cái sai của mình thôi.
Mình sai thì mình có sẵn sàng trả giá không.
Fen back 50% cho thớt, fen đem 50% cho từ thiện, fen cầm cái máy về.
Theo tôi đấy là cách xử lí tốt nhất.
Mỗi ông từ thiện 50% cái máy, ông thợ nhận lại xác máy.