dontxiaolin.6
Senior Member
yên tâm có trung quốc nó lo cho rồiNước Lào này ko biết tương lai đi đâu về đâu. Cứ nghèo mãi ko có gì bức phá, con người cũng ko có nội lực, mà lại còn dễ bị thao túng. Được cái là nó bình yên thực sự.
yên tâm có trung quốc nó lo cho rồiNước Lào này ko biết tương lai đi đâu về đâu. Cứ nghèo mãi ko có gì bức phá, con người cũng ko có nội lực, mà lại còn dễ bị thao túng. Được cái là nó bình yên thực sự.
thấy đi cam lào toàn đường bộ. như từ sài gòn đi lào toàn đi ké qua cam rồi tới lào. đến cán bộ lào qua vn cũng đi đường bộ có xe dẫn đườngNhu cầu di chuyển giữa 2 nước là cao, nhưng có vẻ dân 2 nc tiết kiệm thích đi bằng phương tiện khác hơn
Ngay cả vna vẫn còn khai thác, nhưng cũng ko thấy báo nói chặng này vna lỗ lãi, tỷ lệ lấp đầy như nào
dân ít quá, nhiều đường bay phục vụ mục đích chính trị thôi, do công ty quốc doanhKhông liên quan nhưng bên thị trường không đo lường đc nhu cầu à? Mở 1 đường bay ko hề dễ dàng, và mình nghĩ nghiên cứu khả thi về lượng khách cũng đâu quá khó nhỉ
Lào còn tồn tại vì các quốc gia xung quanh nó cần một vùng đệm.Nước Lào này ko biết tương lai đi đâu về đâu. Cứ nghèo mãi ko có gì bức phá, con người cũng ko có nội lực, mà lại còn dễ bị thao túng. Được cái là nó bình yên thực sự.