thắc mắc Laptop ASUS bị mất tem thì có được bảo hành bình thường không?

manhhihi

Senior Member
Xin chào 500 anh em vốt đơ.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050

Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
1 tem.jpg

2 tem.jpg

Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.
 
Đợi ông fanboy a sú vào trả lời :shame:, còn hồi lâu mình mua a sú là mua sẵn ram, đem lên bóc tem máy tại chỗ r nhờ thằng đại lý nâng giùm luôn (hangchinhhieu), nó nâng xong dán lại tem ngon ơ.
 
Xin chào 500 anh em vốt đơ.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050

Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
View attachment 2233073
View attachment 2233074
Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.
Trước mình tự thay RAM vẫn được bảo hành bình thường. Bên BH còn cho thêm con ốc bị thiếu
 
Mình từng đi thì họ chỉ cần check SN của máy còn bảo hành là triển thôi. Thím đi trung tâm của Asus hay của Digiworld
chiều hôm qua em đến địa chỉ này bác à:TTBH asus: toà nhà Viet Tower, 1 P. Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.
em cũng k biết là TT của asus hay digiworld nữa
 
Trước mình tự thay RAM vẫn được bảo hành bình thường. Bên BH còn cho thêm con ốc bị thiếu
bác hên thế. chiều hôm qua em đến TTBH bị hành tơi tả xong đi về. chả hiểu kiểu gì luôn
 

Attachments

  • BAB26745-5270-4C14-860E-D000F03DB4B9.jpeg
    BAB26745-5270-4C14-860E-D000F03DB4B9.jpeg
    798.5 KB · Views: 43
Đợi ông fanboy a sú vào trả lời :shame:, còn hồi lâu mình mua a sú là mua sẵn ram, đem lên bóc tem máy tại chỗ r nhờ thằng đại lý nâng giùm luôn (hangchinhhieu), nó nâng xong dán lại tem ngon ơ.
lại có ông fanboy asú à bác :D :D
 
Đợi ông fanboy a sú vào trả lời :shame:, còn hồi lâu mình mua a sú là mua sẵn ram, đem lên bóc tem máy tại chỗ r nhờ thằng đại lý nâng giùm luôn (hangchinhhieu), nó nâng xong dán lại tem ngon ơ.
làm v là dại đó bác, thường chỗ nào tốt thì nó sẽ nói bác test kĩ 7 ngày đi r hãy nâng ram với ssd sau do tháo tem r là k đổi 1 1 được nữa, qua 7 ngày thì đem lên lại thay ssd với ram thoải mái :big_smile:
 
Xin chào 500 anh em vốt đơ.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050

Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
View attachment 2233073
View attachment 2233074
Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.
mua ở đâu thì đem ra chỗ đó nó thay cho, mang lên ttbh làm gì :burn_joss_stick:
 
làm v là dại đó bác, thường chỗ nào tốt thì nó sẽ nói bác test kĩ 7 ngày đi r hãy nâng ram với ssd sau do tháo tem r là k đổi 1 1 được nữa, qua 7 ngày thì đem lên lại thay ssd với ram thoải mái :big_smile:
Mua hồi lâu lắm r, còn chả nhớ có vụ 1 đổi 1 hay k, hên là xài gần 5 năm chả vấn đề gì, chỉ phải lên BH 1 lần do hư cổng usb.
 
mua ở đâu thì đem ra chỗ đó nó thay cho, mang lên ttbh làm gì :burn_joss_stick:
em mua ở hoanghamobile bác à. hôm mua cũng hỏi nhân viên mà nhân viên kiểu k niềm nở lắm. thêm cái nữa là nhân viên cứ chắc nịch là phải còn tem mới được bảo hành nên em đành chịu.:too_sad::too_sad:
 
Xin chào 500 anh em vốt đơ.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050

Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
View attachment 2233073
View attachment 2233074
Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.
con này hôm qua 12/12 sale còn 12tr5 @@ ko biết fen mua nhiu.
 
Xin chào 500 anh em vốt đơ.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050

Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
View attachment 2233073
View attachment 2233074
Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.
ra ttbh đi, thay free. Tự xé như t thì xác định ko cần BH.
 
em mua ở hoanghamobile bác à. hôm mua cũng hỏi nhân viên mà nhân viên kiểu k niềm nở lắm. thêm cái nữa là nhân viên cứ chắc nịch là phải còn tem mới được bảo hành nên em đành chịu.:too_sad::too_sad:
mua lap thì mua ở mấy chỗ chuyên đồ pc hay lap chứ ra mấy shop đt mua thì th kĩ thuật nó cũng k hơn đứa sale là mấy đâu bác :big_smile: th giờ đem ra ttbh thay đi cho r, chả ai rảnh mà tráo đồ của bác đâu
 
Back
Top