manhhihi
Senior Member
Xin chào 500 anh em vốt đơ.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050
Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.
chả là vừa rồi em có nhịn ăn nhịn uống để mua con asus gaming F15 (FX506HF)
Cấu hình:
CPU: i5-11400H
Ram:8GB 3200
SSD:512GB
VGA:RTX2050
Vấn đề em gặp phải là sau 1 thời gian sử dụng thì ổ ssd đã đầy lên nhanh chóng.Ram thì lúc nào nào cũng ăn 80% do mở nhiều thứ linh tinh(win 10).
Do đó em đã mua ram,ssd về để nâng cấp nhưng khi gọi tổng đài 18006588 (cước free) thì nhân viên tư vấn là máy phải còn nguyên tem mới được bảo hành và họ khuyên mình nên ra TTBH ASUS để kỹ thuật hỗ trợ lắp ram,ssd rồi dán lại tem cho.
Chiều hôm qua 13/12/23 em có đến TTBH ASUS tại số 1 thái hà để nhờ lắp ram,ssd nhưng nhân viên báo phải 1 tiếng mới lắp xong.
và không cho mình xem quá trình lắp ram,ssd. em có hỏi NV là nếu không cho xem thì kỹ thuật tráo đồ thì sao? (kiểu em k tin tưởng lắm và ram,ssd là em mua sẵn rồi mang đến).
Em có hỏi nhân viên là nếu em tự tháo và lắp máy thì máy còn được bảo hành k?
nhân viên trả lời toẹt phát là "không, mất tem là không được bảo hành đâu anh"
Nghe vậy em chán đi về luôn, trên mặt D của máy chỉ có 2 tem digiworld như hình mà làm khó KH vậy. đi 60km đến mà mất việc quá.
Anh/chị em vốt đơ cho em hỏi:
1.Nếu em tự bóc tem và lắp thêm ram,ssd thì còn được bảo hành không?
2.nhân viên nói vậy có đúng với quy định của hãng không?
3.Nếu email góp ý cho mấy ông TTBH này thì mail vào đâu?
Mong anh/chị/em vốt đơ vào góp ý. em cảm ơn.