Lấy...về làm vợ...

Lấy nick thu minh đăng cho nhiều người quan tâm e, 20page nhẹ, ai chã biết e là clone của thu minh ,
Lại xàm lol ah.
Clone Thu Minh thì bỏ đi.
Đa nhân cách vl. Lúc thì kêu có vợ rồi
Lúc thì kêu chưa chồng
ZZTK17k.png
 
cẩn thận vỏ, đừng làm đám cưới hay đăng ký vội, cứ đẻ ra đã rồi âm thầm di xét nghiệm ADN cho chắc cú
zFNuZTA.png
 
la trước quen ở tgdd ... gái tgdd sa cơ dữ vậy ta! Mời chị kia về ngồi chung nói chuyện chứ im lặng khó mà giải quyết... sợ thiệt thì nói ông anh vs chị kia về sống thử xem tính tình ntn? đẻ xong thì kiểm tra dna nếu thấy cần thiết.... cứ bình tĩnh giải quyết .... ngồi trách móc thằng a làm gì?
 
Buồn quá, định nghỉ voz rồi mà nay lại phải lên tâm sự...
Nhà mình thì cũng chẳng có gì ngoài gia giáo, nói vui vậy thôi, đơn giản chỉ là những năm tháng qua, nhà mình luôn thuộc top những gia đình đáng mơ ước nhất, khuôn phép nhất của phố. Nếu nói rộng hơn thì vốn là truyền thống cả họ nhà mình.

Nhưng rồi đẻ con trai như phải trả cái nợ đồng lần, buồn chẳng muốn kể. Nhưng vừa hôm qua, anh mình về thông báo làm con người ta có bầu. Mình cũng mong muốn có chị dâu lắm, nhưng sự thật đau đớn quá.

Chị dâu tương lai của mình đã từng làm 4',và hiện tại vẫn đang làm ở một quán hát, bạn bè thân của anh mình cũng xác nhận sự thật đó với bố mẹ mình và khuyên đi bỏ. Mẹ mình nghe được shock lắm, bố mình thì bỏ lên phòng chẳng buồn ăn cơm, mình thì như sét đánh ngang tai. Bây giờ việc đã lỡ, chị ấy cũng muốn lấy anh mình, mai đi tới sản nhi để kiểm tra, nếu đúng là con anh mình thì bố mẹ mình bắt cưới, bố mẹ bảo 4' hay gì cũng phải chịu trách nhiệm với người ta...
Chẳng biết nói gì nữa. Mình tâm sự vậy thôi. Câu cú lủng củng các thím thông cảm...

Nghe có mùi trap...
Phải mình nếu là con đẻ thì sẽ chịu trách nhiệm, chu cấp đầy đủ cho đến khi trưởng thành.
Còn cưới thì nghỉ đi
 
nhảm nhí thời buổi nào rồi, cứ đẻ đi rồi nuôi bình thường, không cần đăng ký kết hôn con mẹ gì hết, tiền nuôi con kêu thằng ngu anh bro móc ra mà nuôi nó, con kia ko nuôi nổi thì bốc đứa con đó về chăm, con 4` kia cào bím ăn vạ cũng mặc xác nó. Lấy về nó tiễn ông bà già + bro ra đường, lấy căn nhà chưa kể đc 1 thời gian nó li dị anh trai ngu như chó của bro rồi lấy nửa gia tài lúc đó lại nhiều chuyện vui nhé

sao đọc comment thấy mấy thằng vozer ngu như lợn thế nhỉ, việc cứt gì phải cưới ơ kìa ???, h` có cưới đi chăng nữa thì mắc cứt gì phải đăng ký kết hôn, ?? cho con phò đó có danh phận à ??? ngu như chó rồi bắt người khác phải ngu theo à. Tôi nói cho thớt nghe nè, nếu đăng ký kết hôn tôi bảo đảm cả gia đình thớt ra ngoài đường ở nhé liệu mà tính toán cho kỹ vào. Chấm hết.
Tìm mãi mới thấy có thím đúng ý tôi.
Có trách nhiệm với con, chu cấp đầy đủ chứ việc mẹ gì phải cưới.
 
vẫn đang làm ở một quán hát,
thế này thì bỏ đi fen. Tưởng giải nghệ rồi thì còn may ra. Bữa nào có ng quen đi karaoke chụp hình thì cả nhà nhục ăn cho hết :surrender: Nhận con(nếuđúng là con mình), ko nhận mẹ nhé
 
phò giờ muôn hình vạn trạng lắm các đồng chí ạ...

như dạng phò trên web, gái karaoke hay massage.. thường thích đú đởn với mấy thằng play dân cơ.. nếu đồng chí không ở cái tầng lớp đó thì khó mà có thể lấy bọn này làm vợ...

giờ sợ nhất đám SGBB... bọn này khác đéo gì phò đâu... cứ nghĩ con này, con kia ngoan hiền có khi lại là SGBB của đứa khác..

trường hợp này dễ dình phải lắm.. nhất là thanh niên nào kiểu 29,30 nhắm mắt chọn bừa.. kiểu có ông bác, bà chị giới thiệu cho con này ngoan hiền, con kia xinh gái... rồi vài tháng làm đám cưới ( có khi lên xamvn lại nhận ra vợ mình trước làm SGBB có khi phải ngậm đắng nuốt cay)...

cho nên các cụ có câu rồi " lấy vợ xem tông".. cứ tìm hiểu cho kỹ vào rồi hẵng lấy
 
Chỗ tôi có ông cưới gái vịn Karaoke. Ko rõ cuộc sống hàng ngày ra sao, nhưng 2 vc làm ăn. Thu nhập cũng khá khẩm. Làm ăn chân chính nhé. Nếu chị dâu tương lai của bạn giỏi Giang, biết đâu đấy...

via theNEXTvoz for iPhone
 
Bị bọn xàm bóc phốt xong thằng người yêu còn bênh chằm chặp chứ gì. Sau vụ đấy bọn xàm đóng cửa, con này thấy bảo trc đi 3-4l. Chắc thằng ny tính chuyện lâu dài :LOL:

via theNEXTvoz for iPad
Vụ đấy là xam ở đời đầu năm 2016. Lí do thực sự năm đó xam đóng của là do bọn nó chia sẻ Công Phượng trên đấy. Thằng kia hình như cũng con của tay nào khá to.
 
Thôi thì sự đã ra vậy thím ạ, nhưng em chỉ sợ sau này về, em thì cũng phải lớn, cũng phải đi lấy chồng nhà khác, rồi lúc đấy bố mẹ em già sợ chị đấy cằn nhằn bố mẹ em thôi. Vì thực sự bố mẹ em sống rất hiền và rất có đức. Mà chị này thì em nhìn thấy ác cảm lắm thím ơi... Em mong có chị dâu 18 năm rồi, nhưng luôn mong đó là một người hiền lành. Cũng chẳng biết sau này chị ấy có thay đổi không nữa.
Vậy ra là em gái. Nghĩ cảnh sau này mẹ chồng em chồng nàng dâu không biết có như trên phim không.
Bây giờ có 1 cách, cứng với em nó và anh trai bạn, giờ đang dịch không cưới xin gì hết, thích thì đăng kí kết hôn, đợi đẻ con ra lúc đấy xem chính xác có phải cháu chuẩn không. Đảm bảo với cách này em nó chạy mất dép với ý định đào mỏ.
Anh bạn ăn chơi thế nào để dính bầu thế này.
Với kinh nghiệm đá phò, nghe phò kể truyện nửa thập niên chốt lại 1 câu là đéo tin được bọn này.
 
Nếu thật sự gia đình thím có cách cư xử chuẩn mực như mô tả thì dù có là 4', cô ấy cũng không dám làm gì trái khoáy.
Còn hạnh phúc của ông anh thím là việc của ông ấy. Suy cho cùng, đó là gia đình riêng của ông ấy chứ không phải gia đình thím đâu mà sợ bẽ mặt gì đó với mọi người.
 
Back
Top