Lấy vợ giáo viên có gì hot

Vợ mình giáo viên tiểu học, nói chung chả có điểm gì để chê, 3 năm 2 đứa mọi thứ vợ đều lo chu toàn hết , mình cũng yên tâm hơn để kiếm tiền
3 năm 2 đứa mà 2 vc vẫn mua đc đất xây nhà , mua xe

via theNEXTvoz for iPhone
 
cô giáo nè :LOL:

131904879_1568606610016170_6893361673165325458_o (1).jpg
 
Trường này k đc dạy thêm fen ạ.:too_sad:. chả bù cho khi chưa biên chế. Thích uỵch lúc nào thì uỵch. Giờ toàn hơn 12h mới soạn giáo án xong thì còn mần răng. :too_sad::too_sad:. Cay vl:canny::canny:
Vậy cũng mệt nhỉ, mà nghe trường nào cũng nói cấm dạy thêm các thứ mà vẫn dạy đc mà fen :shame: :shame:
 
Thấy vẫn bt, mấy ông bảo nhiều thời gian chứ tôi thấy ngoài dạy trên lớp về nhà còn phải soạn bài, học bài, chấm điểm, lên trường họp, đoàn đội các thứ. Lương thì thấp lại không cho dạy thêm, học sinh thì không dám nói nặng, không dám phạt, hiệu trưởng thì chỉ thị ra lệnh này nọ, đồng nghiệp thì sân si nói xấu nhau từa lưa.
 
giáo viên ngày trước thôi. giáo viên giờ nhiều con như four ấy. đăng tiktok toàn kiểu hở hang. điển hình như con trân gì gì đó trước có đóng cặp với lộc phụ hồ ấy. các bác lướt tik tok thấy giáo viên đầy. ngy cũ mình là gv cấp 1. chủ nhiệm luôn, thu nhập rất khá nhé, nhưng vào biên chế rồi đau đầu lắm, dạy k cẩn thận 1 cái là toi luôn cả sự nghiệp. giờ học sinh nó quái quá mà. mà muốn vào trường ngon thì cứ phải xì 150 200tr ra nhé (giá đó cách đây 4 5 năm). chứ kp là ra trường cái vào chỗ ngon dạy rồi đếm tiền đâu.
 
Thấy đưá bạn đi miết, tối về còn chép giáo án mà chữ phải nắn nót chứ. Dậy thêm thu nhập cũng nhiều mà coi bộ vất vả mình không kiên nhẫn như vại được
 
Vậy cũng mệt nhỉ, mà nghe trường nào cũng nói cấm dạy thêm các thứ mà vẫn dạy đc mà fen :shame: :shame:
Tính lương gv theo ngạch thì thấp lắm. Cv cũng vất vả. K dạy thêm thì một phần k có thu nhập, một phần k thể nâng chất lượng hs lên đc. Giờ bọn trẻ nó có chịu học đâu. Trong khi toàn ngành từ ngọng xuống dưới hô hào nâng cao chất lượng dạy học, cấm dạy thêm, học thêm. Dạy thêm để củng cố kiến thức là đúng. Nhưng một số thầy cô lại lợi dụng việc đó để nọ kia là sai.
 
Con CA thì láo con nhà giáo thì ngu
ZBtnCkk.png
ZBtnCkk.png


Sent from SAMESUNG Suck via nextVOZ
Tôi thấy các anh sĩ quan, 10 anh thì 9 anh lấy vợ giáo viên. Công an thì tỉ lệ ít hơn nhưng cũng tương đối. Mây tầng nào gặp tầng đó, thấp hơn các anh không chịu, cao hơn thì không tới nên lấy giáo viên là hợp lý. Con với cái thì không biết, chắc cũng dạng "cháu nó ở nhà ngoan lắm'.
 
Giáo viên cũng có this có that. Nhà tôi mấy mạng làm giáo viên đây.
Em nào giỏi thật sự, có cơ thì mới dạy được trường ngon, được dạy thêm kiếm tiền. Nhưng đổi lại thời gian gò bó, ít lo cho gia đình được.
Chứ nhà bà chị gái mình thì dạy tàng tàng hết tiết rồi về, nhưng cơ bản chồng làm ra tiền nên không quan trọng lắm, vậy nên sẽ có nhiều thời gian nuôi dạy con cái, gia đình, nấu ăn, nhà cửa. Nhưng lương 5 triệu thôi, vozer nào tiền nhiều mới nên cưới kiểu như bà chị mình nhé. Không cưới về hai vợ chồng nhìn nhau đến lúc hết tiền cũng hục hặc thôi.
 
chả thế, giáo viên ăn mặc xuề xòa sao dc, hơn nữa đồ phải sắm liên tục, sao quần áo mặc đi mặc lãi mãi lên bục giảng dc
V092S5K.gif
sống mấy chục năm không đến trường ngày nào à? Có nhiêu đó bộ xoay tua thôi, làm như nhà chồng thừa tiền mua quần áo vậy.
Em có vợ giáo viên đây
Kiểu như có vợ phải theo vợ ấy, thay đổi hết mẹ thói quen,
Nhà cửa phải gọn gàng sạch sẽ, lấy đâu để đó ,áo mặc hai hôm cái nó phát hiện ra ngay, cái máy giặt nhà mình kiểu như chạy hết công suất ấy
Nấu ăn thì nó biết nhiều món hơn cả mẹ mình, mình tưởng mình ăn uống khó tính hóa ra nó khó gấp 10 lần mình, được cái nó tự nấu
mình thì chỉ cần một rau luộc và 1 thịt kho là được, nhưng bữa nào nó cũng phải 4 món
mình nhận rửa bát
Nhà cửa thì nó sắp sếp gọn gàng lắm, lúc trước yêu thì đến chơi, mình dọn rồi nó vẫn chê sống bẩn ( méo hiểu luôn)
Nhìn chung có vợ giáo viên, chắc sẽ ăn mặc, sống sẽ sạch sẽ hơn, nhà cửa gọn gàng hơn
cái này là tính cách cá nhân chớ k phải do nghề nghiệp tác động. Gv vẫn có đứa lười nhác dơ dáy vậy.
 
Back
Top