kiến thức Lên công tắc passing cho si fi

1 N 2 3 4 5 6

Senior Member

hi mấy thím. chuyện là cách đây ko lâu mình muốn lên passing để thuận lợi trong việc di chuyển mà ko tốn kém
brick.png
suy nghĩ mãi cuối cùng cũng có cách làm
brick.png

=> Đầu tiên các thím mua 1 công tắc passing của SH, giá loanh quanh 100k. sau đó ra tiệm phụ tùng xe mua thêm 1 jack kim 4 chân dùng để nối vô do jack trên công tắc zin là 3 chân thôi, nói là người ta biết ngay. jack này 10k :sexy_girl:
Jack cắm công tắc Passing SH - JackSH

Phương án của mình là LẮP NHƯ ZIN: tức là pha, cos điện máy, passing sẽ chuyển sang điện bình (do đó khi mấy thím tắt đèn nó mới nháy passing dc:big_smile:). mấy thím ra thợ nói như trên là họ hiểu, làm rất dễ. xong xuôi tốn hết 150k đã tính tiền công :beauty: Xe mình đèn halogen nhé, mặc dù ăn điện hơn bóng led nhưng ko tới nỗi nào đâu, passing thôi mà. chạy chút xíu sạc lại là ngon ngay :big_smile: xe mình sạc nhỏ mà vẫn ko sao thì các thím chạy xe có sạc lớn như Ex150 vô tư nhé
brick.png

Lưu ý: do xe mình là si fi nên gắn vào phải khoét nhựa rồi mới gắn đc, xong rồi lại phải đắp nhựa vào nhìn hơi xấu, nhưng chắc chả ai để ý đâu
bye.gif
riêng với xe Honda dùng chung viền công tắc như công tắc passing trên (Lead, wave@, rsx, future,...) thì lắp như zin nhé, chỉ việc mua rồi lắp vào, rất đẹp ko phải khoét gì cả:cry: Ví dụ:
Phụ kiện Wave a 2017 - Công tắc passing cho Wave 2017

Lưu ý 2: sau khi lắp xong khi đề nổ xe và bật đèn cos, nếu nhấn passing thì đèn sẽ cháy đồng thời 2 tim cos (điện máy) và tim pha (passing - điện bình) cùng lúc. Vì vậy buổi tối khi muốn đá đèn mình thường nhấn pha rồi về lại cos ngay lập tức, tránh bấm nút passing do sợ ảnh hưởng tuổi thọ đèn. Còn thím nào thích thì cứ bấm thoải mái, bóng cũng rẻ mà
bye.gif

------------------------------------
Và đây là thành quả em nó: :beauty::beauty::beauty:
IMG_2221.JPG

IMG_2222.JPG
 
Xe không có cos far mà phải gắn passing? Chuyển cos far lẹ tay như passing thôi?

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
con sirius fi bị cái cùm ko rời như xc dở hơi vcl, làm passing làm cái nút đề chỗ sau cùm, khoét bé hơn mà tiện tay bấm hơn
1606288950341.png
 
Xe không có cos far mà phải gắn passing? Chuyển cos far lẹ tay như passing thôi?

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
thứ nhất là mình lên nút passing để chạy ban ngày, ko bật công tắc đèn thì nhấn passing đèn vẫn nháy.
thứ hai công tắc zin của si fi là dạng gạt lên - xuống chứ ko phải bấm như honda, nhiều lúc nó trơn làm gạt hụt, đấy là trời khô chứ ko phải trời mưa nhé, mưa nó trơn vđ luôn. Thêm nữa là gạt cứng bome, chuyển qua này tiện vđ :byebye:
 
thứ nhất là mình lên nút passing để chạy ban ngày, ko bật công tắc đèn thì nhấn passing đèn vẫn nháy.
thứ hai công tắc zin của si fi là dạng gạt lên - xuống chứ ko phải bấm như honda, nhiều lúc nó trơn làm gạt hụt, đấy là trời khô chứ ko phải trời mưa nhé, mưa nó trơn vđ luôn. Thêm nữa là gạt cứng bome, chuyển qua này tiện vđ :byebye:
Hả :eek::eek: :angry::angry: thôi đổi qua đây là đúng rồi, honda wave thì cái nút y chang trên hình trừ cái ko có lò xo trả về thôi

Gửi từ Cục gạch❤❤ bằng vozFApp
 
Trên chủ thớt nói luôn là bật đèn xe thì passing đi ngay cái bóng mà

via theNEXTvoz for iPhone
Passing cũng đc thôi nhưng mình hạn chế cách đó và ko khuyến khích. Cũng nháy hơn chục lần kiểu đó r nhưng bóng vẫn bình thường
y7j6STq.png
có điều sáng nay xe đề hơi khó, bấm vào nó ko đề, ko biết phải do lắp passing ko. Đạp 1 phát nổ ngay
R0YJ3FB.png
bugi thì vừa mới thay

via theNEXTvoz for iPhone
 
thứ nhất là mình lên nút passing để chạy ban ngày, ko bật công tắc đèn thì nhấn passing đèn vẫn nháy.
thứ hai công tắc zin của si fi là dạng gạt lên - xuống chứ ko phải bấm như honda, nhiều lúc nó trơn làm gạt hụt, đấy là trời khô chứ ko phải trời mưa nhé, mưa nó trơn vđ luôn. Thêm nữa là gạt cứng bome, chuyển qua này tiện vđ :byebye:
vd hỏng nút passing, mình dùng nhíp ntn để pha/cos sáng vậy nhỉ?
 

hi mấy thím. chuyện là cách đây ko lâu mình muốn lên passing để thuận lợi trong việc di chuyển mà ko tốn kém
brick.png
suy nghĩ mãi cuối cùng cũng có cách làm
brick.png

=> Đầu tiên các thím mua 1 công tắc passing của SH, giá loanh quanh 100k. sau đó ra tiệm phụ tùng xe mua thêm 1 jack kim 4 chân dùng để nối vô do jack trên công tắc zin là 3 chân thôi, nói là người ta biết ngay. jack này 10k :sexy_girl:
Jack cắm công tắc Passing SH - JackSH

Phương án của mình là LẮP NHƯ ZIN: tức là pha, cos điện máy, passing sẽ chuyển sang điện bình (do đó khi mấy thím tắt đèn nó mới nháy passing dc:big_smile:). mấy thím ra thợ nói như trên là họ hiểu, làm rất dễ. xong xuôi tốn hết 150k đã tính tiền công :beauty: Xe mình đèn halogen nhé, mặc dù ăn điện hơn bóng led nhưng ko tới nỗi nào đâu, passing thôi mà. chạy chút xíu sạc lại là ngon ngay :big_smile: xe mình sạc nhỏ mà vẫn ko sao thì các thím chạy xe có sạc lớn như Ex150 vô tư nhé
brick.png

Lưu ý: do xe mình là si fi nên gắn vào phải khoét nhựa rồi mới gắn đc, xong rồi lại phải đắp nhựa vào nhìn hơi xấu, nhưng chắc chả ai để ý đâu
bye.gif
riêng với xe Honda dùng chung viền công tắc như công tắc passing trên (Lead, wave@, rsx, future,...) thì lắp như zin nhé, chỉ việc mua rồi lắp vào, rất đẹp ko phải khoét gì cả:cry: Ví dụ:
Phụ kiện Wave a 2017 - Công tắc passing cho Wave 2017

Lưu ý 2: sau khi lắp xong khi đề nổ xe và bật đèn cos, nếu nhấn passing thì đèn sẽ cháy đồng thời 2 tim cos (điện máy) và tim pha (passing - điện bình) cùng lúc. Vì vậy buổi tối khi muốn đá đèn mình thường nhấn pha rồi về lại cos ngay lập tức, tránh bấm nút passing do sợ ảnh hưởng tuổi thọ đèn. Còn thím nào thích thì cứ bấm thoải mái, bóng cũng rẻ mà
bye.gif

------------------------------------
Và đây là thành quả em nó: :beauty::beauty::beauty:
View attachment 302611
View attachment 302612
k biết bác còn chơi voz k. còn thì chỉ em cách lắp với. e là ya grande mấy chỗ làm đèn nó k nhận gì hết
 
làm bằng ctac SH kiểu ông thớt ấy ạ. mấy chỗ toàn làm bằng nút rời e k thích
Chỗ đó mình thấy H chế đủ cả, mình làm điện xe ở đó rất nhiều rồi, mình nhớ không làm thì nó có cả mạch điện để passing tự động và passing kể cả khi xe đang mở đèn pha, cứ trình bày rõ nhu cầu trước là được
 
Back
Top