Liệu có còn con gái có theo vật chất k

Cứ múi mít mà tán, yêu đương mà gặp đứa nào quan tâm vật chất là anh xui, chứ độ tuổi này có trình bào ngược lại mấy ẻm còn được
Nhưng tính chuyện kết hôn thì khác
 
Vừa xinh, vừa giỏi, nhưng không được ham vật chất để cưới mấy anh nghèo sau này có chiện gì anh nghèo xiên cả dòng họ như vụ vừa rồi ấy hả :go:

Cưới anh giàu hoặc ít nhất có sự nghiệp ổn định rõ ràng có gì thì ly dị ảnh còn cặp thằng khác chứ cưới a nghèo chả có gì thử chia tay xem anh nghèo có xiên cả nhà không :go:
 
Vật chất là vật chất tới mức nào. Như nào thì gọi là bào, như nào thì gọi là quà cáp yêu đương? Phân định khó lắm pen.
Tôi ví dụ, ông là sinh viên mà mới quen múi mít đòi mua airpod 3 củ => bào, đào mỏ. Nhưng ông đã đi làm, lương tháng 20 củ, quen gái nhà lành, chịch choạc các kiểu xong ẻm nói "em đeo phone dỏm bị đau tai, ước có cái airpod đeo chắc ko đau" thì có mua không?
 
thế nào là ham vật chất? Xinh giỏi lương 3 chục thì nó cũng nên chọn anh có tiền tầm đó đổ lên, chứ dở hơi đâu mà chọn mấy anh lương dưới 20tr :LOL:
 
Tôi đang học để chuyển ngành, date em kia, ẻm nói mọi thứ tôi đều ổn nhưng thu nhập 2 đứa chênh lệch quá, ko thể cùng em trải nghiệm khám phá đc nên em kêu tôi tập trung đổi nghề đi. Mà ẻm cao có 1m5, nhan sắc bthg thôi đó :ah:
 
Tôi đang học để chuyển ngành, date em kia, ẻm nói mọi thứ tôi đều ổn nhưng thu nhập 2 đứa chênh lệch quá, ko thể cùng em trải nghiệm khám phá đc nên em kêu tôi tập trung đổi nghề đi. Mà ẻm cao có 1m5, nhan sắc bthg thôi đó :ah:
3 mét bẻ đôi mà làm như báu lắm :amazed:
 
Chắc lại mơ mộng mút mít phú bà nào đó không mê tiền chỉ mê một túp lều tranh 2 quả tim vàng rồi hốt đụt cận lùn trĩ ở trọ húp mì tôm về làm chồng hả
 
Còn, mình gặp 3 4 em gì đó, đều học c3 trường chuyên, đại học thì trường top (ftu, neu) , những lúc mình nghèo nhất đãi mình ăn, sinh nhật mua quà cho mình, đổi lại chỉ là muốn mình nói câu “anh thích em, làm người yêu anh nhé”. Xong mình lại thấy chán, bỏ các em để đi theo các bé gơn phố ít học, mặc hở hang và bào mình. Nghĩ lại thấy súc vật thật.
 
có. nhưng ko ham vật chất ko đồng nghĩa sẽ giảm độ khó cho game. ko ham vật chất thì thường đòi hỏi cao hơn ở những mặt khác, vd sẽ cân nhắc rất kỹ ng này ngoại trừ giao diện & các yếu tố ngoại thân thì có gì thu hút ko (xét nét mấy khoản như hiểu biết, quan điểm, cách nhìn nhận cột sống & về các giá trị abcxyz) mà t thấy ng có nội tại còn hiếm dữ à, đời t mới gặp đc có 2 ng như vậy thôi. nói chung nghĩ đi nghĩ lại thì vật chất thật ra là thứ dễ đáp ứng nhất đó.
 
Thế bác cam kết cố gắng làm giàu, tập luyện thể thao, cải thiện bản thân mà chỉ yêu gái xấu đi, rồi mình chỉ cho vài trường hợp như đề bài.
 
xinh giỏi thì người ta có quyền chọn người xứng đáng, ví dụ người ta 8 điểm thì xứng đáng chọn người cũng đc 8 điểm, đấy nó ko phải là vấn đề vật chất. còn ông 2 điểm ông thấy người ta chọn người 8 điểm ông lại cho người ta là vật chất thì ông nên reset làm lại game mới
 
Back
Top