@Yuuki K.Kenzy Chuyện bác kể có thật kìa bácCó bác nào bị giống em không, em mua 2 cái laptop rồi mà lần đ nào mang ra trung tâm bảo hành cũng đi báo là hư main mà rõ ràng là vừa ở nhà bật được ngon lành xong, mấy lần rồi cú vcl, đ biết là chiêu trò hay là hỏng thật tiền sửa gộp lại bằng mịa nó tiền mua máy mới rồi
ko có chuyện Kĩ thuật viên tráo main rởm hoặc báo lỗido người dùngCó bác nào bị giống em không, em mua 2 cái laptop rồi mà lần đ nào mang ra trung tâm bảo hành cũng đi báo là hư main mà rõ ràng là vừa ở nhà bật được ngon lành xong, mấy lần rồi cú vcl, đ biết là chiêu trò hay là hỏng thật tiền sửa gộp lại bằng mịa nó tiền mua máy mới rồi
chuẩn rồi, cứ phải làm cái service report trước đã, xác nhận tình trạng máy trước bảo hành như nàoỦa lúc gửi bảo hành phải có công đoạn ghi lại rõ tình trạng máy hiện tại và có ký nhận của khách hàng chứ
Bạn mua 2 laptop. Hàng mới đi bảo hàng sao lại tốn tiền sửa?Có bác nào bị giống em không, em mua 2 cái laptop rồi mà lần đ nào mang ra trung tâm bảo hành cũng đi báo là hư main mà rõ ràng là vừa ở nhà bật được ngon lành xong, mấy lần rồi cú vcl, đ biết là chiêu trò hay là hỏng thật tiền sửa gộp lại bằng mịa nó tiền mua máy mới rồi
Bạn mua 2 laptop. Hàng mới đi bảo hàng sao lại tốn tiền sửa?
Em không biết bảo hành ở hãng ra sao chứ ngay đến cả thằng bán lẻ như Thế giới di động nhân viên nó còn ất ơ em phải kêu đến quản lý ra để xử lý nó mới chấp nhận đổi 1-1 con điện thoại bị lỗi nguồnĐổ lỗi khách hàng làm kiến bò, rơi dị vật, đổ nước...
Tụi nó có cái bài "tụi em thấy chân linh kiện bị rỉ, cổng cắm bị oxy hóa nên chắc chắn anh chị làm đổ nước mà ko biết... vì vậy tụi em ko bảo hành..."
Mịe cái linh kiện gì đó bị rỉ nó chỉ mình thấy chân nó hơi đen tí thôi chứ biết thế mếu nào đc.
Tôi còn lạ gì. Sau này say đéo mua máy chính hãng, mua hàng xách tay cho nhanh.
Hãng nào tốt đẹp ở đâu thế nào chứ về VN dịch vụ cũng biến tướng thành như cớt hết. Từ 2015 đến nay mua máy toàn ko có bảo hành hãng.
Mình chưa bao giờ gặp tình trạng đó. Chia buồn với bạnĐổ lỗi khách hàng làm kiến bò, rơi dị vật, đổ nước...
Tụi nó có cái bài "tụi em thấy chân linh kiện bị rỉ, cổng cắm bị oxy hóa nên chắc chắn anh chị làm đổ nước mà ko biết... vì vậy tụi em ko bảo hành..."
Mịe cái linh kiện gì đó bị rỉ nó chỉ mình thấy chân nó hơi đen tí thôi chứ biết thế mếu nào đc.
Tôi còn lạ gì. Sau này say đéo mua máy chính hãng, mua hàng xách tay cho nhanh.
Hãng nào tốt đẹp ở đâu thế nào chứ về VN dịch vụ cũng biến tướng thành như cớt hết. Từ 2015 đến nay mua máy toàn ko có bảo hành hãng.
Luộc !trước đọc bên group thinkview có ông đi bảo hành con msi. nó báo hư main.
sửa xong trả về, tò mò tháo máy thấy thằng cu ktv sửa kiểu câu 1 cọng dây đồng vào main cũ, mà nó ghi giấy tờ là thay main mới cơ.
khả năng cao các anh ktv khai thay main nhưng sửa vẫn sửa, còn cái main hãng gửi về để thay thì các anh ấy.....