tin tức LMHT Tốc Chiến chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Cái này so sánh model 3d mà, cái này thì thâý bên TC hơn.
Còn map với in game thì LQ vẫn sắc nét hơn thật, mà thật ra ngay trên PC cũng có đẹp gì đâu :)
Vài model 3d bên lq là từ 2016 rồi, muốn so thì ông so cái mấy cái skin mới nhất của 2 bên ấy, cái skin wave bên lq nó copy cái kda bên lol mà nhìn lại chất hơn hẳn ông à :smile:
 
Tốc chiến nó đúng với câu nhái liên quân đấy :unsure: làm game mobile trên nền tàng của thằng liên quân,ở đấy mà ngược

Tôi đang đọc cđg thế này? Chọc mù mắt tôi đê:sneaky: fan LOL or WR hay nói đùa là game nhái LQ mà ông này h chứng minh đó là sự thật à? Ảo thật đấy? Chơi thuốc loại gì chỉ tôi chơi với?:eek:
 
Bài nó trôi tận đâu rồi,m nghĩ nó làm tốc chiến từ con số 0 ư ;) có sẵn liên quân trong tay,thay hình ảnh vào,đổi 1 tí skill thông số,trang bị,xong! Tội đéo gì làm lại từ đầu

Đúng óc chó luôn. Liên quân do Timi làm ra, Timi là công ty con của Tencent, m ko biết các công ty con của Tencent phải đấu đá cạnh tranh lẫn nhau để tung ra sản phẩm à? Mô hình kinh doanh của bọn Tencent là để bọn cty con tự đấu đá nhau, sản phẩm thằng nào hơn thì người dùng quyết định, m biết vụ pubg mobile có 2 phiên bản do 2 cty con của Tencent làm ra để cạnh tranh với nhau ko?:giggle: t nghĩ m nên đọc báo nước ngoài nhiều vào để có thêm tí kiến thức. Nói như m vậy m cho t biết lý do nào Timi sẵn lòng đưa source code Liên quân cho Riot để thay hình ảnh, đổi thông số vậy? Dùng não tí nha. Cmt thiểu năng quá.:LOL:
 
Giờ xu thế đồ hoạ phải lung linh cơ. Skill loá mắt. Tốc chiến đi theo xu thế kinh điển của mấy game moba pc. Tuỳ ng cảm nhận chứ bảo phèn thì hơi quá. Nói về độ chi tiết thì map liên quân cũ ko có cửa đâu. Map mới thì ko biết.
Còn về hoạt ảnh thì theo một cao nhân làm mod box liên quân cho biết do tốc chiến dùng nhiều frame hơn nên nhìn nó chậm hơn.
Cái gameplay chậm thì có phân tích r.
Tướng thì g nghĩ trong tg sắp tới vẫn sẽ chia sẻ giữa 2 bản thui.
Còn nói là phù hợp với game mobi thì phải nói là cho giống liên quân nó ms đúng ý.

Đúng rồi bác. Mấy thằng fanboy Liên quân cứ lấy LQ ra làm cái chuẩn là game moba mobile phải như thế này, thế kia sao cho giống với LQ thì mới phù hợp với mobile được:nosebleed: bảo thượng đẳng thì nó ko nhận :LOL:)
 
Tôi ko biết nhiều về thống kê nhưng đại khái là lượng ng chơi hàng ngày của Vgvd là 80 triệu. Còn của tốc chiến là 5 triệu/tháng :)
Nếu anh bảo ko thể so game ra mắt 1 năm vs 5-6 năm thì tôi ko tìm đc số liệu của vgvd nhưng có số liệu của free fire. Nó cũng đạt 80 triệu ng chơi / ngày vào năm 2018 tức sau 1 năm ra mắt.
Tôi ko rành về số liệu cho nên số liệu tôi đưa ra ko đc chuyên nghiệp lắm. Đại khái chỉ muốn chỉ ra rằng những điều tốc chiến đã làm thì bọn khác nó làm tốt hơn hàng chục hàng trăm lần.
Trung thành vs game là tốt. Chúng ta ko chơi cho 80 triệu ng hay 5 triệu ng khác mà cho chính mình nên chọn game hợp vs mình là đc.
Nhưng mà cần có cái nhìn thực tế nhé
Mấy game cho con nít thì dễ, nhẹ, pay to win... Nên lượng người chơi đông là đúng rồi, Tốc Chiến sẽ chỉ dành cho lượng người chơi try hard như là Dota2 trên Pc thôi, cái giá phải trả của Lol Vs DotA năm nào, âu cũng là nhân quả
 
Mấy game cho con nít thì dễ, nhẹ, pay to win... Nên lượng người chơi đông là đúng rồi, Tốc Chiến sẽ chỉ dành cho lượng người chơi try hard như là Dota2 trên Pc thôi, cái giá phải trả của Lol Vs DotA năm nào, âu cũng là nhân quả
Thôi anh ơi. Chả qua nó ko ỉa vào mặt ng chơi như rito vs cả vngu thôi
 
Back
Top