Lớp vỏ động cơ bị xé toạc, máy bay hạ cánh khẩn cấp, FAA vào cuộc điều tra

Nhungtraitimlamlo

Senior Member

Ngày 7-4 (giờ địa phương), kênh CNN đưa tin lớp vỏ động cơ chiếc Boeing 737-800 của hãng Southwest Airlines đã bị xé toạc khi máy bay đang chạy đà để cất cánh tại sân bay bang Colorado, Mỹ. Cục Hàng không liên bang Mỹ (FAA) đang vào cuộc điều tra.​

 
Của hãng Bò ỉn à? Có tin nào mới hơn không? :ops:
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn
 
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn
Fact check chưa anh già, để còn đi rao :still_dreaming:
 
Fact check chưa anh già, để còn đi rao :still_dreaming:
Tôi bay nội đia Mỹ 7 lần cũng toàn bay Southwest6 lần chứ đâu.Bay qua Bờ đông 4 lần cũng Southwest, 2017 cả nhà bay qua Iowa thăm bà chị tu tôi cũng Southwest,Cách nay 2 năm cả nhà tôi cùng bà chị tư tôi bay xuống Nam Cali cũng Southwest nên hãng này tôi phải nói là rành 6 câu.Chỉ có lần duy nhất năm 2018 bay xuống Nam Cali từ Bay Area là bay Jet Blue thôi
Southwest toàn xài Boeing 737 không à
 
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn
Vậy tính ra bên đó cẩu thả nhỉ, giữa chuyến kỹ thuật không kiểm tra?
 
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn
thật ko hay là lại mõm, mình nghĩ nó ko ngu đến mức độ đó đâu
 
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luổn.
Sao bên Châu Âu có thẳng Ryan Airlines còn kinh hơn mà không có vụ nào đáng kể??
 
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn

Nghe còn tệ hơn việc bảo dưỡng xe giường nằm của ĐL . Hồi mùng 5 Tết từ quê về TP nghe ông tài xế réo mấy ông sữa xe kêu lên bến xe chăm dầu gì đó , không thì tao mất cơm ko dám chạy , lên làm tí anh lì xì cho củ.
 
bên đó không chuyên tàu cao tốc nên máy bay đi như xe đò ấy hì.
Et0cnz7.png
 
Vậy tính ra bên đó cẩu thả nhỉ, giữa chuyến kỹ thuật không kiểm tra?
Bọn Mẽo nó bay nhiều như người VN đi xe liên tỉnh nên xe khách VN chạy thế nào chắc máy bay nội địa nó cũng tương tự :LOL:
 
Back
Top