Lớp vỏ động cơ bị xé toạc, máy bay hạ cánh khẩn cấp, FAA vào cuộc điều tra

Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn
xàm, tiêu chuẩn an toàn bay mà nói cứ như nuôi gà công nghiệp đẻ vậy. Nếu quy trình an toàn của nó như vậy thì cấm bay ngay chứ còn gì nữa
 
Bọn Mẽo nó bay nhiều như người VN đi xe liên tỉnh nên xe khách VN chạy thế nào chắc máy bay nội địa nó cũng tương tự :LOL:
Vậy FAA bên đó dễ tính cho boeing quá nhỉ, nếu đúng thật vậy thì giờ kiếp nạn
 
thật ko hay là lại mõm, mình nghĩ nó ko ngu đến mức độ đó đâu
Hãng nào chả vậy, máy bay ở dưới đất là máy bay mất tiền, máy bay bay trên trời mới là máy bay tạo ra tiền, đến mức mà bọn thiết kế máy bay tính toán để máy bay bay trên trời ít hao mòn hơn nếu để ở lỳ dưới mặt đất.
 
đương nhiên là vận hành như thế rồi. Vn còn bào cả phi hành đoàn, nhưng đc cái dọn rác các thứ sạch sẽ hơn bọn xe đò bay ryan
Máy bay vn khai thác nội địa không bằng bên Mỹ này đâu.Bay từ bờ Tây sang bờ Đông biết xa bao nhêu không? Đó mới là 1 chặng thôi, còn khoảng vài ba chặng tiếp tuc từ đó cho tới tối luôn.
 
Con này dòng cũ rồi.Southwest khai thác máy bay nội đia tần suất kinh lắm. 1 chuyến 1 ngày bay mấy chặng từ sáng tới tối.Tới phi trường nào là đổi phi công, tiếp viên, nạp nhiên liệu nhận đủ khách là bay tiếp cứ như vậy tù sáng tới khuya luôn
Thế có khác gì xe đò đâu :look_down:
 
Sao cái gì cũng đổ Boeing thế? Mà động cơ cũng do hãng khác làm, GE hay đứa khác nữa.
Hút dị vật vào cũng có khả năng gãy cánh turbin rồi toác động cơ.
Phải điều tra mới biết dc. Thế mà cứ vào là đống post Boeing.
 
FAA với Boeing là anh em cùng cha khác ông nội. Nhân viên nghỉ bên này thì sang bên kia xin việc
Này thật luôn, riêng con 737 này từ sơ khai đã tồn tại nhiều lỗi nhưng bị B lờ đi và FAA bảo kê dẫn đến 2-3 tai nạn rồi mới chịu thu hồi để khắc phục:
 
Back
Top