thảo luận Lords of the Fallen (Souls-like)

mặc full giáp, cầm thêm khiên mà nó chạy với nhảy nhanh vãi, con creep đánh rướng 800m :v, má, nhảy 1 cái theo đường cong từ trước mặt ra sau lưng con boss luôn.
 
Vô chỉnh all low, AMD FSR High performance, không hỉu sao fps dưới 30, giật tanh bành chả chọn dc class, tắt FSR đi thì fps lên lại 60, chả hiểu :))
 
Hay nói đúng hơn thì tầm vài năm đổ lại đây ra nhiều cái linh tinh vặt vãnh ba mớ hơn như ánh sáng shadow -ray trace này nọ phản chiếu mờ v..v. nói chung là ba cái hãm nồi bọn làm Card vẽ ra để kiếm chát chứ sự đột phá về độ họa nó chững lại lâu rồi
zp6eTXS.png

Mà đám Devl con con này thì cực kì ham hố đống này , trình kém nhân lực thiếu tiền lẫn kinh nghiệm và cả quản lí dự án . Trong khi art direction thì ko chú trọng để giảm tải nhẹ bớt đi tiền bạc công sức như hồi xưa mà toàn đú theo đống ba mớ kia thứ nào cũng muốn nhồi vào game cho bằng dc nên toàn ra mớ hỗ lốn nặng và lỗi đủ thứ trong khi chả đẹp hay ngon hơn tẹo nào
0h0uDS7.gif

Điển hình nhất như thằng Remnant 2 đấy . Art vẫn cùi bắp nhìn map như mớ hỗ lốn mà giống đách gì cũng tọng vào đâm ra nặng như thú mà nhìn vào vẫn như mứt đó thôi .
:bad_smelly: hôm qua lướt reddit thấy có đứa share lại bài 1 thằng dev game này viết trên 4chan. Dev nó có bảo là ban đầu game này dev = UE4 cơ mà bị đổi hết sang UE5 + chưa có kinh nghiệm nên optimize như quần què, tuy nhiên thì nghe bảo là sẽ có dlc và giờ đang tập trung nhân lực để sửa performance :sad:
 
Hay nói đúng hơn thì tầm vài năm đổ lại đây ra nhiều cái linh tinh vặt vãnh ba mớ hơn như ánh sáng shadow -ray trace này nọ phản chiếu mờ v..v. nói chung là ba cái hãm nồi bọn làm Card vẽ ra để kiếm chát chứ sự đột phá về độ họa nó chững lại lâu rồi
zp6eTXS.png

Mà đám Devl con con này thì cực kì ham hố đống này , trình kém nhân lực thiếu tiền lẫn kinh nghiệm và cả quản lí dự án . Trong khi art direction thì ko chú trọng để giảm tải nhẹ bớt đi tiền bạc công sức như hồi xưa mà toàn đú theo đống ba mớ kia thứ nào cũng muốn nhồi vào game cho bằng dc nên toàn ra mớ hỗ lốn nặng và lỗi đủ thứ trong khi chả đẹp hay ngon hơn tẹo nào
0h0uDS7.gif

Điển hình nhất như thằng Remnant 2 đấy . Art vẫn cùi bắp nhìn map như mớ hỗ lốn mà giống đách gì cũng tọng vào đâm ra nặng như thú mà nhìn vào vẫn như mứt đó thôi .
Chê ray hơi nhầm , bật path bên cyberbug lên gần CGI rồi .
 
Nhiều người bị kẹt ko qua được loading screen sau khi tạo char luôn, cả thằng máy mạnh cũng bị thì ko biết do đâu :doubt:
 
Ham hố UE5 cho cố, trong khi con P xạo lờ UE4 vẫn đẹp. Đấy là nó còn denuvo, mốt gỡ ra còn mượt nữa.
Mà boss trong LoTF này đánh cảm giác ko kích thích như P. Thêm cái đánh thiếu lực.
Đc cái design level tốt. Túm lại là chỉ dừng ở mức....chơi đc, hết.
 
Nhiều người bị kẹt ko qua được loading screen sau khi tạo char luôn, cả thằng máy mạnh cũng bị thì ko biết do đâu :doubt:
Tôi đang bị lỗi đấy đây fen. Loading trước đoa thì giật tanh bành như wolong. Chịu rồi, con game ko thể chơi nổi.
 
Menu với tạo char stutter vkl, vào game chơi vài tiếng ra xoá luôn, nhân vật di chuyển như lướt méo thấy tý sức nặng nào.
 
Tin ai ko tin đi mong chờ bọn Epig cancer của làng game, hồi UE5 hype lên tận trời tui đã thấy khó chịu rồi, cuối cùng rồi sao, đồ họa game ko có gì đột phá mà cần cấu hình x2 x3 để chạy.
Bọn Epig chết càng sớm càng tốt cho nền công nghiệp game sau này :burn_joss_stick:
 
Back
Top