Hyu
Member
tầm này mình ko long nó nữa, có lên nữa thì cũng chỉ để canh short thôi bsắp tới pump hả bác, mình chơi spot vào kiếm tí
tầm này mình ko long nó nữa, có lên nữa thì cũng chỉ để canh short thôi bsắp tới pump hả bác, mình chơi spot vào kiếm tí
Ngoài lề tý, Scrambler với R9T con nào fen chạy thấy ok hơn á? Đợt nài SCR 1100 nóng chín trứng luôntầm này mình ko long nó nữa, có lên nữa thì cũng chỉ để canh short thôi b
thuyền trưởng ơi matic với MDT cứ dậm chân tại chỗ , còn COTI vào được chưa ạThuyền trưởng thông báo CHR break rồi nhé. Ai thích có thể chốt lời dần đi
Scrambler ducati thì xe gọn đi lạng lách khá fun, đi off road đc như mấy đèo trên đà lạt thì cân hếtNgoài lề tý, Scrambler với R9T con nào fen chạy thấy ok hơn á? Đợt nài SCR 1100 nóng chín trứng luôn
thuyền trưởng ơi matic với MDT cứ dậm chân tại chỗ , còn COTI vào được chưa ạ
Hỏi trước chứ hiện tại chưa có lúa ôm con nào hết fen ơi, tại tò mò giữa BMW với Du, Du thì ngoài Multis chống chân ko tới + Diavel nặng quá, còn lại nài hết rồi.Scrambler ducati thì xe gọn đi lạng lách khá fun, đi off road đc như mấy đèo trên đà lạt thì cân hết
R9T thì ga đầm, cảm giác máy boxer vs lab nó khác vs xe chạy NSD, chạy phố ko thích hợp đi phượt lắm, tóm lại là thích chạy phố đi cf thì khá ok á
review lun con gs1250 này =]], ban đầu khá sợ vì chiều cao có hạn nhưng xe khá to nhưng quen rồi thì phượt khá đã, ga siêu nhẹ, bốc
Thím có mua thì có 1 lời khuyên là xe sao để zin vậy đừng nghe ai đi flash này nọ chỉ tổ hại xe thôi vì thợ ở VN chưa có chổ nào tin đc để trao xe kể cả là tụi hãng ducati
à nói về nóng thì con nào cũng nóng hết nha : )) độ nóng tầm
scrambler > r9t > gs1250
nóng riết cũng quen à fen, 2 bên má chân t giờ chai rồi cũng chẳng thấy nóng lắm, t đi mấy con đó toàn bận quần lửng nữa chả bh bận quần dài thật là chơi mấy con kia chán rồi giờ lên gs cho khỏe, độ năm nữa làm thêm con harley là done nghỉ game pklHỏi trước chứ hiện tại chưa có lúa ôm con nào hết fen ơi, tại tò mò giữa BMW với Du, Du thì ngoài Multis chống chân ko tới + Diavel nặng quá, còn lại nài hết rồi.
Còn GS với Multis là đích đến của hầu hết biker sau khi chán ôm thùng xăng mà
Đúng rồi, SCR ôm đèo Đà Lạt bao phê luôn, mà chạy phố muốn chín cả trứng
Hạt le à, gu mặn vậy fennóng riết cũng quen à fen, 2 bên má chân t giờ chai rồi cũng chẳng thấy nóng lắm, t đi mấy con đó toàn bận quần lửng nữa chả bh bận quần dài thật là chơi mấy con kia chán rồi giờ lên gs cho khỏe, độ năm nữa làm thêm con harley là done nghỉ game pkl
Tổng hợp các thuyền long spot captain Philip đang lái tháng này cho thuyền viên tiện theo dõi do đội short nhảy page quá
- GRS đã chốt lời lần 2 vào sáng nay. Chỉ còn giữ tí tẹo.
- THETA chốt lời 1 lần ít sáng sớm nay. Giữ nhiều chờ target tiếp.
- MATIC vẫn chưa meet target.
- POE vẫn chưa meet target
- CHR vẫn chưa meet target
- ZIL chốt lời phần lớn, giữ 1 tí tẹo.
- DOCK đã chốt lời hết sạch. Xuống tàu.
- DREP thuyền tàn dư tháng trước. vẫn còn 1/4.
Những thuyền đang theo dõi để ra khơi.
- COTI
- STX
- ALGO
nó chưa qua tam giác, nên em nghĩ nó vòng lại như thím mong đợi, tại thím thích nó sát đáy đấy chứÁ đêch algo chạy mẹ rồi. Các thím nhờ theo dõi đâu hết rồi. ko báo captain gì cả
Hi vọng vòng xuống ko thì miss tàu này.
thế mà có thằng thần kinh cứ vin vào mỗi con drep, đoạn cuối mùa alt thuyền ko về đợt 2 được, để bảo tôi lùa gà, trong khi ai theo đúng thuyền trưởng lái từ đầu đều chốt lời ngon lành.Mới ăn đc con drep của thuyền trưởng mỹ, các con khác toàn bị trôi ko theo dõi đc phí quá
Hôm qua mình có theo thím long con THETA, nó break chart Day mà lên ít quá tụt lại cắn sl rồi mới vòng lên...Cay thật )thuyền trưởng thông báo: hiện này 5/7 tàu tháng 7 đã chốt lời nhưng tôi sẽ chỉ lái các tàu alt đến 10-15 tháng 7 nữa là cắt hết đi tránh bão, lúc đấy, dù thuyền có thế nào cũng tạm cắt, kéo về. Lên rừng nằm phục kích lợn bit.
Bitcoin sắp đến giai đoạn quyết định rồi ( đỉnh tam giác, volumne giảm, dominance tích đà....)
View attachment 109109