thảo luận Lúc này không múc Bitcoin còn đợi lúc nào???

Theo ae Bitcoin sẽ đạt được mức cao nhất trong 2020 là bao nhiêu ? (Tháng 5 là Halving Bitcoin)

  • >= 13800 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 138 19.0%
  • >= 12500 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 82 11.3%
  • =< 10500 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 216 29.7%
  • >= 22000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 291 40.0%

  • Total voters
    727
  • Poll closed .
Status
Not open for further replies.
Đêm nay và rạng sáng ngày mai toàn tin rúng chấn. Các síp thắt dây an toàn cho kỹ, hóng Fed tăng rate 0.5% :sexy_girl: Make America Great Again
 
Chào các fen :smile:
Hôm qua thị trường xanh nhẹ, với một người giao dịch trong ngày, thì đó chỉ là 1 cú hồi lên.
Mình có thể mua lên, hay bán xuống theo con sóng này. Không nhất quán, mà nương theo vị thế của giá, chốt lời ngắn hạn, hoặc mua hoặc bán.
Vậy phân tích của 1 Day Trader chỉ là 1 phân tích có giá trị ngắn hạn. Khác biệt giữa đầu tư và trade chủ yếu là ở chỗ đó.

Giống như một trader không thể tồn tại trong thị trường bằng cách sao chép giao dịch của người khác được, thì một nhà đầu tư cũng thế, mình chỉ có thể tham khảo hạng mục đầu tư của người khác, còn cách quản lý vốn, chiến lược (tức là cách chơi) thế nào thì mình không biết :D Mà cái đó mới quan trọng, mình cần trang bị cái ấy, và khi đó thì chẳng cần ai phím kèo, các fen cũng biết cách làm, tự xây dựng danh mục đầu tư của riêng mình.

Tôi không thể nói về cách tôi đầu tư trong 1, 2 bài được. Nhưng trong đầu tư, mà cụ thể đối với crypto chẳng hạn, tôi cũng rải vốn ra giống như khi trade, nếu mỗi lệnh của tôi chỉ từ 1 - 5% thì tôi có thể vào ít nhất là 20 lệnh.
Tương tự, thì khi rải vốn tôi có thể vô ít nhất 20 mã với cùng số tiền ấy, việc vào nhiều mã giống như việc giữ tiền mà vào nhiều lệnh đối trade mà thôi => các fen lưu ý nhé.

Nhưng nếu fen nào vẫn chỉ muốn all in vào 1 mã, kiểu Hidden gem, thì tốt nhất các fen chỉ nên all in vào BTC :D
(Nó vẫn là Hidden gem đấy :)).

Nhưng cũng không phải vào 1 lượt, mà chia vốn ra, ví dụ mỗi lần 5% theo các mức hỗ trợ - hoặc chia vốn nhỏ hơn nữa nếu muốn DCA mù dài hạn, tuy nhiên đã học ptkt rồi thì không tội gì phải DCA mù theo các mốc thời gian cố định nữa, phải không? :)

Cũng có fen chê BTC tăng nhiều lần rồi, không phải là Hidden gem đích thực, mà nghe theo ai đó phím kèo (bất kể là ai, có uy tín đến đâu chăng nữa) thì cũng đừng all in mà các fen vẫn cứ quản lý vốn theo cách bình thường, kiên nhẫn :)

Hôm nay không có gì mới, cây nến ngày hôm qua không thoát khỏi phạm vi giá của cây nến trước nó, vậy xu hướng nhỏ vẫn là giảm.
WVxKryL.png

CsOGK3z.png

Vùng xanh nhạt bên dưới là nơi bắt đầu của con sóng tăng H2 ta đã phân tích ở post trước.
Do đó khi chạm vùng giá này giá bị kéo trở lại là bình thường, vì thế ta hoàn toàn có thể vào lệnh ở mua ở những khung thời gian thấp hơn, như hôm qua tôi có vào 1 lệnh mua thế này:
uD3Cghp.png

Như chấm tròn đỏ to phía trên, ta thấy giá còn quay trở về một lần nữa, trước đó giá chưa hề chạm đến vùng tâm lý ở khung lớn (mà 2 đỉnh thanh khoản nằm trong nó).
Từ chấm tròn đỏ đi lên, giá mới thực sự đạt mục tiêu giá.
Và nếu thức đủ khuya tôi cũng sẽ có 1 lệnh thế này, ở H1 khi giá quay trở lại chấm đỏ ấy:
IjJX7KW.png

Đây là lệnh ở H1, nhưng nếu mình xuống khung nhỏ hơn thì hoàn toàn có thể bóp OB H1 xuống được, do đó lệnh bên trên tỉ lệ RR sẽ rất cao, vì không phải đợi xác nhận như lệnh của tôi. Nhưng lúc đó tôi đang mơ về bát phở sáng rồi :)

Vậy xu hướng đang là như thế, giá bị kẹp giữ h1 tăng (sóng hồi) và vùng fibo lớn phía trên, cùng quan sát nhé, các fen có thể xuống khung nhỏ để nhìn thấy nó rõ ràng hơn:
AlMsSxR.png

Kiên nhẫn chờ 1 set up rõ ràng nhé, vì chấm tròn xanh là 1 nơi không rõ ràng, từ đó xuất hiện một sóng phụ tăng, cần cẩn thận khi bán xuống.
Chúc các fen 1 ngày xanh píp :)
 
Last edited:
Đợt sập mạnh, ổng ngoi lên bị cả đám newbie vào khịa, bash sấp mặt, ko bỏ thớt mới lạ:nosebleed:
Thớt này trc đó đầy cao nhân, nhưng rơi rụng gần hết, giờ ngoài thầy nến, zkai thì t còn hóng thêm bác sói già và anh thầy tuấn nhưng cũng rơi rớt dần, cảm thấy dần mất chất :go:
newbie đâu mà newbie. Bị tay @gNodeB chửi xối xả vào mặt đấy. Chửi mượt và không trượt phát nào cả :love:.

//cho ai chưa biết thì tay Tuan đấy kệnh cỡm, bị anh Node vả vào mặt đôm đốp, đọc sướng vkl :D
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top