thảo luận Lúc này không múc Bitcoin còn đợi lúc nào???

Theo ae Bitcoin sẽ đạt được mức cao nhất trong 2020 là bao nhiêu ? (Tháng 4 là Halving Bitcoin)

  • >= 65000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 414 66.5%
  • >= 40000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 79 12.7%
  • <= 25000 USD / 1 Bitcoin

    Votes: 130 20.9%

  • Total voters
    623
quả này bú đẫm quá
FInxYfK.png
 
Theo PTKT thì tầm 70%, wyckoff thì cần Spring 1 phát xuống ngay OB đúng như SGK :sad:
Còn 30% còn lại thì là ý chí của MM, nhiều khi nó thấy chỗ OB cũng cả đống lệnh cá con ăn hôi theo đòi giành ăn với nó thì ko cho xuống nữa mà vòng lên
//Thật ra cái gì giống SGK quá thì là MM nó cố tình cho ta thấy và rồi nó hay làm ngược lại lắm, nó luôn muốn tạo bất ngờ bởi thế mà t full coin từ trc rồi, đỉnh vừa rồi cũng ko bán ra đồng nào hết, giờ cứ mặc nó lái, kiểu gì cũng phải lên, xuống OB thì nạp tiền múc thêm
Fen này lâu rồi k thấy vào 8-) vẫn bền bỉ nhỉ ,mùa này ổn k fen
 
Fen này lâu rồi k thấy vào 8-) vẫn bền bỉ nhỉ ,mùa này ổn k fen
T vẫn tàu ngầm đấy, còn mùa này thì Diamond hand thôi fen, múc từ dưới full coin rồi, vị thế ổn nên cứ giữ thôi, đỉnh vừa rồi nếu đếm cua trong lỗ, ra hết $ thì x3 đấy nhưng t lại nhắm mục tiêu xa hơn, total 3 về đỉnh cũ mới tính đến chuyện thoát hàng :smile:
 
tôi làm web3 này từ lúc mới ra. Mấy cái đầu ít người biết còn đủ phí gas, mấy cái sau toàn lỗ. Nên đợt này xem cái nào nhiệm vụ cần trade các kiểu thì bỏ hết.:go:
tớ không làm vì biết nó chẳng được mấy. Sẵn đợt rồi làm nhiệm vụ megadrop thì tớ thấy thằng kia, nó có nói về chuyển qua lại layer 2 nên tới muốn tìm hiểu nên thử. Lạ cái là xem video hướng dẫn không hề có đoạn cấp quyền cho usdc phải tốn phí, như làm nhiệm vụ nó có tận 3 lần yêu cầu ? rút 1 lần. Chắc nó để đến mấy hôm sau nó mới bật cái yêu cầu cấp quyền đó, rõ ràng là nó thịt luộc người dùng. Tớ thì không vấn đề gì, nhưng ai vốn ít muốn tích lũy thì làm thế nó khá là milu, không biết có nên report binance bỏ mama thằng zklink này không ? :shame:
ena, aevo, saga, + mấy con xv mới list đều là mồ chôn tài sản
mấy con mới giờ chẳng có gì đặc sắc, quá nhiều con có tính năng tương tự, canh tranh gắt thì lấy gì để hi vọng hút nhà đầu tư ? Cứ list sàn là tớ canh bán, thường là nó đạt đỉnh trong vòng 24h, sau nó giảm sấp mặt, nếu nó có tăng trở lại cũng kệ mama nó :shame:
 
Con AEVO còn khoảng hơn 7 tiếng nữa nó unlock khoảng hơn 800 triệu token (lượng token lưu hành hiện tại là 110 triệu), vốn hóa tăng gấp 8 lần, nên nó giữ giá sao nổi.
Con STRK ngày hôm nay cũng mở khóa thêm gần 10% so với lượng coin lưu hành nữa,
Con PYTH ngày 20/5 mở khoán hơn 2 tỉ token (lưu hành hiện tại là 1,5 tỉ) tức nó mở khóa thêm khoảng 140% nữa.
Nên bọn này thời gian qua cắm đầu hơn những con khác.
Còn nhiều con khác sẽ mở khóa trong thời gian này tuy số lượng ít hơn, từ 3-10%, nên tui mới nó coin nó còn để xả nhiều lắm, đặc biệt là các coin mới list, các quý anh không cần vội, hàng còn đầy, quan trọng là còn USDT hay không thôi. Chứ mỗi nhịp đỏ lại đổ xô bắt đáy, nhưng xanh không chốt lãi mà lại ôm hoặc fomo thêm thì vỡ mồm chim én thôi.

P/s: MC sẽ về dưới 2k B USD! Coin sale thêm 30% từ giá hôm nay (15/5), trust me
:sure:
Người ta đi séll in May, tôi đây búy cụt tay tới cùi:extreme_sexy_girl:

Hàng ngon giảm giá ầm ầm ko kìm được, dca tiếp thôi.
 
theo tôi nghĩ ông nào mua hàng từ tháng 2-3 năm nay trở về trước thì kệ mẹ cứ hold thôi. xoắn gì nhiều.
còn ông nào định vào hàng thì cứ bình tĩnh đợi hết tháng 5 đi, ko có gì phải vội.
trade thì chịu, tôi ko biết trade.
 
Back
Top