thảo luận Lynk & Co 06

W204 lên mặt ca lăng sao với thay đôi đèn led mới là nhìn dáng như xe đời mới rồi, mấy con C đời sau dáng thiên về Unisex nên nhìn nó không cứng cáp bằng. W204 chơi C300 là máy khỏe, ít lỗi, xăng tb chỉ 8-9L không đáng kể. Nói chung đi xong cũng không biết đổi xe gì cùng tầm tiền hoặc chênh 1-200tr.
Audi thì đời 2016 đổ về uống dầu kinh quá nên t cũng sợ không dám chứ cũng thích chơi thử con Q5 xem thế nào.

Tuc bị cái hộp số khô nên nhấp nhả nhiều nó nóng, hộp số ướt nó được tản nhiệt bằng dầu nên không bị, nói chung đi trong phố thì DCT khô lỗi cũng cực hình thật
Q5 hợp lí rồi, chứ con A4 vs A6 thì t cảm giác chẳng khác gì đi con Passat cả

Anyway W204 C300 là chuẩn bài rồi,
Lão Phúc Thành cũng mới lên con này từ Focus

DCT khô thật sự chỉ hợp đi ở Mẽo vs EU, ở VN khẩm dô vchg mới đi DCT khô
 
Uh nghe bảo bọn Tuc lắm con phải bổ máy lắm :)) mà toàn là mấy con 1.6t mới sợ
Hộp số Turbo xe hàn thì chưa bằng Nhật dc, Xe hàn thì cứ Hút khí mẹ thiên nhiên + AT mà chơi, dính vô Turbo, DCT, CVT của mấy anh Hàn thì ko nên, độ ổn định chưa cao :big_smile:
 
Mờ gờ HS làm gì có ADAS kể cả bản cao nhất,... có duy nhất cái dễ độ nhất là cảnh báo điểm mù, còn lại ko có cái gì luôn, phanh tự động ko, giữ làn ko, adaptive cc ko luôn, được mỗi cái dáng với bộ ghế cứng ngắt. Con RX5 ổn hơn nhiều

Con RX5 Lux là con xịn nhất bên showroom MG bây giờ đấy, ko phải khi ko tụi SAIC nó cầm con RX5 về đâu :p, mà pp xíu thì quất con RX5 Del, thiếu túi khí với ghế da thôi

mà rx5 bên tàu ra bản mới rồi, nhìn nó lexus hơn hẳn
Có link bản mới k.bác. mình nu đc cỡ 1 năm nếu về thì ngon, k thì xem con lynk này có giảm cỡ 100 kn😅
Con Rx5 gầm cao thoáng hơn HS, mà trục cơ sở ngắn hơn k biết độ thoáng như thế nào. Phân vân HS chỗ cái ADas mà lỏ vậy @@
À thấy bảo Rx5 treo mềm với lắc ngang nhiều hơn 🥲
 
Mờ gờ HS làm gì có ADAS kể cả bản cao nhất,... có duy nhất cái dễ độ nhất là cảnh báo điểm mù, còn lại ko có cái gì luôn, phanh tự động ko, giữ làn ko, adaptive cc ko luôn, được mỗi cái dáng với bộ ghế cứng ngắt. Con RX5 ổn hơn nhiều

Con RX5 Lux là con xịn nhất bên showroom MG bây giờ đấy, ko phải khi ko tụi SAIC nó cầm con RX5 về đâu :p, mà pp xíu thì quất con RX5 Del, thiếu túi khí với ghế da thôi

mà rx5 bên tàu ra bản mới rồi, nhìn nó lexus hơn hẳn
MG ZS lăn bánh HN 479 củ :shame:
hay là rút cọc CX5 quất đi anh :shame:
 
giá đó thật thì mai ra mua luôn chứ ko đùa được, 479 củ lăn bánh thì dell có gì để so đo luôn. Xe càng rẻ càng ít mất giá
Thật đó anh :sexy_girl:

Chốt sang tháng lấy MG ZS stđ, giá ra biển tỉnh 477 triệu.
Trả thẳng 1 cục, xác định đi đến lúc hỏng, không có ý định bán :burn_joss_stick:

Update: giá thấp nhất tìm được hiện tại là 475 triệu, tặng bảo hiểm thân vỏ + phụ kiện (trải sàn, cam hành trình...)
Bác nào cần số sale thì inbox em hoặc zalo 0978.509964. Không lại bảo em là seeding
 
Hôm qua tôi cũng mò thử xem mấy con Lynk này thấy hơi lạ là xe thì ngắn nhưng wheelbase lại dài. Mình thì thích dẫn động 4 bánh thì chỉ có mỗi con 05 & 09 mà giá thì trên phân khúc rất nhiều, cụ thể con 05 hơn con CRV 2-300 tr mới vãi ngoài ra có vẻ độ thoải mái của con 05 ko bằng, chắc xe này làm cho dân chơi rồi.
a thích awd thì tầm tiền đó a lấy con raptor là chuẩn p/p, còn awd trên mấy con suv/cu đô thị thì cũng 50/50 lắm.

Con 05 mục đích đem về là để cho mấy ông nào thích bmw x4 mà ko đủ tiền chơi hàng real thì múc nó chứ về p/p tôi thấy nó ko hợp lý tí nào
 
a thích awd thì tầm tiền đó a lấy con raptor là chuẩn p/p, còn awd trên mấy con suv/cu đô thị thì cũng 50/50 lắm.

Con 05 mục đích đem về là để cho mấy ông nào thích bmw x4 mà ko đủ tiền chơi hàng real thì múc nó chứ về p/p tôi thấy nó ko hợp lý tí nào
Awd real thì anh lấy Triton chứ lấy Raptor có cái awd giả cầy đó làm gì :nosebleed:
4A hay 4H của Raptor phóng nhanh vỡ cầu chết mẹ
 
Back
Top