thảo luận Lynk & Co 06

Hài vl, xe Hàn nó đại lý bảo trì bảo dưỡng phủ toàn quốc, chất lượng xe cũng được kiểm chứng uy tín nhất định 10 năm nay mà 3 năm nó đổi design 1 mẫu xe mà các anh đã khóc như cha chết là xe lỗi thời, abc.. thế thì mua mấy con xe tàu chả có tí uy tín mẹ gì, đại lý cũng không, được 3 năm hãng cút thì lại không sợ :)) khó hiểu
ghê quá, vinfast bắt đầu làm xe chắc đâu đó được 5 năm mà vẫn chạy đầy đường, chắc mấy người mua họ ngu hết, họ ko biết mua xe hàn 10 năm uy tín chất lượng của nhà anh. Xe tàu chả có uy tín mẹ gì mà thằng BYD nó là top 1 xe điện, Ranger rover xài chung khung gầm với Cherry, Ford lùa gà lấy xe tàu đổi logo thành Ford Territory

Biết thằng infinity của honda ko? cút khỏi VN rồi đó, thằng subaru mà doanh số ko khá lên nữa thì cũng dễ đi theo lắm? rồi deawoo lacetti, sanyoong xe hàn của nhà anh, giờ hãng nó ở đâu rồi???
 
dám chứ, yêu là xúc, về ở không hợp, ko đào tạo/chịu đựng được thì cho nó lên đường cưới vợ khác thôi.

Mà thực tế tôi gặp nhiều con vừa trẻ vừa ngoan lại biết nghe lời, chịu khó học hỏi tiếp thu, còn mấy con vừa già vừa xấu, đần đần đụt đụt bảo thủ nữa nhưng lại được tiếng là gái ngoan vì ko thằng nào thèm tán cả :LOL:
cười vl chủ xe bắc kinh :LOL:
 
ghê quá, vinfast bắt đầu làm xe chắc đâu đó được 5 năm mà vẫn chạy đầy đường, chắc mấy người mua họ ngu hết, họ ko biết mua xe hàn 10 năm uy tín chất lượng của nhà anh. Xe tàu chả có uy tín mẹ gì mà thằng BYD nó là top 1 xe điện, Ranger rover xài chung khung gầm với Cherry, Ford lùa gà lấy xe tàu đổi logo thành Ford Territory

Biết thằng infinity của honda ko? cút khỏi VN rồi đó, thằng subaru mà doanh số ko khá lên nữa thì cũng dễ đi theo lắm? rồi deawoo lacetti, sanyoong xe hàn của nhà anh, giờ hãng nó ở đâu rồi???
Anh ss dốt vãi. Ng ta mua VinFast vì chế độ hậu mãi ngon, xưởng 3s, đại lý, trạm sạc rộng, và an toàn ( do đâm đụng thực tế). Còn mấy hãng a kể chết ở VN là do xưởng 3s ít dân ng ta cũng ko mua chứ như kia, Huyndai có nhà pp hẳn hoi, xưởng 3s tỉnh nào cũng có. Hồi mới ra mắt hằng Haval cũng nổ phủ lại lý thế h phủ dữ chưa, xe tàu nhiều đại lý ở VN chắc có mỗi MG :D
 
Xe tàu hiện tại vẫn đánh vào tệp khách hàng chơi là nhiều. Nên con xe như này là quá hợp lý rồi. Đánh thị trường 2-3 năm nữa rồi cho ra các kiểu xe chuyên dịch vụ thì lấy đc thị phần thôi.
Hãng nào muốn nằm top lâu dài ở VN thì bắt buộc phải tập trung vào mảng xe dịch vụ. Xe tàu chưa đánh vào phần này nhiều.
 
Anh ss dốt vãi. Ng ta mua VinFast vì chế độ hậu mãi ngon, xưởng 3s, đại lý, trạm sạc rộng, và an toàn ( do đâm đụng thực tế). Còn mấy hãng a kể chết ở VN là do xưởng 3s ít dân ng ta cũng ko mua chứ như kia, Huyndai có nhà pp hẳn hoi, xưởng 3s tỉnh nào cũng có. Hồi mới ra mắt hằng Haval cũng nổ phủ lại lý thế h phủ dữ chưa, xe tàu nhiều đại lý ở VN chắc có mỗi MG :D
1 là nó lấy xe hàn 10 năm ra để so sánh mà ko biết rằng xe hàn 10 năm trước build quality như cái qq, nhà tôi hơn 10 năm trước mua con ford escap, ông chú mua kia carens, giờ xe nhà tôi vẫn chạy ầm ầm cứng cáp vl, còn con carens của ông chú thì cook mẹ nó rồi. Đến giờ sau 10 năm xe hàn cũng đéo vượt qua được cái bóng của xe nhật từ xe xăng đến xe điện vậy là tự hào dữ chưa là ngon dữ chưa :)))
Còn mấy cái chế độ hậu mãi của, xưởng 3s này kia đối vs tôi nó đéo phải là vấn đề để chọn xe, bảo hành bảo dưỡng con xe tàu của tôi nó dễ dàng vl như tôi có nói ở trên rồi.

Tôi hỏi anh vd anh là thằng nông dân đi mua con trâu về cày mà làng anh nó bán toàn trâu què đau ốm bệnh tật nhưng được cái thằng bán nó ở cạnh nhà ông khi nào trâu què ông dắt qua nó chữa nhưng cấm được đổi trâu, làng bên thì nó bán trâu cao to đen hôi giống khoẻ nhưng nhà nó thì ko ở cạnh nhà ông. Ông chọn thằng nào???
 
Nếu ai chấp nhận xe tàu, thì với giá và option con 06 này hợp lý rồi. Còn với người vẫn chưa chấp nhận mua xe tàu, thì nó vẫn k nằm trong danh sách lựa chọn (số người này nhiều hơn là cái chắc)
 
ghê quá, vinfast bắt đầu làm xe chắc đâu đó được 5 năm mà vẫn chạy đầy đường, chắc mấy người mua họ ngu hết, họ ko biết mua xe hàn 10 năm uy tín chất lượng của nhà anh. Xe tàu chả có uy tín mẹ gì mà thằng BYD nó là top 1 xe điện, Ranger rover xài chung khung gầm với Cherry, Ford lùa gà lấy xe tàu đổi logo thành Ford Territory

Biết thằng infinity của honda ko? cút khỏi VN rồi đó, thằng subaru mà doanh số ko khá lên nữa thì cũng dễ đi theo lắm? rồi deawoo lacetti, sanyoong xe hàn của nhà anh, giờ hãng nó ở đâu rồi???
Không rõ chung khung gầm là có thật ko? nếu chung khung gầm thì 2 cái xe này giống nhau dc bao nhiêu %? chứ như Altis chung với Cross mà với mình nó là 2 xe khác nhau hoàn toàn, mà hình như 2 con này còn chung cả máy nữa. Nên mình thấy mấy bác làm market xe tàu vịn vào cái cớ này có vẻ sai sách marketing quá, nó chả có 1 chút chứng minh gì cả.
 
ghê quá, vinfast bắt đầu làm xe chắc đâu đó được 5 năm mà vẫn chạy đầy đường, chắc mấy người mua họ ngu hết, họ ko biết mua xe hàn 10 năm uy tín chất lượng của nhà anh. Xe tàu chả có uy tín mẹ gì mà thằng BYD nó là top 1 xe điện, Ranger rover xài chung khung gầm với Cherry, Ford lùa gà lấy xe tàu đổi logo thành Ford Territory

Biết thằng infinity của honda ko? cút khỏi VN rồi đó, thằng subaru mà doanh số ko khá lên nữa thì cũng dễ đi theo lắm? rồi deawoo lacetti, sanyoong xe hàn của nhà anh, giờ hãng nó ở đâu rồi???
A bảo service và độ uy tín hãng k quan trọng, vậy h so territory và x7 của a đi, 2 con này tôi thấy spec khá tương đồng nhau, cục máy, hộp số giống nhau, chỉ cần đeo logo ford và + 1-200 củ ngta vẫn sẵn sàng mua ầm ầm đó thôi, minh chứng rõ ràng đấy
 
Vợ con đéo gì ở đây hả anh :nosebleed:
Ngồi so thông số, đếm opt như anh thì chắc xe tàu nó đè bẹp cả toy, ford, honda rồi anh ạ :nosebleed:
P/p thì ngon mà showrom, đại lý đéo có, ng rảnh thích trải nghiệm thì mua đc chứ ng bt đéo ai chạy trăm km, để bảo dưỡng rồi lo mấy năm sau nó rút mẹ đi thì sao :nosebleed:
Bản EU có AA AC đéo mang về, vác bản Tàu khưak mua con xe lăn bánh 800 củ đéo có AA, AC thì :nosebleed:
Anh thích máy mạnh, treo đa điểm thì mua cụ nó VF6, trạm sạc showrom của nó còn nhiều hơn Lynk của anh đấy :nosebleed:
Anh đi xe tàu đéo ai nói gì anh cả, nhưng hễ ai chê xe tàu là anh vào mỉa mai hài vl, quan điểm mỗi ng 1 khác, vợ con đéo gì ở đây :nosebleed:
Mua xe ng ta quan tâm nhiều thứ, chú ngồi đếm mõm như anh thì chắc xe Tàu phải top 1 đập Toy ra bã rồi :nosebleed:

via theNEXTvoz for iPhone
Thôi thì ảnh đi xe tàu cho ảnh thẩm du chút, làm ăn chộp giật đc vài 3 bữa thì ai dám trao niềm tin, đến nay đc mỗi th mg là trụ lâu, giá ngon thì húp đc, con này về 600 thì may ra
 
Tôi cũng háo hức chờ đợi 1 con xe tàu best p/p chạy hybrid để mua bất chấp nhưng mà từ haval, Lynk n Co và cả Byd toàn mang mấy cái xe giá cao nhất ngưởng nên tôi lại quay xe mua xe Nhật. Mấy hãng xe tàu chắc thuê đội nghiên cứu thị trường lởm rồi, người có nhu cầu thực sự thì ko quan tâm. Cứ chê hội MG 0 sao chứ mấy cái con mg5, zs, rx5 giá nó rẻ so với cấu hình vãi ra, đại lý thì nhiều. Tí thì chốt rx5 std, nếu ko bị vợ chê ngồi bị say xe
 
A bảo service và độ uy tín hãng k quan trọng, vậy h so territory và x7 của a đi, 2 con này tôi thấy spec khá tương đồng nhau, cục máy, hộp số giống nhau, chỉ cần đeo logo ford và + 1-200 củ ngta vẫn sẵn sàng mua ầm ầm đó thôi, minh chứng rõ ràng đấy
vì người ta thông thái người ta thông minh người ta giàu đấy, đi xe tàu + logo mĩ + xưởng 3s ngay cạnh nhà, chắc công thức thành công của xe tàu là đây nhỉ :LOL:
 
Sẵn tiện tôi thấy các anh có vẻ lăn tăn giữa hãng và nhà phân phối của xe tàu quá:

MG: Hãng mẹ SAIC, nhà phân phối ở VN trước 2023 là Tanchong, sự hợp tác này đổ vỡ sau đó SAIC tiếp quản và chia sẽ quyền phân phối MG vs Haxaco (thằng này nổi tiếng nhờ phân phối Mercedes, giờ Merc khó kiếm ăn hơn nên buộc phải tìm thêm thằng MG để bào ???)

Haval: Hãng mẹ là GWM, nhà phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam là Thành An ( thằng này trước giờ chỉ phân phối huyndai, tôi méo đi xe hàn nên cũng méo quan tâm thằng này lắm, nhưng nghe đâu nó im im nhưng chưa đến 1 năm nó mở cũng hơn chục cái đại lý haval ở đông lào rồi)

Lynkco: Hãng mẹ là Geely, nhà phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam là Tasco (thằng này thì nghe nói lớn, đang nắm trong tay quyền phân phối: toy, ford, mitsu, volvo....) số lượng đại lý showroom của thằng này là 8x cái trên cả Việt Nam.

Beijing+Hongqi: hãng mẹ là BAIC và FAW, đại lý phân phối tại VN là Kylin, thằng nào bảo Kylin nghỉ/giải tán rồi thì mua cho tôi vé máy bay tôi bay ra HN dẫn tới showroom của nó.

Thằng Kylin thì thôi ko bàn đến vì trước giờ nó bán only xe tàu, nhưng 3 thằng Haxaco, Thành An, Tasco bộ thiếu xe để bán, dư tiền để đốt nên rước xe tàu về mở showroom, mở đại lý ??? chẳng lẽ tụi nó đéo thông minh bằng các anh, đéo biết kinh doanh à. Tôi hỏi thật không trêu, anh nào biết thì vào trả lời hộ tôi cảm ơn
 
Mấy thằng tàu toàn vào thị trường kiểu chân trong chân ngoài, vào thấy thơm thì làm tiếp không thì rút. Éo có thằng nào vào 1 cách mạnh mẽ, mở showroom cả nước rầm rộ cả. Mua rồi 3 hôm nó đóng cmn cửa rồi lại taobao mua đồ. Mà chả hiểu sao bên team xe tàu rất tự hào vì được mua đồ taobao. Thằng nào cũng khoe. Khổ. Đợt rồi có ông gì nhập về được 3-4 con xe mẫu, làm buổi ra mắt xe như mèo mửa xong biến cmn hút. X7 ngày xưa cũng hú hét vang lắm, giờ lâu lắm rồi không thấy ai nhắc tới nữa.
 
lúc nãy lỡ chửi xe hàn, khen xe nhật thì cho tôi xin lỗi nhé.
 

Attachments

  • z5581121657947_7e91a84dd0f31a1f29bed53b85b125ef.jpg
    z5581121657947_7e91a84dd0f31a1f29bed53b85b125ef.jpg
    301.8 KB · Views: 5
  • z5581253159604_8e779077bc6709b104ee48240c62d4d9.jpg
    z5581253159604_8e779077bc6709b104ee48240c62d4d9.jpg
    305.4 KB · Views: 1
  • z5581253188078_8265a5321f68b84d31c7e28d75bb52e7.jpg
    z5581253188078_8265a5321f68b84d31c7e28d75bb52e7.jpg
    106 KB · Views: 2
vì người ta thông thái người ta thông minh người ta giàu đấy, đi xe tàu + logo mĩ + xưởng 3s ngay cạnh nhà, chắc công thức thành công của xe tàu là đây nhỉ :LOL:
Tôi chả ghét xe tàu đâu, thậm chí nhà đang chạy con mg zs để cho vợ đi, mua có 400 rẻ nên đếch sợ, nhưng kiểu làm ăn k chịu đầu tư thì ngta k có niềm tin là đúng thôi, vào hét giá cho cao rồi sau đi hạ tụt cả quần
 
Sẵn tiện tôi thấy các anh có vẻ lăn tăn giữa hãng và nhà phân phối của xe tàu quá:

MG: Hãng mẹ SAIC, nhà phân phối ở VN trước 2023 là Tanchong, sự hợp tác này đổ vỡ sau đó SAIC tiếp quản và chia sẽ quyền phân phối MG vs Haxaco (thằng này nổi tiếng nhờ phân phối Mercedes, giờ Merc khó kiếm ăn hơn nên buộc phải tìm thêm thằng MG để bào ???)

Haval: Hãng mẹ là GWM, nhà phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam là Thành An ( thằng này trước giờ chỉ phân phối huyndai, tôi méo đi xe hàn nên cũng méo quan tâm thằng này lắm, nhưng nghe đâu nó im im nhưng chưa đến 1 năm nó mở cũng hơn chục cái đại lý haval ở đông lào rồi)

Lynkco: Hãng mẹ là Geely, nhà phân phối duy nhất tại thị trường Việt Nam là Tasco (thằng này thì nghe nói lớn, đang nắm trong tay quyền phân phối: toy, ford, mitsu, volvo....) số lượng đại lý showroom của thằng này là 8x cái trên cả Việt Nam.

Beijing+Hongqi: hãng mẹ là BAIC và FAW, đại lý phân phối tại VN là Kylin, thằng nào bảo Kylin nghỉ/giải tán rồi thì mua cho tôi vé máy bay tôi bay ra HN dẫn tới showroom của nó.

Thằng Kylin thì thôi ko bàn đến vì trước giờ nó bán only xe tàu, nhưng 3 thằng Haxaco, Thành An, Tasco bộ thiếu xe để bán, dư tiền để đốt nên rước xe tàu về mở showroom, mở đại lý ??? chẳng lẽ tụi nó đéo thông minh bằng các anh, đéo biết kinh doanh à. Tôi hỏi thật không trêu, anh nào biết thì vào trả lời hộ tôi cảm ơn
Thử, sai lỗ thì đóng. Đạt đến điểm bão hoà rồi còn hãng nào phân phối nữa đâu mà chả phân phối xe tàu. Chỗ tôi có ông cũng vừa chuyển từ buôn xe máy sang làm đại lý cho byd để nào có dịp ngồi hỏi lý do thử. Vẫn câu chuyện con gà quả trứng. Khách thì cần trung tâm bảo hành bảo dưỡng còn hãng thì cần khách mới đầu tư. Riêng khoản này mấy anh tàu làm tệ vãi hoặc đội ngũ tư vấn ngu từ trước đến giờ nên dân ác cảm. Mua xe sang và siêu sang họ còn chấp nhận chứ bảo con xe cỏ dưới 1 tỷ đi mấy chục 100km bố ai giám. Và nếu dùng chung xưởng thì cũng phải thông cáo báo chí rộng rãi thì dân mới biết và yên tâm thêm phần nào. Chứ hỏi sale mới trả lời thì ai giám tin mấy anh mồm lông đấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top