thảo luận Macbook M1 do sạc bằng USB-C hub

timo

Senior Member
Macbook M1 ngừng hoạt động sau 1 tuần do sạc bằng USB-C hub

Một người dùng reddit sử dụng hub USB-C để kết nối với Macbook M1 và khiến cho máy bị chết sau đó. Do còn trong thời hạn trả máy nên Apple đổi máy khác cho bạn này, và sau đó nó cũng chết luôn. Hiện tại thì nhiều người cho rằng nguyên nhân là vì bạn này sử dụng hub USB-C không tên tuổi.

Cho nên các bạn nên hạn chế dùng hub USB-C đối với máy M1 để tránh xảy ra sự cố, rất khó đổi máy mới nếu không ở Mỹ và châu Âu.

Mỹ và châu Âu sẵn sàng đổi máy mới khi có sự cố về phần cứng trong thời hạn đổi trả (14 ngày nếu mua từ Apple store, 30 ngày nếu mua từ các hãng bán lẻ).

Link bài đăng trên reddit:


Link USB-C hub giá rẻ được cho là nguyên nhân làm chết máy Macbook M1

https://www.amazon.co.uk/Multi-port-Adapter-Delivery-MacBook-Spectre-Grey/dp/B07CPRWL41/ref=sr_1_1?crid=2X9HGT7RB3WZ2&dchild=1&keywords=usb+c+hub+type+c+dock+adapter+-+usb+c+dock+7+in+1+with+4k+hdmi+(30hz),+2+usb&qid=1609067539&quartzVehicle=72-1783&replacementKeywords=usb+c+hub+type+c+dock+adapter+-+usb+c+dock+7+in+1+with+4k+hdmi+(30hz),+usb&sprefix=usb+c+hub+type+c+dock,aps,147&sr=8-1
 
Last edited:
Lại nhớ con usb kích điện mấy tml hay đi phá quán nét, cắm phát tèo luôn :sweat: Giờ mấy thằng mất dạy đó bớt bớt rồi chứ dân buôn đồ cũ mà gặp kiểu vậy chắc khóc tiếng mán.
 
Sợ vl. Cũng mới mua 1 cái hub no name trên shopee :( chắc phải sạc thẳng luôn chứ qua hub có ngày tèo thì rip

Sent from Xiaomi Mi 10 Pro using vozFApp
 
Tối ngày cắm hub cắm sạc làm gì?
Macbook mới thời gian sử dụng pin còn lâu hơn iPad nữa mà?
 
Back
Top