Màn hình Samsung Odeysey mua 1 ngày xong bị nháy, bật tắt liên tục --> Samsung từ chối bảo hành & đổi trả.

tung302tmd

BUSINESSMAN
Update: ngày 11/9 tôi được đổi màn mới, tới mở ra check ok xong nhân tiện chửi thêm tăng nữa, chỉ mở màn lên thôi, phụ kiện các kiểu để nguyên bố bán, sau tao mua màn samshit nữa thôi tao con tụi m ;) . tiện chửi mẹ luôn vụtặng remoteđiều hòa với tv,đcm bố có tv vớiđiều hòa samshit kẹcđâu
1694422963909.png

tặng làm lol gì, khỏi, giao xong thì cút. Ah xong tui bán choông kia lỗ 4 củ:sweat:.
Kết thúc drama
1694422940944.png

Update: 6/9 Samshit gọi điện tui biểu đồng ý đổi mới xong mang cái này về nhà máy nghiên cứu thêm, lol
Update 30/8: Samsung hẹn thứ 5 tuần này mang thiết bị xuống để theo dõi :D
Nguồn FB: https://www.facebook.com/groups/Grouptinhte/permalink/4958957690894803/
Chào mọi người, mình chia sẻ trải nghiệm rất tệ khi mua và sử dụng cũng như dịch vụ và chính sách bảo hành của SSVN.
***LINK MỚI EDIT
Ngày 26/7 khi mà trên trang chủ của SSVN cho đặt hàng sản phẩm Màn hình 49" tỉ lệ 32:9 QD-OLED Odysey G9 mã G95SC thì mình đặt, do CV mình sử dụng nhiều tab mà lại không muốn xài 2 màn hình nên thấy con này ra với những thông số và tỉ lệ như vậy, mình đặt về, lúc mình mua có nhờ ông bạn mua dùm với giá tầm khoảng hơn 30TR, từ chính trang chủ của Samsung hóa đơn VAT mình để ở dưới.
1692242953071.png

Chờ mãi đến ngày 31/7 thì mình nhận được, háo hức bóc mở luôn, đây là biên bản nhận hàng.
1692243006190.png

Đến sáng ngày 1/8 thì màn hình khi bật lên có hiện tượng chớp sọc, tự bật tắt liên tục, mình lập tức gọi trung tâm bảo hành của SS là số:: 1800 588 890, ghi nhận xong kêu cho NV xuống kiểm tra, 2 ngày sau tức ngày 3/8 thì có cậu tên Hiệp gọi cho mình giới thiệu là NV bảo hành của ss hỏi tình trạng như nào, xong biểu mình theo dõi thêm rồi tới ngày 5/8 cậu ấy xuống tận nơi xem cho.
SSS95C_loi.jpg

Đến ngày 5/8 cậu ấy xuống xem thì mình trình bày và đưa hình ảnh và video cho xem, cậu ấy phán là khả năng update drvier với firmware là hết, mình ok cậu ấy xử lý, sau khi mà up firmware lên phiên bản mới nhất thì nó lại không nhận tỉ lệ 32:9 với 5120 x 1440 mà nó lại nhận thành 4K UHD ở 16:9 tức là 3840 x 2160, xong cậu loay hoay 1 hồi không được rồi resret sản phẩm về phiên bản cũ. Xong ghi biên bản là lỗi này kia và nói với mình là mới mua trong vòng 15 ngày đổi mới, kêu mình ghi chỗ ý kiến khách hàng là "mới mua -->SP bị lỗi --> Yêu cầu đổi mới" mình ok ghi, xong cậu ấy về, kêu để về làm thủ tục đổi mới.
Sau 5 ngày mình không thấy gì nên nhắn tin hỏi, cậu ấy vẫn biểu là chờ, đang proceess, 7 ngày sau mình lại hỏi thì cậu ấy lại quay sang biểu là do dây, anh đổi qua HDMI dùm em, ok đổi nhưng vẫn bị, mình báo cậu ấy, xong cậu ấy lại biểu do Case của mình, ok thử bằng cách cắm vô cái màn cũ thì bình thường không sao, nghĩa là bằng phương pháp này loại trừ trường hợp do case hay card, mình tiếp tục cắm vào cái laptop qua cổng HDMI nhưng vẫn bị, xong cậu ấy biểu mình vô tính năng chuẩn đoán thông minh check thì màn hình nó báo không vđề gì. Cái câu chuyện bắt đầu từ đây AE ạ, cái tính năng chuẩn đoán thông minh và tính năng thông minh nó không thể đảm bảo 100% là đúng được trong khi mình đã thử qua cái màn khác, và nguồn phát khác, cậu ấy cứ vin vào việc cái tính năng chuẩn đoán trên màn hình nó báo không việc gì thì không việc gì, và lật lọng luôn kêu là không tận mắt chứng kiến thì không thể làm việc được, quy trình này nọ bla bla, mình tức quá kêu thôi để khiếu nại với tổng đài.
Đến ngày 12 thì cậu này cậu xuống lại và thêm 1 ông nữa xuống xem trực tiếp, tháo bung bét ra cụp choẹt các kiểu xong kêu không sao, A sử dụng tính năng thông minh đi xem như nào, cái tính năng thông minh là kiểu như cái màn nó có cái OS như TV ấy, nghĩa là có thể xài app VieOn hay Netflix YTB đồ ấy nhưng mình bảo em ơi cái này nó là cái màn hình chứ không phải là cái TV, nhà anh có TV rồi và anh mua cái này nó là cái màn hình để dùng với PC chứ có phải là anh mua màn hình về để dùng với TV đâu, thêm nữa là phương pháp loại trừ bằng cách thay cái màn khác vào thì bình thường, thay cái laptop vào màn này nó vẫn bị, nghĩa là vđề ở đây là ở cái màn hình chứ không phải thiết bị của a, xong 2 bên nói qua lại không đi được tới đâu rồi cậu ấy viết 1 cái biên bản ngược mẹ luôn với cái biên bản đầu tiên là "Màn hình hoạt động bình thường" và mình vẫn ghi "màn lỗi mới mua yêu cầu đổi mới".
Xong mình khiếu nại tiếp thì đến ngày hôm nay tức 16/8 là đã qua 15 ngày đổi trả theo chính sách mua hàng trực tiếp trên tranng chủ của SS và cũng qua luôn 14 ngày buộc phải đưa ra phương án xử lý theo chính sách bảo hành của SS thì chiều nay có cậu tự xưng là Nhân sự cấp cao gọi điện thoại tới yêu cầu mang về kiểm tra, thì mình thắc mắc là theo chính sách Bảo hành thì trong vòng 14 ngày từ khi khách hàng báo BH bên SS buộc phải đưa ra phương án xử lý, hôm nay là qua 14 ngày rồi mà bên em vẫn chưa ra được phương án xử lý thì tính sao? Cậu ấy xin lỗi này nọ xã giao xong kêu tặng thêm mình 2 tháng bảo hành và mang màn về kiểm tra, nhưng mình không chịu và thắc mắc là với chính sách BH tại nhà của SS cơ mà, với lại mang về ngày nào trả, trong thời gian đó mình xài bằng cái gì thì cậu ấy phán luôn câu là Sản phẩm của anh bên em kiểm tra rồi và hoạt động bình thường, vì vậy SS từ chối bảo hành và yêu cầu đổi trả của mình, anh yên tâm sử dụng.
Đến đây thì mình điên lắm luôn xong viết Email cho TGD SSVN khiếu nại tiếp, nhưng chắc cũng chả tới đâu AE ạ, cay dé đcđ

* Dù vđề này có hay không giải quyết thì mình bảo đảm với AE là không xóa bài nhé
 
Last edited:
Chào mọi người, mình chia sẻ trải nghiệm rất tệ khi mua và sử dụng cũng như dịch vụ và chính sách bảo hành của SSVN.
Ngày 26/7 khi mà trên trang chủ của SSVN cho đặt hàng sản phẩm Màn hình 49" tỉ lệ 32:9 QD-OLED Odysey G9 mã G95SC thì mình đặt, do CV mình sử dụng nhiều tab mà lại không muốn xài 2 màn hình nên thấy con này ra với những thông số và tỉ lệ như vậy, mình đặt về, lúc mình mua có nhờ ông bạn mua dùm với giá tầm khoảng hơn 30TR, từ chính trang chủ của Samsung hóa đơn VAT mình để ở dưới.
View attachment 2020116
Chờ mãi đến ngày 31/7 thì mình nhận được, háo hức bóc mở luôn, đây là biên bản nhận hàng.
View attachment 2020120
Đến sáng ngày 1/8 thì màn hình khi bật lên có hiện tượng chớp sọc, tự bật tắt liên tục, mình lập tức gọi trung tâm bảo hành của SS là số:: 1800 588 890, ghi nhận xong kêu cho NV xuống kiểm tra, 2 ngày sau tức ngày 3/8 thì có cậu tên Hiệp gọi cho mình giới thiệu là NV bảo hành của ss hỏi tình trạng như nào, xong biểu mình theo dõi thêm rồi tới ngày 5/8 cậu ấy xuống tận nơi xem cho.
View attachment 2020122
Đến ngày 5/8 cậu ấy xuống xem thì mình trình bày và đưa hình ảnh và video cho xem, cậu ấy phán là khả năng update drvier với firmware là hết, mình ok cậu ấy xử lý, sau khi mà up firmware lên phiên bản mới nhất thì nó lại không nhận tỉ lệ 32:9 với 5120 x 1440 mà nó lại nhận thành 4K UHD ở 16:9 tức là 3840 x 2160, xong cậu loay hoay 1 hồi không được rồi resret sản phẩm về phiên bản cũ. Xong ghi biên bản là lỗi này kia và nói với mình là mới mua trong vòng 15 ngày đổi mới, kêu mình ghi chỗ ý kiến khách hàng là "mới mua -->SP bị lỗi --> Yêu cầu đổi mới" mình ok ghi, xong cậu ấy về, kêu để về làm thủ tục đổi mới.
Sau 5 ngày mình không thấy gì nên nhắn tin hỏi, cậu ấy vẫn biểu là chờ, đang proceess, 7 ngày sau mình lại hỏi thì cậu ấy lại quay sang biểu là do dây, anh đổi qua HDMI dùm em, ok đổi nhưng vẫn bị, mình báo cậu ấy, xong cậu ấy lại biểu do Case của mình, ok thử bằng cách cắm vô cái màn cũ thì bình thường không sao, nghĩa là bằng phương pháp này loại trừ trường hợp do case hay card, mình tiếp tục cắm vào cái laptop qua cổng HDMI nhưng vẫn bị, xong cậu ấy biểu mình vô tính năng chuẩn đoán thông minh check thì màn hình nó báo không vđề gì. Cái câu chuyện bắt đầu từ đây AE ạ, cái tính năng chuẩn đoán thông minh và tính năng thông minh nó không thể đảm bảo 100% là đúng được trong khi mình đã thử qua cái màn khác, và nguồn phát khác, cậu ấy cứ vin vào việc cái tính năng chuẩn đoán trên màn hình nó báo không việc gì thì không việc gì, và lật lọng luôn kêu là không tận mắt chứng kiến thì không thể làm việc được, quy trình này nọ bla bla, mình tức quá kêu thôi để khiếu nại với tổng đài.
Đến ngày 12 thì cậu này cậu xuống lại và thêm 1 ông nữa xuống xem trực tiếp, tháo bung bét ra cụp choẹt các kiểu xong kêu không sao, A sử dụng tính năng thông minh đi xem như nào, cái tính năng thông minh là kiểu như cái màn nó có cái OS như TV ấy, nghĩa là có thể xài app VieOn hay Netflix YTB đồ ấy nhưng mình bảo em ơi cái này nó là cái màn hình chứ không phải là cái TV, nhà anh có TV rồi và anh mua cái này nó là cái màn hình để dùng với PC chứ có phải là anh mua màn hình về để dùng với TV đâu, thêm nữa là phương pháp loại trừ bằng cách thay cái màn khác vào thì bình thường, thay cái laptop vào màn này nó vẫn bị, nghĩa là vđề ở đây là ở cái màn hình chứ không phải thiết bị của a, xong 2 bên nói qua lại không đi được tới đâu rồi cậu ấy viết 1 cái biên bản ngược mẹ luôn với cái biên bản đầu tiên là "Màn hình hoạt động bình thường" và mình vẫn ghi "màn lỗi mới mua yêu cầu đổi mới".
Xong mình khiếu nại tiếp thì đến ngày hôm nay tức 16/8 là đã qua 15 ngày đổi trả theo chính sách mua hàng trực tiếp trên tranng chủ của SS và cũng qua luôn 14 ngày buộc phải đưa ra phương án xử lý theo chính sách bảo hành của SS thì chiều nay có cậu tự xưng là Nhân sự cấp cao gọi điện thoại tới yêu cầu mang về kiểm tra, thì mình thắc mắc là theo chính sách Bảo hành thì trong vòng 14 ngày từ khi khách hàng báo BH bên SS buộc phải đưa ra phương án xử lý, hôm nay là qua 14 ngày rồi mà bên em vẫn chưa ra được phương án xử lý thì tính sao? Cậu ấy xin lỗi này nọ xã giao xong kêu tặng thêm mình 2 tháng bảo hành và mang màn về kiểm tra, nhưng mình không chịu và thắc mắc là với chính sách BH tại nhà của SS cơ mà, với lại mang về ngày nào trả, trong thời gian đó mình xài bằng cái gì thì cậu ấy phán luôn câu là Sản phẩm của anh bên em kiểm tra rồi và hoạt động bình thường, vì vậy SS từ chối bảo hành và yêu cầu đổi trả của mình, anh yên tâm sử dụng.
Đến đây thì mình điên lắm luôn xong viết Email cho TGD SSVN khiếu nại tiếp, nhưng chắc cũng chả tới đâu AE ạ, cay dé đcđ
** Mod @thuyvan mình xin phép min rồi bạn có ngang qua ủng hộ chứ đừng xóa nhé
** Dù vđề này có hay không giải quyết thì mình bảo đảm với AE là không xóa bài nhé
Đức
 
trước có đọc bài của 1 ông mua con màn 49" này mà lúc lắp để màn úp như lồng bàn xuống mặt bàn xong nó cũng bị y thế này thì phải @@ bác xem có phải bác cũng thế ko
 
mua con màn gần 30m mà mua online thì cũng liều thật, với ở trên web SSVN lúc nào nó cũng bán chênh giá hơn CH 2 ~ 3tr thì ra CH mua rồi check tại chỗ cho yên tâm cho rồi
 
Màn nó xanh lè xanh lét vậy mà kêu màn hoạt động bình thường đấy hả. Vãi cả mua màn 32tr để nó hoạnh hoẹ đủ đường thế. Thằng bảo hành nào xuống kiểm tra mà thất đức thế
#samsung lươn lẹo
#samsungvietnam bán hàng kém chất lượng
 
Quỳ luôn, quả màn hình như thế kia mà nó phán kiểm tra bình thường, thế mắt nó bị đui hả :))
Vấn đề nằm ở chỗ giờ cũng không biết là sản phẩm hư hay thiết bị mình không phù hợp đó bác. Ở trên bác kia cũng nói bên kĩ thuật vào đổi firmware thì chạy bt nhưng độ phân giải thấp hơn đó. Cái này phải đem về bảo hành check mới biết được
 
Vấn đề nằm ở chỗ giờ cũng không biết là sản phẩm hư hay thiết bị mình không phù hợp đó bác. Ở trên bác kia cũng nói bên kĩ thuật vào đổi firmware thì chạy bt nhưng độ phân giải thấp hơn đó. Cái này phải đem về bảo hành check mới biết được
Bình thường nhưng nó nhận qua cái màn khác ở 16:9 ko vô được win
 
Back
Top