Masan Group vào top 50 doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam

Cryolite 0

Senior Member

Mới đây tại lễ công bố Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2023 (VNR500), Masan Group lọt vào ‘Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam’.

WinMart cung ứng đa dạng nông sản tới người tiêu dùng

WinMart cung ứng đa dạng nông sản tới người tiêu dùng

Hoạt động kinh doanh duy trì ổn định và bền vững

"Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam" là những doanh nghiệp tiêu biểu, được lựa chọn từ danh sách Bảng xếp hạng Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam (VNR500), đã đạt lợi nhuận xuất sắc, đồng thời duy trì được hiệu quả kinh doanh ổn định và bền vững trong giai đoạn 2022-2023.

Năm nay cũng là năm thứ 8 liên tiếp bảng xếp hạng danh giá này gọi tên Masan Group. Bên cạnh đó, Masan High-Tech Materials (MHT), một công ty thành viên của Masan Group, cũng được vinh danh trong "Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc Việt Nam", chứng tỏ khả năng duy trì sự ổn định và hiệu quả hoạt động kinh doanh của MHT.

Giải thưởng đã tiếp tục khẳng định vị trí Masan Group trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam với thành tích về quy mô doanh thu, cùng với đó là hiệu quả sử dụng đồng vốn tốt, có lợi nhuận tăng trưởng ổn định, bền vững.

Cụ thể, trong 9 tháng đầu năm 2023, Masan Group ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 3,5% so với cùng kỳ. Đồng thời khả năng sinh lời liên tục cải thiện, mảng kinh doanh tiêu dùng của Masan ghi nhận EBIT tăng mạnh 45,5% so với cùng kỳ năm ngoái.

Sản phẩm của Masan được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn
Thời gian qua cho thấy Masan Group cũng là số ít doanh nghiệp Việt Nam được quỹ ngoại rót vốn trong năm 2023.

Ngày 6-12-2023, quỹ đầu tư tư nhân hàng đầu thế giới Bain Capital đã gia tăng khoản đầu tư vốn cổ phần vào Masan Group lên 250 triệu USD. Trước đó, vào tháng 10-2023, Bain Capital cũng đã đầu tư 200 triệu USD vào doanh nghiệp này.

Bất chấp những biến động và thách thức của thị trường tài chính, việc tăng quy mô đầu tư của Bain Capital là sự tin tưởng mạnh mẽ cho chiến lược dài hạn và triển vọng của Masan. Thanh khoản của doanh nghiệp sẽ ngày càng dồi dào, giúp triển khai các phát kiến tăng trưởng dài hạn.

Sở hữu nhiều thương hiệu mạnh

Nhiều thương hiệu hàng tiêu dùng nhanh của Masan như CHIN-SU, Omachi, VinaCafe… hay thịt, rau có thương hiệu (MEATDeli, WinEco) trong nhiều năm qua đã được người tiêu dùng ưa chuộng bởi chất lượng sản phẩm, giá thành hợp lý.

Điều này nhờ vào việc Masan luôn xem trọng việc tập trung đầu tư cải tiến, đổi mới sản phẩm để thu hút, nâng cao trải nghiệm người tiêu dùng.

Đầu năm 2023, Masan đã tái khởi động Trung tâm Nghiên cứu & Phát triển thế hệ mới theo chuẩn Hàn Quốc và Đài Loan để tập trung nghiên cứu phát triển các sản phẩm chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn an toàn và sức khỏe quốc tế, phục vụ tốt hơn nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng. Đặc biệt là nhu cầu của nhóm khách hàng trẻ đang gia tăng nhanh chóng tại Việt Nam.

Mới đây, tại lễ trao giải Thương hiệu Vàng TP.HCM do Sở Công Thương TP.HCM phối hợp cùng Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn tổ chức, CHIN-SU (thương hiệu thuộc Masan) đã được vinh danh "Thương hiệu Vàng của giới trẻ" - một giải thưởng do người trẻ bình chọn.

Hạng mục giải thưởng đặc sắc này là điểm mới của giải thưởng năm nay nhằm tôn vinh những thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ.

Masan là thương hiệu thành công trong việc xây dựng một hình ảnh tích cực và ảnh hưởng lớn đến thế hệ tiêu dùng trẻ

Giải thưởng đã ghi nhận một năm CHIN-SU tích cực làm mới mình với chiến lược marketing đầy sức trẻ, với loạt chiến dịch nổi bật như "Vạn món ngon bùng vị", chương trình âm nhạc thực tế "Sea of hope - Biển của hy vọng".

Thương hiệu cũng hợp tác cùng các nhà sáng tạo nội dung nổi bật trong lĩnh vực ẩm thực, qua đó sáng tạo nhiều công thức món ăn ngon trên nền tảng TikTok.

...
 
Omachi vô địch moẹ rồi, húp mì omachi cả ngày không chán luôn, tụi nước ngoài cũng thích mì này, sợi mì tiên phong ít chiên nhiều dầu mỡ, chứ nhìn sợi mì hảo hảo đúng kiểu ăn thuốc độc, sợi gì đen thui :tire:
Nhưng mắm giả cầy chinsu thì chê nha, thằng này đầu độc dân Việt ác cảm với nước mắm thật, vì bao năm húp nước mắm giả cày mùi nhẹ pha hoá chất quen rồi, gặp mắm thật thì chạy mất dép. Cũng như mắm tôm thôi, nếu ngày xưa thằng này mà làm mắm tôm có khi giờ dân Việt ngửi mùi mắm tôm cũng chạy mất dép :what:
 
Masan Master Brewer, một thành viên của Masan Consumer Holdings, vừa chính thức giới thiệu LUSH, bia cao cấp vị trái cây. Sản phẩm này là một bước tiến mới của Masan, góp phần đa dạng hóa thị trường bia Việt Nam.

Ra mắt bia cao cấp vị trái cây LUSH- Ảnh 1.
Bia trái cây LUSH - Sống tới, trải vị mới
LUSH là sự hòa quyện giữa bia lager và hương vị trái cây tự nhiên. Sản phẩm gói gọn tinh hoa của kỹ thuật sản xuất bia hiện đại từ Châu Âu, nổi bật với hương vị nguyên bản và chất lượng tuyệt hảo.

Quy trình lên men lạnh là "chìa khóa" mang đến hương vị mát lạnh, sảng khoái, đậm phong cách Châu Âu, giúp bia LUSH trở nên khác biệt. Quy trình này đòi hỏi lên men bia ở nhiệt độ thấp (khoảng 12 độ C), sau đó ủ lạnh sâu (dưới 0 độ C) trong 2 tuần.


Dòng sản phẩm đầu tiên gồm 4 hương vị, mang đến trải nghiệm mới mẻ: Original Adventure - vị lager nguyên bản, Citrus Madness - vị bưởi hồng thanh mát, Orchard Breeze - vị mơ đào thơm dịu, và Summer Fiesta - vị khóm nhiệt đới.
fen nào uống thử chưa 4.5% cồn
 
Omachi vô địch moẹ rồi, húp mì omachi cả ngày không chán luôn, tụi nước ngoài cũng thích mì này, sợi mì tiên phong ít chiên nhiều dầu mỡ, chứ nhìn sợi mì hảo hảo đúng kiểu ăn thuốc độc, sợi gì đen thui :tire:
Nhưng mắm giả cầy chinsu thì chê nha, thằng này đầu độc dân Việt ác cảm với nước mắm thật, vì bao năm húp nước mắm giả cày mùi nhẹ pha hoá chất quen rồi, gặp mắm thật thì chạy mất dép. Cũng như mắm tôm thôi, nếu ngày xưa thằng này mà làm mắm tôm có khi giờ dân Việt ngửi mùi mắm tôm cũng chạy mất dép :what:
màu sợi mì hảo hảo có bột ghệ tạo màu ngon mắt, ngu nói nó ít thôi. Đéo biết thằng nào độc thằng nào ko đâu :feel_good:
Thôi chết mẹ quote nhầm troll ghẻ rồi

via theNEXTvoz for iPhone
 
Omachi vô địch moẹ rồi, húp mì omachi cả ngày không chán luôn, tụi nước ngoài cũng thích mì này, sợi mì tiên phong ít chiên nhiều dầu mỡ, chứ nhìn sợi mì hảo hảo đúng kiểu ăn thuốc độc, sợi gì đen thui :tire:
Nhưng mắm giả cầy chinsu thì chê nha, thằng này đầu độc dân Việt ác cảm với nước mắm thật, vì bao năm húp nước mắm giả cày mùi nhẹ pha hoá chất quen rồi, gặp mắm thật thì chạy mất dép. Cũng như mắm tôm thôi, nếu ngày xưa thằng này mà làm mắm tôm có khi giờ dân Việt ngửi mùi mắm tôm cũng chạy mất dép :what:
quả lẩu tự sôi omachi cũng ngon :D
 
đã tẩy chay thằng bẩn bựa này từ ngày vụ nước mắm tới giờ. tự hào không góp cho thằng này 1 đồng nào từ ví của bản thân :D
 
màu sợi mì hảo hảo có bột ghệ tạo màu ngon mắt, ngu nói nó ít thôi. Đéo biết thằng nào độc thằng nào ko đâu :feel_good:

via theNEXTvoz for iPhone
Ngon củ kẹt, toàn hoá chất, bán cho dân việt húp lấy húp để chứ ra nước ngoài nó đập cho quay đầu, giờ giá hảo hảo ở nước ngoài còn nửa giá là hiểu :tire:
 
thằng này có cái thịt viên sốt heo cao bồi rất ngon, nếu là món ăn nhanh với cơm thì thịt hộp thiếc thua xa, xúc xích thì tuổi tôm luôn.
 
Chinsu cũng của nó đúng ko nhỉ ?
Mua từ việt nam sang thì ăn ngon, còn mua cái loại nó xuất sang Nhật thì ăn dở, chắc do nốc hoá chất nhiều quen vị :v
 
Chinsu cũng của nó đúng ko nhỉ ?
Mua từ việt nam sang thì ăn ngon, còn mua cái loại nó xuất sang Nhật thì ăn dở, chắc do nốc hoá chất nhiều quen vị :v
tôi ko chắc có phải do hoá chất ko nhưng hàng tiêu dùng xuất khẩu target 1 thị trường nhất định thì hay có vị khác trong nước là bình thường mà, vì khẩu vị mỗi nơi mỗi khác
 
Voz càng chửi thì càng thành công.
Tuần phải ghé winmart vài bữa mua đồ. Bọn này mua wm làm kênh pp hàng của nó lại quá hợp lý.
Vô toàn hàng của bọn nó là chính.
 
Back
Top