• Shopee đêm nay có mã cho ngày 5/5

tin tức Mẫu SUV 7 chỗ này đang được ưu đãi gần 200 triệu đồng, giá bán thấp hơn cả xe hạng C

U30 chắc cũng được tính là người trẻ.
Vẫn thấy cái cần số ở yên ngựa ok hơn, vài năm nữa có đổi xe có nghĩ lại không thì không biết.
Chỉ cần anh đi vài cái xe mà kg thấy cần số một thời gian thì tự động thấy nó khác thoy :)) tôi lái mấy năm cần số rồi, giờ đổi qua kg cần số thấy nó khoẻ hơn mà xe lại đẹp hơn, tội gì kg thay đổi nhỉ?
 
View attachment 2204341
Nội thất cải thiện so với đời trước đấy. Nhưng kêu đẹp vl thì có quá không anh :sweat: Trong phân khúc này cạnh tranh khốc liệt, mà giờ còn có cái cần số là thôi rồi, y như kiểu CRV. Moẹ mấy thằng nhật lùn, thế giới ng ta sắp đưa cần số lên vô lăng ở xe phổ thông nhưng chúng nó vẫn cứ thích để ngay yên ngựa cho xấu cái xe vậy đó.
SUV đơn thuần mà cần số ko đặt đó thì đặt đâu anh,
Chê nó thiết kế thô chứ xe nào cũng đặt đó mà
 
Con này có dịp bắt grab chạy bên thái tuần rồi thấy khá là phê, êm, máy lạnh phà phà, cách âm cũng ổn, gầm cao thoáng mát, rộng rãi vậy mà ở VN ít quá
 
Đùa chứ con xe tấn 6 nhét máy 2.2 tụt bô chạy full tải 5 người và full cốp mà còn thấy đuối thì tôi chưa nghĩ dc cái lý do nó nhét con 1.9 lên cái xác này luôn.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Lái thử em này thấy rất thích độ dày cùi chắc cối của nó. Từ khung gầm thân vỏ, tới các nút bấm, tay nắm, lẫy mở cửa. Rất hợp gu bạo lực của mình.

Điểm trừ là cách âm khoang máy chưa đỉnh lắm (đây chính là điểm thua cách âm so với Everest), cách âm thân vỏ khung gầm thì toẹt cmn vời rồi , không tiếng ù nhé.
Treo chắc, êm, không bị lắc ngang.

Điểm trừ tiếp theo là động cơ, nếu không chở nặng liên tục kiểu như lái dịch vụ thì chấp nhận ok. Xe 4-5 người đi bình thường là thoải mái. Những nước ga đầu tốc thấp rất ổn. Hơi ì khi bứt tốc ở tốc cao thôi.

Con này có ưu điểm không gian bên trong rộng vl, rộng hơn cả Fortuner và Everest. Nhất là hàng 3. Không bị tif đè co kích gì cả. Ngồi thoải mái luôn ấy.

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top