Dê Dừa
Senior Member
Ok fen.bạn nói chuyện như trẻ con. Luật hàng không là khi 1 loại máy bay gặp sự cố khi chưa có kết luận điều tra thì chính phủ có xu hướng cho nằm đất tới khi có kết luận chính xác.
Việc máy bay lỗi động cơ là việc các phi công tập hàng ngàn giờ bay để xử lí. Động cơ lỗi thì lô 44 con airbus a321 ở Việt Nam mới gửi đi bảo trì kiểm tra lại đó, sao ko cấm toàn bộ a321 bay đi.
Con 777, 737 ra đời vài chục năm, best seller mà qua mồm Vozer kêu tỉ lệ tai nạn cao, thế nào là cao, so số máy bay đang hoạt động, giờ bay, trừ hết yếu tố con người (Bảo trì, phi công tay nghề kém, không tặc...) ra xem thì nó có tự nổ trên trời hay lao xuống biển cái nào ko?
Cái máy bay không có lỗi, lỗi tại con người cả con người làm ra cái máy bay mà
Bán nhiều thì lỗi nhiều lỗi trong tỉ lệ chấp nhận được, cháy nổ động cơ mấy lần đáp được thành công vẫn coi như ok không phải thứ gì nghiêm trọng