no.thing000
Senior Member
Em có hỏi trên fb. Mà nó dễ trôi quá nên viết ở đây để có j tiện theo dõi và cập nhật tình hình cho ae.
Trên này cũng dễ biết hơn cái fb ^^.
Cũng nói thêm là đến đây em 3 phần bức xúc, 7 phần bất lực với sản phẩm và đội ngũ hỗ trợ của Samsung. Giờ em cũng không biết phải làm sao nên thông qua topic này tha thiết nhờ anh em nào có kiến thức, chuyên môn hoặc về kỹ thuật có thể hướng dẫn em giải quyết với
Thật ra đây là 1 câu chuyện khá dài ae . Em xin tóm tắt trước ae nào lười đọc :
Em mua máy giặt sấy này từ siêu thị điện máy chợ lớn ở Phạm Văn Đồng. Về em giặt thấy lâu vl luôn, thường 2 hôm em giặt đồ 1 lần, lượng đồ tầm 6-7kg máy toàn báo chục tiếng mới xong cho chu trình giặt sấy
Thế là em tách ra để giặt và sấy với chu trình tầm 30p - 1h30p. Nhưng vấn đề là sấy như này không khô đồ, em nghĩ có vấn đề nên ngày 28/11/2023 em mới liên hệ với bên Samsung Việt Nam.
Ngày 4/12/2023 bạn Vũ Quốc Trung liên hệ em để qua kiểm tra, em báo dời lại ngày 6 vì không có nhà. Bạn báo là vậy đóng case mở lại để không quá thời gian xử lý của bạn. Em okie và yêu cầu mở lại ngay vì em bán tận 4 ngày mới có người liên hệ, sợ rằng sẽ kéo dài hơn.
Ngày 6/12/2023 bạn Trung có liên hệ qua kiểm tra. Sau khi đến em có hỏi cần em có mặt không, bạn bảo không cần nên em để bạn tự kiểm tra, vì nghĩ thời gian sẽ lâu.
Tầm 15 phút sau bạn định đi về thì gặp vợ em, bạn bảo khả năng cảm biến sấy bị hư, vợ em bảo nếu hư chắc là đổi máy mới vì máy này mới mua. Không biết bạn suy nghĩ thế nào thì quay lại thao tác thêm. Tầm 10p nữa bạn gọi em ra để ký biên bản (em có đính kèm) với thông tin là "thông số nằm trong khoản cho phép". Em không đồng ý , bạn bảo vậy ghi vào phần ý kiến để bạn đưa lên bộ phận cấp cao hơn xử lý.
Về thì tầm tuần không thấy ai liên hệ, em chủ động liên hệ qua samsung việt nam, thì 1 bạn tổng đài báo rằng "máy giặt anh bình thường, nên anh yên tâm sử dụng"???? éo hiểu kiểu j hết ae.
Em có complain bạn Trung vì làm việc thật sự kì cục, và yêu cầu kiểm tra lại.
Sau đó tầm 4 ngày thì 1 bạn tổng đài viên gọi tới confirm "máy giặt anh bình thường, anh yên tâm sử dụng ..... samsung yêu khách hàng" ^^. Nói chung trong cuộc điện thoại bạn giải thích sách vở, có cung cấp thông tin rằng máy giặt sấy bên đấy sấy xong còn độ ẩm nhất định nên sấy xong mang ra ngoài phơi ngoài gió tầm 15-30p nữa mới mặc được blah blah, kết quả là bạn cúp máy ngang nên bỏ ngỏ ở đấy.......
Em thật sự bất lực, nên mượn 1 máy đo ẩm định đo lại đồ sau khi giặt sấy xong. Hôm qua Em nhận được máy đo ẩm Benetech, dự kiến sẽ đo lại đồ sau khi sấy.
Em bắt đầu thử cân đồ, 6.1kg chỉ là dạng đồ bình thường, đa phần đồ ngủ nhà em, không đồ jean, không đồ len. Đưa vào máy giặt báo 10 giờ 36 phút. Lúc đó là 8 giờ sáng, em tưởng 2.3 giờ là xong. Nhưng..... nooooooo, fucking nooooo, cái 10 giờ 36p là thời gian dự kiến sẽ giặt xong, là giặt xong trong hơn 10 tiếngđấy mấy thím. Mà con nàyđược cái dự kiến cũng gầnđúng, em giặt xong lúc 18:57p ^^ gần 11 tiếng .
Hôm qua em cũng có hỏi ae trên fb về trường hợp này, kết luận là bất thường theo đa số ae:
- Em liên hệ điện máy chợ lớn, sáng này có 1 anh điện máy chợ lớn đến kiểm tra, sau khi kiểm tra k có rác và chụp lại serial máy, anh ấy kết luận "lâm sàn" là lỗi bộ bơm sấy, báo hãng kiểm tra.
- tầm 13 giờ hơn ngày hôm nay bạn nhân viên Samsung việt nam có gọi cho em, báo là máy giặt của anh giặt sấy 11 tiếng là bình thường em có xin phép ghiâm lại vàđính kèmởđây cho anh em nào không tin về thông tin này, là em thì em cũng không tin, vl giặt 11 tiếng là bình thường với lượngđồ 6.1kg
Này là file ghi âm ngày hôm nay: traodoiSamSung-29.12.2023.m4a (https://drive.google.com/file/d/1KWRmVxpzpIJl18VmeLf5QE66LsO2zRfd/view?usp=sharing)
Trong lúc trao đổi, nếu có gì quá đáng mong các thím thông cảm vì em thật sự bức xúc
Trên này cũng dễ biết hơn cái fb ^^.
Cũng nói thêm là đến đây em 3 phần bức xúc, 7 phần bất lực với sản phẩm và đội ngũ hỗ trợ của Samsung. Giờ em cũng không biết phải làm sao nên thông qua topic này tha thiết nhờ anh em nào có kiến thức, chuyên môn hoặc về kỹ thuật có thể hướng dẫn em giải quyết với
Thật ra đây là 1 câu chuyện khá dài ae . Em xin tóm tắt trước ae nào lười đọc :
- Em mua máy giặt sấy samsung và tháng 10 tại điện máy chợ lớn
- Em thử quy trình giặt + sấy thì tổng cộng mất 11 tiếng đồng hồ (8 giờ sáng tới 19 giờ tối ) để giặt và sấy 6.1kg đồ
- Báo điện máy chợ lớn, điện máy chợ lớn báo samsung, samsung gọi báo em thế là bình thường
Em mua máy giặt sấy này từ siêu thị điện máy chợ lớn ở Phạm Văn Đồng. Về em giặt thấy lâu vl luôn, thường 2 hôm em giặt đồ 1 lần, lượng đồ tầm 6-7kg máy toàn báo chục tiếng mới xong cho chu trình giặt sấy
Thế là em tách ra để giặt và sấy với chu trình tầm 30p - 1h30p. Nhưng vấn đề là sấy như này không khô đồ, em nghĩ có vấn đề nên ngày 28/11/2023 em mới liên hệ với bên Samsung Việt Nam.
Ngày 4/12/2023 bạn Vũ Quốc Trung liên hệ em để qua kiểm tra, em báo dời lại ngày 6 vì không có nhà. Bạn báo là vậy đóng case mở lại để không quá thời gian xử lý của bạn. Em okie và yêu cầu mở lại ngay vì em bán tận 4 ngày mới có người liên hệ, sợ rằng sẽ kéo dài hơn.
Ngày 6/12/2023 bạn Trung có liên hệ qua kiểm tra. Sau khi đến em có hỏi cần em có mặt không, bạn bảo không cần nên em để bạn tự kiểm tra, vì nghĩ thời gian sẽ lâu.
Tầm 15 phút sau bạn định đi về thì gặp vợ em, bạn bảo khả năng cảm biến sấy bị hư, vợ em bảo nếu hư chắc là đổi máy mới vì máy này mới mua. Không biết bạn suy nghĩ thế nào thì quay lại thao tác thêm. Tầm 10p nữa bạn gọi em ra để ký biên bản (em có đính kèm) với thông tin là "thông số nằm trong khoản cho phép". Em không đồng ý , bạn bảo vậy ghi vào phần ý kiến để bạn đưa lên bộ phận cấp cao hơn xử lý.
Về thì tầm tuần không thấy ai liên hệ, em chủ động liên hệ qua samsung việt nam, thì 1 bạn tổng đài báo rằng "máy giặt anh bình thường, nên anh yên tâm sử dụng"???? éo hiểu kiểu j hết ae.
Em có complain bạn Trung vì làm việc thật sự kì cục, và yêu cầu kiểm tra lại.
Sau đó tầm 4 ngày thì 1 bạn tổng đài viên gọi tới confirm "máy giặt anh bình thường, anh yên tâm sử dụng ..... samsung yêu khách hàng" ^^. Nói chung trong cuộc điện thoại bạn giải thích sách vở, có cung cấp thông tin rằng máy giặt sấy bên đấy sấy xong còn độ ẩm nhất định nên sấy xong mang ra ngoài phơi ngoài gió tầm 15-30p nữa mới mặc được blah blah, kết quả là bạn cúp máy ngang nên bỏ ngỏ ở đấy.......
Em thật sự bất lực, nên mượn 1 máy đo ẩm định đo lại đồ sau khi giặt sấy xong. Hôm qua Em nhận được máy đo ẩm Benetech, dự kiến sẽ đo lại đồ sau khi sấy.
Em bắt đầu thử cân đồ, 6.1kg chỉ là dạng đồ bình thường, đa phần đồ ngủ nhà em, không đồ jean, không đồ len. Đưa vào máy giặt báo 10 giờ 36 phút. Lúc đó là 8 giờ sáng, em tưởng 2.3 giờ là xong. Nhưng..... nooooooo, fucking nooooo, cái 10 giờ 36p là thời gian dự kiến sẽ giặt xong, là giặt xong trong hơn 10 tiếngđấy mấy thím. Mà con nàyđược cái dự kiến cũng gầnđúng, em giặt xong lúc 18:57p ^^ gần 11 tiếng .
Hôm qua em cũng có hỏi ae trên fb về trường hợp này, kết luận là bất thường theo đa số ae:
VOZ.VN - Công nghệ - Kỹ thuật ✅ | Cho mình hỏi chút về máy giặt | Facebook
Cho mình hỏi chút về máy giặt. Này do mẫu mới trước giờ mình chưa dùng qua bao giờ :( Thường tầm 6 kg (máy 12kg, sấy 8kg) đồ thì giặt + sấy trong tầm 11 tiếng thì có bình thường không ae? Mẫu mới...
www.facebook.com
- Em liên hệ điện máy chợ lớn, sáng này có 1 anh điện máy chợ lớn đến kiểm tra, sau khi kiểm tra k có rác và chụp lại serial máy, anh ấy kết luận "lâm sàn" là lỗi bộ bơm sấy, báo hãng kiểm tra.
- tầm 13 giờ hơn ngày hôm nay bạn nhân viên Samsung việt nam có gọi cho em, báo là máy giặt của anh giặt sấy 11 tiếng là bình thường em có xin phép ghiâm lại vàđính kèmởđây cho anh em nào không tin về thông tin này, là em thì em cũng không tin, vl giặt 11 tiếng là bình thường với lượngđồ 6.1kg
Này là file ghi âm ngày hôm nay: traodoiSamSung-29.12.2023.m4a (https://drive.google.com/file/d/1KWRmVxpzpIJl18VmeLf5QE66LsO2zRfd/view?usp=sharing)
Trong lúc trao đổi, nếu có gì quá đáng mong các thím thông cảm vì em thật sự bức xúc