Mấy thím nghĩ gì về tương lai tiền ảo

Như tít nó khác hoàn toàn với định nghĩa giá trị đồng tiền của 1 quốc gia nhưng tại sao nó có thể phá giá thị trường thế này???

Tiền là vật trao đổi ngang giá. Khi nào nó còn giá trị như thế thì tiền vẫn còn giá trị của nó.
Btc cũng tương tự như tiền. Mới đầu btc chưa đc chấp nhận nhiều, nó chỉ đc sd trong cộng đồng ug trên internet. Hiện tại số lượng tổ chức chấp nhận rất lớn rồi, nó có cộng đồng sd nó rất lớn, ở đa quốc gia (mục đích hợp pháp lẫn bất hợp pháp) nên nó khó có khả năng sụp đổ. Nó chỉ sụp đổ khi ko còn ai chấp nhận sử dụng nó.
Đoạn phá giá thị trường thế giới thì chả hiểu chú nói j nên ko giải thích đc.
 
3 năm trước cũng nổ tung trời về cách mạng + ứng dụng của tiền điện tử

3 năm sau vẫn chưa thấy cái cách mạng, ứng dụng đấy áp dụng gì cho đời sống

1 ví dụ kinh điển và hiện thực nhất là chuyển tiền giữa các quốc gia. Usdt đang là trùm về lĩnh vực này với con số phí phát sinh rẻ mạt ~0.1%
 
Ngân hàng nào phát hành tiền điện tử vậy :D . Nói thật mình chơi mấy năm rồi nhưng với mình nó chỉ là hàng hoá có người mua có người bán chấm hết.

via theNEXTvoz for iPhone
- Thím à, cái gì không biết thì mình tra google, vì đồng bit nó hot, nhiều người thấy nó ok, cá mập họ cũng biết thừa điều đấy, còn ở trên mình nói là họ đang rục rịch phát triển thôi, chứ nhiều đơn vị đã đưa nó vào hoạt động rồi, mục đích là gì thì ai mà biết được, còn đây là link lấy đại trên google thôi nhé, vào đọc mà tham khảo:
tapchitaichinh.vn/tai-chinh-quoc-te/nhan-dan-te-dien-tu-cua-trung-quoc-van-hanh-nhu-the-nao-322522.html
 
1 ví dụ kinh điển và hiện thực nhất là chuyển tiền giữa các quốc gia. Usdt đang là trùm về lĩnh vực này với con số phí phát sinh rẻ mạt ~0.1%
Thấy tether giao dịch tới lui cũng nhiều phết chứ đùa đâu :doubt: ví dụ chuyển $ ra đảo síp chẳng hạn :shame::shame:
 
Fen có thấy lan đột biến không. Miễn là bán có giá ai quan tâm nó làm gì đâu. Bitcoin sẽ còn tăng nữa tăng mãi. Có thể lên đến tỉ đô trong 1000 năm nữa cũng nên :eek:

Lan đột biến có thể bán lại cho nhà giàu để trưng bày cho sang nhà hoặc cùng lắm vẫn có thể mang về luộc ăn được nên mới có giá tăng

Còn bitcoin vẫn chưa thấy công dụng gì ???
 
Tiền ảo thì vẫn tiền ảo, khi nào nó được công nhận rồi tính tiếp.
Giờ cứ kiếm tiền được từ nó thì cứ kiếm thôi chứ giá trị gì ở đây.
Mục đích của BTC là phi tập trung, tránh lạm phát. Nhưng rõ ràng bây giờ nó bị chi phối và lạm phát bỏ mợ ra.
Bản chất nó tốt như là đa cấp đó, nhưng bị biến tướng thôi.
 
Mục đích của tiền ảo là để các quốc gia sử dụng chung 1 đồng tiền và tránh lạm phát. Nhưng với tình hình kinh tế hiện tại, để các quốc gia sử dụng chung 1 đồng tiền là rất khó và chính bản thân bitcoin đang bị lạm phát. Nên hiện tại nó chỉ thường được sử dụng như phương tiện đầu cơ thôi. Ai kiếm đc tiền thì cứ kiếm, nhưng sợ toang lúc nào k biết.
 
Back
Top