Máy tính phát nổ khi học bài, bé trai 13 tuổi phải cắt cụt tay, mù mắt

Status
Not open for further replies.
Chắc cu cậu lại nghịch dại chế cháo hay làm trò gì thôi. Ra bệnh viện khai thế cho đỡ phức tạp.Chứ cái latop mà nổ như thế nó chỉ gây bỏng là chỉnh. Chứ nó gây sức ép đến chấn thương ngực chắc sức ép cũng kinh lắm. Cu cậu 13 tuổi chắc lại nghịch ngợm gì rồi.
 
Các bác sỹ chắc ngu hơn vozer nên phải đưa ra cảnh báo sử dụng thiết bị điện tử

Tôi nghe theo lời khuyên của bác sĩ khi có vấn đề về sức khỏe, nhưng về vấn đề "thiết bị điện tử" và "công nghệ" thì tôi tin tưởng vozer và các kĩ sư công nghệ hơn nhé :go:
 
Con MBP Mid 2015 hôm rồi mở ra thay loa thấy pin có vẻ hơi phồng phồng, có nên thay ko ae :(
 
Nhắc lại, các bác sỹ k có ngu như mày mà k phân biệt được vết thương do pháo hay do pin nổ. Ngoài ra trong bài có dẫn ra nhiều trường hợp phụ nữ chấn thương do nổ laptop rồi. Mày có dẫ chứng gì là thằng cu này nghịch pahó k hay chỉ do cái đầu toàn sh*t của mày suy ra?
Bác sỹ chứ không phải nhân viên pháp y, bác sỹ là người chữa bệnh và khắc phục những hư tổn lên cơ thể người. Còn pháp y mới là người có chuyên môn để xác định xem nguyên nhân gây ra tổn thương. Còn m mới là thằng ngu khi cứ cố cãi cái luận điểm cũ rích này. Giả sử laptop nó mà nổ thật thì báo nó lại chả ghi con mẹ tên hãng ra để ăn được mớ tiền bịt miệng, chứ đây có dám ghi loz đâu, hãng nó lại kiện cho bỏ mẹ.
Còn anh em ignore mẹ thằng này đi cho đỡ mệt!
 
Laptop mà thế này thì mấy con oto điện chắc ngang quả FAB-500 mất :after_boom:
bao nhiêu vụ các cháu què cụt chột như này r khai nổ đt, laptop là xong, đỡ rắc rối với cq, cq cũng đỡ rắc rối vì khâu kiểm soát, tuyên truyền, quản lý vật liệu nổ có vấn đề.
Rồi đâu lại vào đấy, cứ tết đến xuân về lại vài chục cháu nghịch dại toe toét hết cả.
Hỏi sao vẫn ngu thì bảo bọn kia dùng đt laptop mới bị thế chứ t chế pháo an toàn mà, đ sao đâu
:whistle::whistle::whistle:
 
Nghe ghê vậy, tôi mua cái laptop từ 2015 xài tới giờ vẫn bth mà ta có nổ gì đâu. Mặc dù pin đã không còn xài được nhưng cắm sạc chạy phà phà
 
nổ bay cả tay mà vẫn có thằng ngáo đét tin laptop nổ d.c vậy, dân IT thợ sửa máy đi làm chắc đang đánh cược với tính mạng hàng ngay
oHLF3XF.png


ông cháu chắc đang thực hành gì học trên youtube rồi
V4zUvnG.png
 
Last edited:
Cty t mấy bé sale admin xài lap,ngày 8 tiếng éo cắm điện sao xài ???
Có con lap tuổi thọ chục năm, trải qua 3 đời nhân viên vẫn ko thấy pùm nhỉ
 
Status
Not open for further replies.
Back
Top