tin tức Mazda3 thêm bản mới ở Việt Nam, giá 739 triệu đồng

Cryolite 7

Senior Member

Mazda3 1.5L Signature khác biệt ở 4 trang bị, tính năng, còn lại giống hệt phiên bản 1.5L Premium.

Mazda3 1.5 Signature đã xuất hiện trên website của Mazda Việt Nam - Ảnh: Mazda Việt Nam
Mazda3 1.5 Signature đã xuất hiện trên website của Mazda Việt Nam - Ảnh: Mazda Việt Nam

Thị trường Việt Nam mới được bổ sung mẫu Mazda3 1.5 Signature. Mẫu xe này đã được cập nhật trên website chính thức của Mazda Việt Nam.

Đây là phiên bản cao cấp nhất, giá bán 739 triệu đồng, tức cao hơn 10 triệu đồng so với phiên bản 1.5 Premium (729 triệu đồng).

Bản này được bổ sung 4 trang bị, tính năng gồm mâm 18 inch, camera 360 độ, hỗ trợ phanh thông minh khi lùi/khi gặp phương tiện cắt ngang khi lùi, ga tự động thông minh hỗ trợ định tâm làn đường. Signature mới chỉ có ở dạng sedan. Còn với dáng hatchback (Mazda3 Sport), phiên bản cao nhất vẫn là Premium.

Những tính năng và trang bị còn lại tương tự Mazda3 1.5 Premium. Xe có kích thước 4.660 x 1.795 x 1.440 (mm), chiều dài cơ sở 2.725mm. Động cơ Skyactiv-G 1.5L cho công suất 110 mã lực và mô men xoắn 146Nm, không quá ấn tượng với một mẫu sedan hạng C. Hộp số tự động 6 cấp.

Tại Việt Nam, Mazda3 từng có phiên bản động cơ 2.0L, nhưng nay đã không còn nữa.


Mazda3 thêm bản mới ở Việt Nam, giá 739 triệu đồng- Ảnh 2.Mazda3 thêm bản mới ở Việt Nam, giá 739 triệu đồng- Ảnh 3.Mazda3 thêm bản mới ở Việt Nam, giá 739 triệu đồng- Ảnh 4.Mazda3 thêm bản mới ở Việt Nam, giá 739 triệu đồng- Ảnh 5.
Mazda3 sở hữu hệ thống an toàn hàng đầu phân khúc, nhưng có điểm trừ ở động cơ - Ảnh: Mazda Việt Nam
Mazda3 hút khách nhờ kiểu dáng đẹp, bóng bẩy. Hệ thống đèn pha, đèn định vị ban ngày và đèn hậu đều là LED. Nội thất và ghế ngồi bọc da, thiết kế gọn gàng. Vô lăng 3 chấu bọc da tích hợp nút bấm menu, âm lượng và gọi điện thoại rảnh tay. Màn hình trung tâm 8,8 inch đặt nổi, hệ điều hành Mazda Connect mới, cùng màn hình HUD hiển thị thông tin trên kính lái.

Ngoài ra, Mazda3 còn sở hữu một số trang bị đáng chú ý như gương chiếu hậu chống chói tự động, dàn âm thanh 8 loa, điều hòa 2 vùng độc lập, cửa sổ trời, phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh...

Hệ thống an toàn trên Mazda3 thậm chí vượt trội một số mẫu hạng D nhờ trang bị gói an toàn cao cấp i-Activsense.

Gói này gồm các tính năng: cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, cảnh báo phương tiện cắt ngang khi lùi, hỗ trợ giữ làn, phanh thông minh, điều khiển hành trình tích hợp radar, mở rộng góc chiếu đèn trước theo hướng đánh lái, tự động điều chỉnh chế độ đèn chiếu xa...
 
bọn này nên cắt cái cảnh báo điểm mù, cảnh báo phương tiện cắt ngang với cái phanh phía sau đi cũng đc. Mấy cái còn lại cũng đc gọi là full adas full seếning rồi. Lắp thêm làm gì phí tiền. Ko thì phải gọi là over adas nghe hợp ní hơn
 
Ơ thế điểm trừ động cơ yếu không được cải thiện à? Các nước khác chơi hybird hoặc tối thiểu 2.0 cả :v.
 
Ơ thế điểm trừ động cơ yếu không được cải thiện à? Các nước khác chơi hybird hoặc tối thiểu 2.0 cả :v.
Bản 2.0 ế như chó mới cắt đó. Chiều theo thị trường thế còn gì. Tiền thì muốn rẻ mà đòi full option
 
1.5 thì chê yếu, nhưng lại đéo ai mua 2.0 thế mới hay :sexy_girl:
Mấy anh chê yếu toàn đi xe bằng mõm thôi :sexy_girl:

via theNEXTvoz for iPhone
Người ta không mua vì nó mắc vcl
Ở Mỹ bản 2.0 giá 500tr vnd
Ở VN bản 1.5 giá 600tr vnd (giá hiện nay), còn giá hồi trước là 700tr
Lúc đó giá 2.0 là tầm 850tr vnd
Giờ bán 2.0 650tr đi chúng nó có nườm nượp mua không... :doubt:
Ở cái tầm giá gần 900tr lăn bánh đó người ta chạy civic cmnr.

Nên chốt là không phải người mua chê 2.0, mà Thaco bán cắt cổ định giá phân khúc ngu ngốc, còn người mua không có bị ngu theo.
 
Last edited:
Người ta không mua vì nó mắc vcl
Ở Mỹ bản 2.0 giá 500tr vnd
Ở VN bản 1.5 giá 600tr vnd (giá hiện nay), còn giá hồi trước là 700tr
Lúc đó giá 2.0 là tầm 850tr vnd
Giờ bán 2.0 650tr đi chúng nó có nườm nượp mua không... :doubt:
Ở cái tầm giá gần 900tr lăn bánh đó người ta chạy civic cmnr.

Nên chốt là không phải người mua chê 2.0, mà Thaco bán cắt cổ định giá phân khúc ngu ngốc, còn người mua không có bị ngu theo.
Đang nói giá ở vn anh lôi giá ở mỹ ra làm đéo gì thế :look_down:
Anh biết thuế 2.0 với thuế 1.5 chênh nhau bao nhiêu ko :look_down:
900 của anh ở vn thì civic của anh cũng đéo ai mua đâu :sexy_girl:
Lại toàn mua bằng mõm thôi anh, doanh số lúc nào cũng bét bảng trong nhóm xedan hạng C, xếp sau bd3, k3, altis, elantra :sexy_girl:
Đúng mấy anh mua xe bằng mõm thì lúc nào cũng chê xe yếu, nhưng đi lại sợ tốn xăng, và xxx triệu ng ta mua xe yyy. Hải vl :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
 
Đang nói giá ở vn anh lôi giá ở mỹ ra làm đéo gì thế :look_down:
Anh biết thuế 2.0 với thuế 1.5 chênh nhau bao nhiêu ko :look_down:
900 của anh ở vn thì civic của anh cũng đéo ai mua đâu :sexy_girl:
Lại toàn mua bằng mõm thôi anh, doanh số lúc nào cũng bét bảng trong nhóm xedan hạng C, xếp sau bd3, k3, altis, elantra :sexy_girl:
Đúng mấy anh mua xe bằng mõm thì lúc nào cũng chê xe yếu, nhưng đi lại sợ tốn xăng, và xxx triệu ng ta mua xe yyy. Hải vl :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
yếu thật chứ mõm gì, con 1.6 mặt cười máy có 105 ngựa mà bốc vkl, con 1.5 mang tiếng máy 110 mã mà chạy yếu hơn hẳn
 
Đang nói giá ở vn anh lôi giá ở mỹ ra làm đéo gì thế :look_down:
Anh biết thuế 2.0 với thuế 1.5 chênh nhau bao nhiêu ko :look_down:
900 của anh ở vn thì civic của anh cũng đéo ai mua đâu :sexy_girl:
Lại toàn mua bằng mõm thôi anh, doanh số lúc nào cũng bét bảng trong nhóm xedan hạng C, xếp sau bd3, k3, altis, elantra :sexy_girl:
Đúng mấy anh mua xe bằng mõm thì lúc nào cũng chê xe yếu, nhưng đi lại sợ tốn xăng, và xxx triệu ng ta mua xe yyy. Hải vl :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Mua xe bằng mồm thôi. :LOL::LOL:
 
Đang nói giá ở vn anh lôi giá ở mỹ ra làm đéo gì thế :look_down:
Anh biết thuế 2.0 với thuế 1.5 chênh nhau bao nhiêu ko :look_down:
900 của anh ở vn thì civic của anh cũng đéo ai mua đâu :sexy_girl:
Lại toàn mua bằng mõm thôi anh, doanh số lúc nào cũng bét bảng trong nhóm xedan hạng C, xếp sau bd3, k3, altis, elantra :sexy_girl:
Đúng mấy anh mua xe bằng mõm thì lúc nào cũng chê xe yếu, nhưng đi lại sợ tốn xăng, và xxx triệu ng ta mua xe yyy. Hải vl :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
éo biết sao cho vừa lòng các thanh niên bác nhỉ, cái éo gì cũng chê được, tôi chạy mazda 2 máy 1.5 thấy ok lắm rồi
 
Các bác có biết tắt luôn cái i-Stop của thằng Mazda ko ợ, mỗi lần lên xe phải tắt bằng tay mệt quá :go:
 
Đang nói giá ở vn anh lôi giá ở mỹ ra làm đéo gì thế :look_down:
Anh biết thuế 2.0 với thuế 1.5 chênh nhau bao nhiêu ko :look_down:
900 của anh ở vn thì civic của anh cũng đéo ai mua đâu :sexy_girl:
Lại toàn mua bằng mõm thôi anh, doanh số lúc nào cũng bét bảng trong nhóm xedan hạng C, xếp sau bd3, k3, altis, elantra :sexy_girl:
Đúng mấy anh mua xe bằng mõm thì lúc nào cũng chê xe yếu, nhưng đi lại sợ tốn xăng, và xxx triệu ng ta mua xe yyy. Hải vl :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
Mặc dù thích civic nhưng văn mấy th hòn đá con k ngửi nổi
 
Thế anh có bỏ tiền ra mua bd3 2.0 ko hay lại mua mõm nốt :look_down:

via theNEXTvoz for iPhone
E5A3F4A0-B1AB-436A-8549-A80A7BB56910.jpeg

Được chê chưa a :sweat:
 
Back
Top