tin tức Mercedes-Benz GLB 200 AMG chính thức ra mắt khách hàng Việt: giá 1,999 tỷ, giao xe từ cuối tháng 9

oQa0vYF.jpg
:(
 
giá same same vinfast lux SA , ko biết có gì hơn, bác nào trải nghiệm rồi cho cái so sánh, cơ mà đi mer ngoài đường quả thực gái auto đổ thật, mấy bé trong fb suốt ngày post ảnh vơi mẹc , chưa ai post đu đưa vời vinfast cả hay do người mua vinfast là trai tốt
 
Đều đo tại crankshaft hết nhưng xe Á nó hao hụt tới bánh truyền động nhiều hơn xe Âu nhiều với cách tính mã lực cũng khác dẫn tới mã lực xe Á rất ảo.
Dân chơi hay nói vui ngựa Âu khỏe hơn ngựa Á nên mã lực Âu > mã lực Á.
đi đường trong phố thì cũng khó mà cảm nhận được, trừ khi drag race hoặc trèo đèo lội suối
 
Mã lực châu Âu > Mã lực châu Á đó fen
140hp của Innova chắc chỉ rơi vào tầm 120hp xe châu Âu
Còn 160hp của con GLB ngang với 178hp của Camry
Mà con Innova yếu mà, chở full 7 người là leo đèo Bảo Lộc xì khói r fen
vấn đề này ko phải là mã lực âu và á mà là công suất đo tại trục máy hay tại bánh sau. thứ 2 là hãng này sài đơn vị mã lực anh hãng kia sài đơn vị mã lực pháp(1hp>1cv) nhưng cả hai đều gọi là mã lực
https://vi.wikipedia.org/wiki/Mã_lực
 
đi đường trong phố thì cũng khó mà cảm nhận được, trừ khi drag race hoặc trèo đèo lội suối
Chỉ cần có thể bứt tốc đc từ 30 đến 60 km/h là cảm nhận đc sự khác biệt rõ ràng nhé
Ví dụ như so giữa con c 200 với camry. Cứ đi quen con c200 xong sẽ thấy con camry cái cảm giác lái như bòi
 
Con này với con Peugeot 5008 sêm sêm nhau nè
từ dung tích chứa, trục cơ sở, đến công suất (156hp), độ lớn của hàng ghế thứ 3.
Ở EU, thì 5008 bán cũng kha khá và đánh giá tốt, nên Mecr mới ra con này ở cuối 2018 đó.
Cứ hình dung con 5008 thay logo 3 cánh là được
 
vấn đề này ko phải là mã lực âu và á mà là công suất đo tại trục máy hay tại bánh sau. thứ 2 là hãng này sài đơn vị mã lực anh hãng kia sài đơn vị mã lực pháp(1hp>1cv) nhưng cả hai đều gọi là mã lực
https://vi.wikipedia.org/wiki/Mã_lực
Hãng nào cũng đo tại crankshaft hết anh vì đo tại crankshaft lúc nào cũng cho ra số lớn hơn -> tốt hơn cho marketing.
Ở trên tôi cũng nói là do cách tính mã lực mấy hãng Á nó ảo hơn mã lực mấy hãng Âu mà. Lúc nào đem lên dyno xe Á cũng bị hao hụt nhiều hơn. Cũng có thể là do xe Á hao hụt hệ truyền động (hộp số, trục cardan...) tới bánh nhiều hơn nữa.
 
đi đường trong phố thì cũng khó mà cảm nhận được, trừ khi drag race hoặc trèo đèo lội suối
Trừ khi anh chạy taxi thì may ra đi phố 90-100% chứ có xe là lại lâu lâu hứng chí lên đà lạt sapa ngắm cảnh thì mấy cái này quan trọng đấy
 
Ơ con này dùng hộp số DCT thì liệu sau này có dính lỗi quá nhiệt ko

via theNEXTvoz for iPhone
Dual clutch liên quan gì đến quá nhiệt fence :surrender:

đánh giá của mình ở thớt khác :D
Con này mình ngồi thử rồi, nhìn ngoài to nạc, ko đẹp dc như GLC nhưng cũng ko tệ. Nội thất đẹp, hiện đại, chất lượng vật liệu kém, nhựa cứng nhiều :sad:
Quả động cơ tăng áp 1.3 thì quá lởm, dùng chung với renault, trên mấy con xe giá rẻ cũng dùng :rolleyes: Con Renault Arkana mới ầm ỹ cách đây mấy hôm sẽ về VN cũng dùng cái động cơ 1.3 TCE này luôn
 
Back
Top