thắc mắc Mệt vì bảo hành SamSung note 10 lite

trung nguyen phuong

Junior Member
Chuyện là thế này, đầu tháng 7/20 em mua 1 con note 10 lite ở Hoàng Hà, máy mới em dùng ốp, cường lực đầy đủ.
Đến tháng 10 thì phát sinh lỗi chảy mực màn hình, gửi lên bảo hành mất 8 ngày, thay màn hình mới, keo dán lem nhem ở chân màn luôn ( thấy dùng vẫn ổn, thôi cho qua).
Được khoảng 2 tuần, xuất hiện lỗi màn hình sáng liên tục, sau đó lỗi tiếp sụt pin nhanh hơn tụt quần, đưa đi bảo hành tiếp, 6 ngày sau gọi lên trung tâm bảo hành 201 Khâm Thiên, kỹ thuật viên báo không có lỗi gì anh ạ, mình mô tả lại lỗi thì bảo để em kiểm tra lại. 2 hôm sau thấy Hoàng Hà gọi ra lấy máy, báo lỗi bo sạc, thay bo sạc.
Cầm máy về nhà cài đặt mới, xuất hiện lỗi không nhận vân tay, gọi thẳng cho trung tâm bảo hành 201 Khâm Thiên, mấy con giời bảo em xin lỗi thay bo sạc nhưng không đồng bộ vân tay, anh lên chỗ em 1 phút đồng bộ là xong.
Hôm sau xin nghỉ làm buổi sớm lên, sau 40 phút loay hoay, thay cả cảm biến vân tay mới cũng không xong, thấy 2 ông kỹ thuật bàn với nhau thay thử cáp, nếu cáp không được thì thay bo mạch mới. Mình vừa bận, vừa bực bảo không sửa kiểu ý nữa, anh mua máy mới mà thay lung tung như cái rẻ rách, anh yêu cầu đổi mới. Quản lý 201 ra yêu cầu mình viết đơn, viết đơn từ đày đủ rồi cầm máy về.
1 ngày đẹp trời 2 ngày sau có em chăm sóc khách hàng SamSung gọi cho mình, bảo là bọn em không đồng ý đổi mới, bảo hành chỉ sửa, bao nhiêu lần cũng thế, còn khách hàng đi lại, mất thời gian thì là việc của khách hàng.
Tóm lại sau 4 tháng mua SamSung note 10 lite chính hãng, mới 100%, với 3 lần sửa và thay thế linh kiện, khoảng 20 ngày máy ở trung tâm bảo hành, lần thứ 4 chưa thèm sửa, thì được hãng thông báo cứ sửa đến hết bảo hành thì thôi, đen đủi thì khách hàng tự đi mà chạy.
Kết quả là em mua iphone Xr, và đăng bài viết này.
 

Attachments

  • 20201125_110017.jpg
    20201125_110017.jpg
    194.7 KB · Views: 229
có cái dt mấy đồng bạc thì đổi mẹ cho người ta kèm phiếu quà tặng mới là làm ăn, ko đáng với hãng mà hãng lại tính toán, bảo hành mãi làm phiền khách đi bảo hành

đành rằng đúng là theo lý thì khách tự chịu đi bảo hành vì xui thì chịu, nhưng 1 2 lần thôi chứ, hơn 2 lần thì rõ ràng phải lấy uy tín mà làm, đổi cho ng ta mới phải đạo, chưa kể con chíp nát thối exitlop đã ko dc lòng thiên hạ rồi còn thêm cái vụ này
 
có cái dt mấy đồng bạc thì đổi mẹ cho người ta kèm phiếu quà tặng mới là làm ăn, ko đáng với hãng mà hãng lại tính toán, bảo hành mãi làm phiền khách đi bảo hành

đành rằng đúng là theo lý thì khách tự chịu đi bảo hành vì xui thì chịu, nhưng 1 2 lần thôi chứ, hơn 2 lần thì rõ ràng phải lấy uy tín mà làm, đổi cho ng ta mới phải đạo, chưa kể con chíp nát thối exitlop đã ko dc lòng thiên hạ rồi còn thêm cái vụ này
hoàng hà lắm phốt dịch vụ, bảo hành phết.
Công nhận tgdd giá chua thì chua thật nhưng mà đảm bảo, mua về có lỗi lầm gì đổi cái roẹt nhanh gọn lẹ.
 
Trung tâm bảo hành hãng luôn mà làm ăn như chợ trời vậy :eek: , hy vọng mong manh là chỗ this chỗ that không thì chẳng ai dám mua Samsung nữa
 
hoàng hà lắm phốt dịch vụ, bảo hành phết.
Công nhận tgdd giá chua thì chua thật nhưng mà đảm bảo, mua về có lỗi lầm gì đổi cái roẹt nhanh gọn lẹ.
Hoàng hà chỉ bán máy thôi , còn bảo hành thì chuyển qua trung tâm của SamSung hết
 
hoàng hà lắm phốt dịch vụ, bảo hành phết.
Công nhận tgdd giá chua thì chua thật nhưng mà đảm bảo, mua về có lỗi lầm gì đổi cái roẹt nhanh gọn lẹ.
Thanh niên này có vấn đề về đọc hiểu à? :rolleyes: Thớt nó đang phốt TTBH samsung nó làm ăn chán ấy
 
Thanh niên này có vấn đề về đọc hiểu à? :rolleyes: Thớt nó đang phốt TTBH samsung nó làm ăn chán ấy
Sai r b ơi, ở đây b hiểu thế này. Nếu chủ thớt chấp nhận mua ở tgdd thì sẽ đc cả tgdd lẫn bọn ttbh ss chịu trách nhiệm, máy móc có vấn đề gì có thể mang ra cả 2 chỗ bắt đền, ít ra bọn tgdd nó vẫn có uy tín nhất trong mấy cửa hàng điện máy chính hãng, và tất nhiên giá nó sẽ cao hơn. Còn mua ở mấy cửa hàng ngoài như hoàng hà, cell phones....thì gần như là ông tự lên thủ dâm với ttbh, nó bảo gì ông nghe nấy, tự chịu trách nhiệm, bên cửa hàng nó kệ, có quan tâm cũng hời hợt bỏ mẹ. Thế nên bỏ tiền ra mua ở bọn tgdd là mua thêm chất lượng dịch vụ. Nhưng cũng phải nói ông thớt đen vcc, ăn con máy tỉ lỗi vào mồm, thêm bọn kĩ thuật chắp chắp vá vá con máy nữa :)
 
1. Xài 3 tháng mới lỗi thì mua ở tgdd hay chỗ khác cũng như nhau thôi. Đều ôm ttbh nếu muốn nhanh, tgdd thì lâu vì nó gom hàng mới chuyển đi bh.

2. Máy lỗi thì gặp xui thôi, ko ai muốn cả. Đem ra hãng thì bảo hành thôi, ttbh samsung thì hư gì thay đấy chứ ko có sửa. Như ông thớt thì cứ bắt nó thay đồ tới khi xài dc thôi.

Còn chuyện đổi mới thì như nói trên, theo chính sách của hãng thì làm gì có đổi. Chỉ có apple mới có đổi mới thôi, còn hãng khác là bảo hành hết.

Tôi bảo hành ss cũng vài lần, có 1 lần ko hài lòng và các lần khác đều hài lòng. Lần nó làm ko tốt là ra thbh kiểu ủy quyền. Còn các lần còn lại ra hẳn bảo hành của ss ở bitexco luôn. Hư gì thay đấy thôi (hở sáng - thay màn hình, vỏ, khuyến mãi thay luôn nắp lưng vì nắp cũ xấu).

Gửi từ Samsung SM-G975F bằng vozFApp
 
Iphone XR mới 16 ngày và cũng đi bảo hành đây thím, mong sao chân cứng đá mềm, về review sớm xem Hãng trái táo có khác gì với trái sung không nhé :(
2020ee90cca5-099a-4218-a451-780722363e91.jpg
 
Các bác cho em hỏi chút ví dụ máy lỗi thì có gửi máy qua các đơn vị vận chuyển để gửi lên TTBH được không ạ(không phải TTBH của samsung đâu,em bị lỗi xiaomi ạ)

via theNEXTvoz for iPhone
 
Back
Top