trung nguyen phuong
Junior Member
Chuyện là thế này, đầu tháng 7/20 em mua 1 con note 10 lite ở Hoàng Hà, máy mới em dùng ốp, cường lực đầy đủ.
Đến tháng 10 thì phát sinh lỗi chảy mực màn hình, gửi lên bảo hành mất 8 ngày, thay màn hình mới, keo dán lem nhem ở chân màn luôn ( thấy dùng vẫn ổn, thôi cho qua).
Được khoảng 2 tuần, xuất hiện lỗi màn hình sáng liên tục, sau đó lỗi tiếp sụt pin nhanh hơn tụt quần, đưa đi bảo hành tiếp, 6 ngày sau gọi lên trung tâm bảo hành 201 Khâm Thiên, kỹ thuật viên báo không có lỗi gì anh ạ, mình mô tả lại lỗi thì bảo để em kiểm tra lại. 2 hôm sau thấy Hoàng Hà gọi ra lấy máy, báo lỗi bo sạc, thay bo sạc.
Cầm máy về nhà cài đặt mới, xuất hiện lỗi không nhận vân tay, gọi thẳng cho trung tâm bảo hành 201 Khâm Thiên, mấy con giời bảo em xin lỗi thay bo sạc nhưng không đồng bộ vân tay, anh lên chỗ em 1 phút đồng bộ là xong.
Hôm sau xin nghỉ làm buổi sớm lên, sau 40 phút loay hoay, thay cả cảm biến vân tay mới cũng không xong, thấy 2 ông kỹ thuật bàn với nhau thay thử cáp, nếu cáp không được thì thay bo mạch mới. Mình vừa bận, vừa bực bảo không sửa kiểu ý nữa, anh mua máy mới mà thay lung tung như cái rẻ rách, anh yêu cầu đổi mới. Quản lý 201 ra yêu cầu mình viết đơn, viết đơn từ đày đủ rồi cầm máy về.
1 ngày đẹp trời 2 ngày sau có em chăm sóc khách hàng SamSung gọi cho mình, bảo là bọn em không đồng ý đổi mới, bảo hành chỉ sửa, bao nhiêu lần cũng thế, còn khách hàng đi lại, mất thời gian thì là việc của khách hàng.
Tóm lại sau 4 tháng mua SamSung note 10 lite chính hãng, mới 100%, với 3 lần sửa và thay thế linh kiện, khoảng 20 ngày máy ở trung tâm bảo hành, lần thứ 4 chưa thèm sửa, thì được hãng thông báo cứ sửa đến hết bảo hành thì thôi, đen đủi thì khách hàng tự đi mà chạy.
Kết quả là em mua iphone Xr, và đăng bài viết này.
Đến tháng 10 thì phát sinh lỗi chảy mực màn hình, gửi lên bảo hành mất 8 ngày, thay màn hình mới, keo dán lem nhem ở chân màn luôn ( thấy dùng vẫn ổn, thôi cho qua).
Được khoảng 2 tuần, xuất hiện lỗi màn hình sáng liên tục, sau đó lỗi tiếp sụt pin nhanh hơn tụt quần, đưa đi bảo hành tiếp, 6 ngày sau gọi lên trung tâm bảo hành 201 Khâm Thiên, kỹ thuật viên báo không có lỗi gì anh ạ, mình mô tả lại lỗi thì bảo để em kiểm tra lại. 2 hôm sau thấy Hoàng Hà gọi ra lấy máy, báo lỗi bo sạc, thay bo sạc.
Cầm máy về nhà cài đặt mới, xuất hiện lỗi không nhận vân tay, gọi thẳng cho trung tâm bảo hành 201 Khâm Thiên, mấy con giời bảo em xin lỗi thay bo sạc nhưng không đồng bộ vân tay, anh lên chỗ em 1 phút đồng bộ là xong.
Hôm sau xin nghỉ làm buổi sớm lên, sau 40 phút loay hoay, thay cả cảm biến vân tay mới cũng không xong, thấy 2 ông kỹ thuật bàn với nhau thay thử cáp, nếu cáp không được thì thay bo mạch mới. Mình vừa bận, vừa bực bảo không sửa kiểu ý nữa, anh mua máy mới mà thay lung tung như cái rẻ rách, anh yêu cầu đổi mới. Quản lý 201 ra yêu cầu mình viết đơn, viết đơn từ đày đủ rồi cầm máy về.
1 ngày đẹp trời 2 ngày sau có em chăm sóc khách hàng SamSung gọi cho mình, bảo là bọn em không đồng ý đổi mới, bảo hành chỉ sửa, bao nhiêu lần cũng thế, còn khách hàng đi lại, mất thời gian thì là việc của khách hàng.
Tóm lại sau 4 tháng mua SamSung note 10 lite chính hãng, mới 100%, với 3 lần sửa và thay thế linh kiện, khoảng 20 ngày máy ở trung tâm bảo hành, lần thứ 4 chưa thèm sửa, thì được hãng thông báo cứ sửa đến hết bảo hành thì thôi, đen đủi thì khách hàng tự đi mà chạy.
Kết quả là em mua iphone Xr, và đăng bài viết này.