tin tức MG HS 2024 - món hời hay "cố tí mua xe Nhật Hàn cho yên tâm"?

Thang_97

Senior Member
Tình hình là SAIC Motor Việt Nam đã có màn mở sân với sự trở lại của mẫu MG HS 2024. Về cơ bản thì bản này không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng mức giá và trang bị đã rất chiến: 699tr cho bản Deluxe và 749tr cho bản Luxury, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. So với HS 2024 ở bên đó thì có 1 số thay đổi nhẹ liên quan đến option, và bản PHEV được bỏ bớt để có giá cạnh tranh hơn

Thông số kỹ thuật chính:
Kích thước: 4.574 x 1.876 x 1.664 mm, chiều dài cơ sở 2.720 mm (tương đương CUV hạng C như CX-5, Tucson, Sportage)
Trọng lượng toàn tải 1990 kg
Khung xe có thép gia cường, hàn bằng Laser
Động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số DCT ướt 7 cấp, sản sinh ra công suất 173HP ở vòng tua 5600 rpm và sức kéo 250Nm ở vòng tua 4400 rpm
Treo trước MacPherson, treo sau đa điểm
Phanh đĩa cả 4 bánh, phanh tay điện tử

Nội thất:
Ghế da, vô lăng da (Bản Deluxe ghế phối 2 màu, bản Luxury ghế da đen chỉ đỏ)
Màn hình giải trí 10.1 inch
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cho cả 2 phiên bản
Điều hòa có lọc bụi mịn

Bản Luxury có thêm 1 số option cao cấp hơn:
Bảng đồng hồ full LCD
Hệ thống âm thanh 8 loa Bose
Mâm 19 inch
Full ADAS

Theo các vozer thì liệu đây sẽ là làn gió mới trong phân khúc CUV hạng C, hay vẫn chỉ là câu thần chú CX5 hoặc "cố tí mua xe Nhật Hàn cho yên tâm"? Theo ý kiến cá nhân của tôi thì thay vì mua con Xforce Premium thì mua HS 2024 bản Deluxe nó sang, xịn, mịn hơn rất nhiều. Và bản Luxury 749tr còn ngon hơn HS Thái, vì nó được full tất cả option xịn xò nhất mà giá chỉ gần như ngang bản HS giữa bên đó, và bằng giá của CX-5 bản base lắp ráp Việt Nam

P.S: cho fence nào quan tâm thì HS là xe toàn cầu nên EuroNCAP 5 sao nhé, không phải như xe số 5 nào đó

1706518041826.png

1706518051677.png

1706518063138.png


1706518075022.png
 
Last edited:
bản lux mà giảm 50 củ + hỗ trợ phí trước bạ nữa thì vô đối. Euro NCAP 5* + ADAS + auto hold, loa bose... toàn cái đáng tiền.
 
Trụ đc trên 10 năm ở VN, đi rồi thì vẫn còn bảo dưỡng xe ở VN.
Bao giờ làm đc điều trên thì người ta tin tưởng và mua nhiều thôi.
Rất tiếc 30 năm qua, xe tàu làm đc điều đó ở đâu chứ ko phải ở VN
anh đang chơi đồ ah? kẻ bé thôi. Thị trường VN chưa đáng giá đến thế đâu :baffle:
 
Ko đáng thì chim cút thôi, để cho những hãng khác họ thấy xứng đáng họ đầu tư, rồi thì đừng hỏi vì sao người vn kỳ thị
Chưa bao giờ thấy cái sự anti nó ngu dốt thế này. Không biết bao nhiêu năm ăn cú lừa từ chính gian thương VN, ăn cái sự khinh rẻ của các hãng xe khi cắt opt. Giờ ngạo nghễ như thị trường top 1 thế giới. Đúng là sắp tết, đồ đạc bán rẻ có khác.
 
con này tôi chạy bản 2022 bên Úc rồi, máy 1.5 Turbo dùng với DCT nên hơi hao xăng so với CRV nhà tôi. Được cái công nghệ miên man.

Bản ở VN có MG Pilot đọc biển cảnh báo tốc độ xong tự set tốc độ trong xe không ta?
 
Chưa bao giờ thấy cái sự anti nó ngu dốt thế này. Không biết bao nhiêu năm ăn cú lừa từ chính gian thương VN, ăn cái sự khinh rẻ của các hãng xe khi cắt opt. Giờ ngạo nghễ như thị trường top 1 thế giới. Đúng là sắp tết, đồ đạc bán rẻ có khác.
Ý bạn là thay vì đi vái mỹ nhật, chúng ta nên lạy tq thì nó sẽ sang hơn và thông minh hơn????
 
Back
Top