heo_con_an_thit
Senior Member
Ý tôi là nên thoát miệng giếng và nhìn xem thị trường xe oto VN nó đang ở đâu đi đã. Ảo ít thôi.Ý bạn là thay vì đi vái mỹ nhật, chúng ta nên lạy tq thì nó sẽ sang hơn và thông minh hơn????
Ý tôi là nên thoát miệng giếng và nhìn xem thị trường xe oto VN nó đang ở đâu đi đã. Ảo ít thôi.Ý bạn là thay vì đi vái mỹ nhật, chúng ta nên lạy tq thì nó sẽ sang hơn và thông minh hơn????
Tình hình là SAIC Motor Việt Nam đã có màn mở sân với sự trở lại của mẫu MG HS 2024. Về cơ bản thì bản này không có quá nhiều thay đổi về ngoại hình, nhưng mức giá và trang bị đã rất chiến: 699tr cho bản Deluxe và 749tr cho bản Luxury, nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. So với HS 2024 ở bên đó thì có 1 số thay đổi nhẹ liên quan đến option, và bản PHEV được bỏ bớt để có giá cạnh tranh hơn
Thông số kỹ thuật chính:
Kích thước: 4.574 x 1.876 x 1.664 mm, chiều dài cơ sở 2.720 mm (tương đương CUV hạng C như CX-5, Tucson, Sportage)
Trọng lượng toàn tải 1990 kg
Khung xe có thép gia cường, hàn bằng Laser
Động cơ 1.5 Turbo kết hợp với hộp số DCT ướt 7 cấp, sản sinh ra công suất 173HP ở vòng tua 5600 rpm và sức kéo 250Nm ở vòng tua 4400 rpm
Treo trước MacPherson, treo sau đa điểm
Phanh đĩa cả 4 bánh, phanh tay điện tử
Nội thất:
Ghế da, vô lăng da (Bản Deluxe ghế phối 2 màu, bản Luxury ghế da đen chỉ đỏ)
Màn hình giải trí 10.1 inch
Cửa sổ trời toàn cảnh Panorama cho cả 2 phiên bản
Điều hòa có lọc bụi mịn
Bản Luxury có thêm 1 số option cao cấp hơn:
Bảng đồng hồ full LCD
Hệ thống âm thanh 8 loa Bose
Mâm 19 inch
Full ADAS
Theo các vozer thì liệu đây sẽ là làn gió mới trong phân khúc CUV hạng C, hay vẫn chỉ là câu thần chú CX5 hoặc "cố tí mua xe Nhật Hàn cho yên tâm"? Theo ý kiến cá nhân của tôi thì thay vì mua con Xforce Premium thì mua HS 2024 bản Deluxe nó sang, xịn, mịn hơn rất nhiều. Và bản Luxury 749tr còn ngon hơn HS Thái, vì nó được full tất cả option xịn xò nhất mà giá chỉ gần như ngang bản HS giữa bên đó, và bằng giá của CX-5 bản base lắp ráp Việt Nam
P.S: cho fence nào quan tâm thì HS là xe toàn cầu nên EuroNCAP 5 sao nhé, không phải như xe số 5 nào đó
View attachment 2314341
View attachment 2314342
View attachment 2314343
View attachment 2314345
con này với beijjing x7 thông số ai hơn ai nhỉ? so tàu với tàu thì khá là cân kèo rồi.
con này tôi chạy bản 2022 bên Úc rồi, máy 1.5 Turbo dùng với DCT nên hơi hao xăng so với CRV nhà tôi. Được cái công nghệ miên man.
Bản ở VN có MG Pilot đọc biển cảnh báo tốc độ xong tự set tốc độ trong xe không ta?
thằng x7 là số dct hay cvt nhỉ? chứ thằng mg số cvt là chán òm rồi.Nó ok thôi chứ không hời, vì Beijing X7 giá dưới 700tr vẫn xịn sò hơn con này rất nhiều rồi.
Beijing X7 ngon hơn và build xịn sò hơn nhiều, giá bên tàu Beijing X7 cũng cao hơn MG HS, về VN thì MG HS cao hơn nhiều.
Thái Lan không có, và VN thì còn kém option hơn Thái nhiều.
SAIC cs BAIC tương đương nhau thôicon này với beijjing x7 thông số ai hơn ai nhỉ? so tàu với tàu thì khá là cân kèo rồi.
thằng x7 là số dct hay cvt nhỉ? chứ thằng mg số cvt là chán òm rồi.
Giá này thì không phải mấy con hạng SUV-C như CR-V/Tucson không ảnh hưởng nhiều nhưng đám SUV-B là mới lo sốt vó vì người dùng chạy dịch vụ hoặc xe gia đình sẽ phân vân giữa SUV-B Japan hay là SUV-C China
MG HS này sẽ cắt 50% khách từ Cross/HR-V sang rất nhiều đấy
Tin tôi đi
Theo t nhớ trước h làm gì có thằng tàu nào phân phối chính hãng ở VN. Cái thị trường VN nhỏ xíu nó có thèm để mắt đâuTrụ đc trên 10 năm ở VN, đi rồi thì vẫn còn bảo dưỡng xe ở VN.
Bao giờ làm đc điều trên thì người ta tin tưởng và mua nhiều thôi.
Rất tiếc 30 năm qua, xe tàu làm đc điều đó ở đâu chứ ko phải ở VN
Đầu tư như Toyota hảKo đáng thì chim cút thôi, để cho những hãng khác họ thấy xứng đáng họ đầu tư, rồi thì đừng hỏi vì sao người vn kỳ thị
Nghe đồn con rx5 là gốc nó là rowie rx5 chứ ko phải mg. Rowie là con của saic. Tính ra giống huyndai với kiarx5 đang rẻ hơn thì phải. Mà đhs 1 hãng xe làm 2 con xe tương tự nhau giá cũng tương đương, khó hiểu khó hiểu
không biết ông đang cố thể hiện cái gì??Ý bạn là thay vì đi vái mỹ nhật, chúng ta nên lạy tq thì nó sẽ sang hơn và thông minh hơn????
tin tức - Toyota tiếp tục vướng bê bối gian lận dữ liệu động cơ ô tô (https://voz.vn/t/toyota-tiep-tuc-vuong-be-boi-gian-lan-du-lieu-dong-co-o-to.915164/)Mua mẹ xe nhật hàn cho nhẹ đầu, mỗi lần đi đâu khỏi giải thích thương hiệu